ทนพิษบาดแผลไม่ไหว

  Potato   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว POTATO โปเตโต้
เนื้อร้อง: ฟองเบียร์ทำนอง: ปฏิเวธ อุทัยเฉลิมเรียบเรียง: Potato, NY-Qสังกัดค่าย: GMM GRAMMY

เมื่อความรักที่เคยหวF#าน กลายเป็นความC#/Fขมเมื่อฉันBกลายเป็นแค่ลม..ในสายBm7ตาเธอวันF#นี้ไม่มีแรงC#/Fเหลือเมื่อคนBที่เคยไว้ใจทำร้ายBm7กันได้ลง

 G#m  เกิดเป็นแผลที่ตรงจิตใA#mจ ก็ไม่ระวัง G#m  กว่าจะรู้ว่าโดนหักหลัA#mง ก็ทิ้งกันไป G#m  เปลี่ยนให้ฉันเป็นคนอ่อนแA#m   แต่ไม่ได้แปลว่าขอEให้เธอ   กลับมารักC#กันเข้าใจไหม

 F#  แค่หัวใจมันไม่เคยC#/Fเจ็บขนาดนี้ D#m  ก็หัวใจมันไม่เคยC#รักใครเท่าเธBอมาก่อน   ที่A#mฉันตอD#mนนี้..บ้าบG#mอไม่มีเหตุผC#ล.. F#  ว่าหัวใจมันไม่เคยC#โดนกรีดDdimเป็นแผล D#m  แต่ฉันอยากให้เธอรู้C# สิ่งเดียวที่ฉันBแคร์   คือหัวใจA#mฉัน เพราะมัG#mนต้องทนอยู่   เพื่อสู้C#ความจริงให้ไ(B Bm)หว..

ต่อให้รักเธอแค่ไหF#น แต่ในวันC#/Fนี้จะลืมBเรื่องราวที่มีชีวิBm7ตช่วงที่เลวร้าF#กอดตัวเองC#/Fไว้ ยิ่งนาBนถึงยอมให้ใจ..มันรับBm7ใครเข้ามา

 G#m  อยู่กับแผลที่ตรงจิตใจ ก็แค่A#mลำพัง G#m  อยู่กับแผลที่โดนหักหลัA#mง และไม่มีใคร G#m  ต่อให้ฉันจะดูอ่อนแA#m   แต่ไม่ได้แปลว่าขอEให้เธอ   กลับมารักC#กันเข้าใจไหม

* |

B | B |F# | F# |
B | B |C# | C# |

 F#  ก็หัวใจมันไม่เคยC#/Fเจ็บขนาดนี้ D#m  ก็หัวใจมันไม่เคยC#รักใครเท่าเธอBมาก่อน   ที่ฉันตอA#mน..   นี้D#m.. อ่อนแอG#mเพราะเพียงแค่   ฉันทนC#พิษบาดแผลไม่ได้F#

 B  แม้ตA#mอน..   นี้D#m.. อ่อนแG#mอสักวันหน้า..   ต้องทนC#พิษบาดแผลนี้ได้F#



คอร์ดเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว POTATO โปเตโต้

เนื้อเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว POTATO โปเตโต้ เมื่อความรักที่เคยหวาน กลายเป็นความขม เมื่อฉันกลายเป็นแค่ลม ในสายตาเธอ วันนี้ไม่มีแรงเหลือ เมื่อคนที่เคยไว้ใจทำร้ายกันได้ลง เกิดเป็นแผลที่ตรงจิตใจ ก็ไม่ระวัง กว่าจะรู้ว่าโดนหักหลัง ก็ทิ้งกันไป เปลี่ยนให้ฉันเป็นคนอ่อนแอ แต่ไม่ได้แปลว่าขอให้เธอ กลับมารักกันเข้าใจไหม แค่หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้ ก็หัวใจมันไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน ที่ฉันตอนนี้ บ้าบอไม่มีเหตุผล ว่าหัวใจมันไม่เคยโดนกรีดเป็นแผล แต่ฉันอยากให้เธอรู้ สิ่งเดียวที่ฉันแคร์ คือหัวใจฉัน เพราะมันต้องทนอยู่ เพื่อสู้ความจริงให้ไหว ต่อให้รักเธอแค่ไหน แต่ในวันนี้ จะลืมเรื่องราวที่มีชีวิตช่วงที่เลวร้าย กอดตัวเองไว้ ยิ่งนานถึงยอมให้ใจ มันรับใครเข้ามา อยู่กับแผลที่ตรงจิตใจ ก็แค่ลำพัง อยู่กับแผลที่โดนหักหลัง และไม่มีใคร ต่อให้ฉันจะดูอ่อนแอ แต่ไม่ได้แปลว่าขอให้เธอ กลับมารักกันเข้าใจไหม ก็หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้ ก็หัวใจมันไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน ที่ฉันตอน นี้ อ่อนแอเพราะเพียงแค่ ฉันทนพิษบาดแผลไม่ได้ แม้ตอน นี้ อ่อนแอสักวันหน้า ต้องทนพิษบาดแผลนี้ได้