เหตุด่วน

  TangBadVoice   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เหตุด่วน TangBadVoice
เนื้อร้อง: Tawanwad Wanavitทำนอง: Distro

Fm |

รับสิ ๆ ๆรับสิ ๆสวัสดีคร้าบ สวัสดีครับ พี่ครับ บ้านผมสวัสดีครับ 191 พูดอยู่ครับ พี่ครับ บ้านผมอยู่เกษมสันต์ครับ

ขอแจ้งเหตุด่วน อือฮึ ได้ไม่ต้องห่วงตอนนี้มีโจรบุกเข้าบ้าน เดี๋ยวเข้าไปตรวจหื้ออออ อีกกี่น่าทีแป๊บนะ อ้อ 1ชั่วโมงคงถึงพอดี

ตอนนั้นกูตาย น้องใจเย็น ๆ อย่าหยาบคายถึงตอนนั้นจริง ๆ อะกูตายอะ ก็ได้ เดี๋ยวรีบเข้าไปตรวจเฮ้ย ปืนเนี่ยไม่ต้องแล้วนะ ห๊ะผมฝากซื้อน้ำเอามากรวด

เนี่ย ประชดประชันคนจะรีบให้ก็ประชดกันจังคนบุกเข้าบ้านไม่ระมัดระวังชอบมาลำบากพวกพี่ ๆ ประจำน้องต้องเข้าใจว่าที่นี่มีระบบพอมีคนโทรเข้ามารายงานความไม่สงบมันต้องเช็ค มันต้องเช็ค ไม่ใช่รีบไปตะปบมันต้องเขียนเอกสาร ไม่งั้นนายพี่จะตบนะ

คือผมต้องทน?เฮ้ย พี่ มันมาชั้นบนอย่าเป็นกังวล ระหว่างที่รอ พี่ว่าน้องไปสวดมนต์คือผมว่าผม ตอนนี้ผมจนเป็นลมระหว่างที่รอ พี่ว่าน้องไปสวดมนต์นะหื้ออออ *มา พี่ขอชื่อจริง ห๊ะพี่จะทำเรื่องในระบบ มันต้องอ้างอิง

ผมเข้าใจในระบบ ผมเคยทำสำนักพิมพ์แต่ถ้าพี่ช้าอย่างนี้ ผมว่าผมโดนยิงน้อง พี่ก็แค่ทำตามขั้นตอนโอ้ย มาถึงจุดนี้ผมก็ยอม พี่จะเอาไรเอาใหม่หมดเลขบัญชี ไปรษณีย์ เลขภาษีอากร อื้อ

ผม จักรพงศ์ ติดลมบนพ่อชื่อเสือ แม่ชื่อสาว ส่วนชื่อเล่นปังปอนด์1500163138900 นี่เลขสรรพภากรเอ๊ะ น้องนามสกุลติดลมบน แล้วนามสกุลทรงอิทธิพล อ๋อ

พ่อของผมไปต่างจังหวัดจริง ๆ เขาเป็นทหาร เขามียศนายพลโห น้องนามสกุลติดลมบนน้องนามสกุลติดลมบนมึงไปปืนใส่ชุดเกราะให้เวลา30วิ ไปสตาร์ทรถยนต์ (ครับ)

เชี่ยไรวะงง ไป ๆ ๆ ๆเฮ้ย มากันทั้งกรม 40กว่าคนสวัสดีครับ ผม ผู้หมวดวี รายงานตัวพร้อมทำความดีต่อสังคม

พี่คนในโทรศัพท์ ครับเสียงมันมีความต่างระดับนะไม่ได้อะไร แต่ตะกี้ที่คุยกันทุกอย่างช้า เหมือนพี่น่ะจะหลับผมแค่ทำงานตามลำดับพอรู้ว่ามีโจรเลยมาจับ เนอะถ้าไม่ลำบาก ช่วยบอกพ่อของคุณหน่อยว่าจ่าวีได้จัดการแล้วเสร็จสรรพเชี่ย

บริการดุจญาติ พิทักษ์ราษฎร์ดุจครอบครัวเราตำรวจผู้กล้า กล้าประจบเพื่อสร้างตัวทำดีสามารถ ถ้าได้เลื่อนขั้นเนี่ยทำชัวร์เราเสียเลือดเพื่อชาติ ถ้าเป็นเลือดคนรอบตัว

* |



คอร์ดเพลง เหตุด่วน TangBadVoice

เนื้อเพลง เหตุด่วน TangBadVoice