จิตแพทย์

  TangBadVoice   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จิตแพทย์ TangBadVoice
เนื้อร้อง: Tawanwad Wanavitทำนอง: GoodAssBeat

Gm |

สวัสดีครับ สวัสดีค่านี่แผนกจิตเวทย์ใช่ไหมครับใช่ค่า มีนัดไว้รึเปล่าคะมีครับ ชื่อตั้งตะวันวาดครับอ๋อ คุณตั้งตะวันวาดเดี๋ยวเข้าไปได้เลยค่ะ คุณหมอรออยู่

หวัดดีครับหมอ อือฮึ หวัดดีครับไหนลองเล่ามาคือว่าเรื่องนี้มันเป็นความลับอะหมอพูดได้หมด ไม่ต้องกลัว หมอไม่ judgeอ๋อถ้าคุณไม่พูดออกมาให้หมดความเครียดมันจะมาทับ

โอเค ปีที่แล้วผมฟิตมีพลังงานมีเต็มร้อยผมทำอาชีพถ่ายหนังอย่างเดียวมา 8 ปีกว่าแพชชั่นมันน้อยพอผมไปฟัง เพลงแรพ ผมแดพ ผมแฮปปี้แล้วความคิดมันคล้อยผมเลยสร้างตัวตนอีกตัวมาแรปชื่อตั้งแบ๊ดว้อยส์อะครับ

อ๋า หมอจดแปปนะสร้างตัวตนอีกตัวมาแรพชื่อตั้งแบ๊ดว้อยส์ใช่ครับโอเค ปัญหาคืออะไรครับ

ปัญหาคือผมสร้างมันมาแรปแต่ว่า ทีนี้มันแรปไม่หยุดตอนแรกมันสนุก ผมก็สนุก แต่ว่ามันแรปไม่หยุด

มันคิดแต่ว่า มันจะบุกทั้งวันมันคิด แต่ว่าจะไปสุดแม่งโคตรรำคาญ เสียงแม่งกังวาน ซาตานผมอยากให้ปากของมันหุบแรพลิ้นติดไฟ มันอะไรพ่อมึงลิ้นกู ถ้าสั้น อีกนิดจะเรียกกุดมันแรพตลอดเวลาพอผมจะนอน มันก็จะเข้ามาปลุกอะหมอ

เฮ้ย หยุด เพราะไม่มีจริงเฮ้ย เฮ้ย หมอ มันอยู่ในตัวของผมจริง ๆเฮ้ย หยุด เพราะมันไม่มีจริงตั้งแบ๊ดว้อยส์อะไรของคุณเนี่ยมันไม่มีเพราะงั้น เฮ้ย หยุด เพราะมันไม่มีจริงเอ้า เฮ้ย หมอมันอยู่ในตัวของผมเหมือนปลิงอะโน โน หยุด เพราะมันไม่มีจริงตั้งแบ๊ดว้อยส์อะไรของคุณเนี่ยมันไม่มีจริง

มันมีจริงหมอ มันไม่มีจริงครับมันมีจริงหมอ มันไม่มีจริง คุณตะวันวาดมันมีหมอแล้วเวลามันจะมาสิงผมอย่างเงี้ยมันจะมีเสียง ตึ้ช แรง ๆ ก่อนทีนึงแล้วมันก็จะกวนตีนแบบ แต่นแต๊น อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

อ๊ะ คุณ คุณเป็นอะไรอะแต่นแต๊น ตั้งแบ๊ดว้อยส์ช็อคเลยดิหมอ มาบอกว่ากูอะไม่มีจริง(เฮ้ย)กูให้มึงพูดอีกทีว่ามึงหรือกูที่มันเป็นปลิง

มึงคิดถึงกูซักกะนิด มึงฟิต มึงลิตเพราะกูอะ ยอมให้มึงมา พิงกูขอบอกเลยนะ ตอนนี้มึงไม่มีกูเท่ากับว่ามึงอะไม่มีกินนะสัสสัส

ไอ้สลัด เฮ้ย ทำมาหาหมอบำบัด อูวหมั่นไส้หว่ะ โอ้โห ทำมาหาทางกำจัด กูวววหมั่นไส้หว่ะ เอ้ยกูเผลอแล้วแว้งมากัด โนววววผ่าตัดกูก็ไม่หลุด กูจะไม่หยุดแม้มึงสะบัด

สลัดยังไงก็ไม่หลุดเพราะกูเนี่ยแหละเป็นต้นตำรับบูชากูเถอะ เอาธุปมาจุดทำมาเป็น แอ๊ะ อิ๊ดอ๊อดอึดอัดตัวมึงมันธรรมดาแต่กูเนี่ยแหละ ที่มัน เป็นภาคปฏิบัติก่อนมึงจะมาคิดกำจัดกู มึงแร็พเท่ากูก่อนจ๊ะ

อ่ะ คืนร่างกายแปปนึง คอแห้ง แต่นแต๊นอ๊ะ คุณคุณ ตะกี้มันคืออะไรเห็นไหมหมอ มันมีจริง ไม่ ไม่ ไม่เฮ้ยหยุด มันไม่มีอยู่จริง

เฮ้ย เฮ้ย หมอก็เห็นอยู่ว่ามันอยู่เหมือนปลิงอะเฮ้ย หยุด มันไม่มีอยู่จริงตั้งแบ๊ดว้อยส์อะไรเนี่ยกูมีอยู่จริงหว่ะโอย หมอมึงไม่ต้องยุ่งละ ออกไปส่วนมึงอะ มึงอยากให้กูเงียบมากช่ะกูไม่เงียบเว้ย ก็กูโหดอะกูรู้ว่ามึงแค่อิจฉาที่มึงสร้างกูมา แล้วกูอะโหดกว่ามึง มา

มาฟังโฟลวกูดิโคตรจะฟลิปกูออกหมัดรัวประมาณอาจารย์ยิปพั้นช์ไลน์กูแรงประมาณกับซานิสเสียงกูโคตรเท่ประมาณกับชาคริส

ตัวกูยังไหวแล้วแถมกูมีพริบตามกูไม่ทันตัวมึงยังไกลลิบแรพได้แค่นี้คิดจะมากำจัดกู มึงอะควรจะกลับรูถามจริงมึงใช้อะไรคิดวะเอ้ย ยังไม่จบมึงไม่อยู่ในจุดที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ประสปการณ์ระดับอาจารณ์มึงจักรยาน มึงอนุบาลชลประธารธนาคาร ของมึงมัน แหลกลาน หว่ะเอ้ย เอ้ย

มึงอะอยู่ในจุดที่จะจบ โดนกลบ โดนตบโดยสงบ เจ็ดตลบ กูกบฎ กูกบฎร่างกายอันนี้กูขอ ส่วนมึงอะโดนปลดท็อปฟอร์มจัด หรือเอางี้มะมึงทำให้กูดูหน่อยดิ๊ว่ามีอะไรบ้างที่กูทำไม่ได้ในแรพอะถ้ามึงทำได้นะกูยอมเงียบให้มึงเลย ไป

เอ้า ไม่แรพอะ กลัวเหรอมึงฟังแล้วคิดให้ทันนะ

ปากกานํ้าเงินพอจึ้ก มึงเป็นเป็นปากกาแดงจะเข้าป่าต้องปักหวาด เอ๊ะ หวาดระแวงขามึงเจ็บทดแทนไม่ได้เพราะขามึงแพงฝรั่งถามมึงเล่นดนตรีอีสานได้บ่ กูบอกกูแคนกูบอก กูแคน

นั่งแล้วให้มึงแซะจนขากูชาเพราะเหน็บแนมทารกเชียร์ทีมลิเวอร์พูลคงเรียกว่าเด็กแดงกูเห็นมึงในกระจก กูต่อยแล้วมือกูเจ็บแทนว่ะ

อย่างงี้ได้เหรอวะไม่รู้ แต่กูรู้มึงทำไม่ได้มึงแรพดุเดือดอะไรกู ไม่ได้อย่างมึงหรอกกูเน้นเขียนเนื้อเพลงแบบฟังรอบเดียวไม่เข้าใจงง งง แต่มึงบอกเองไงว่ามึงจะเงียบถ้ามึงทำไม่ได้ ถูกป่ะ สัส

ซุปไก่สกัดกินยี่ห้อเดียวคือติดแบรนด์อากาศร้อนร้อนทั้งวันนั่งติดพัดลมคือติดแฟนมึงลงดันเจี้ยนตีบอสคนเดียวเรียกขาดแคลนถ้ามึง Broadcast เนื้อเพลงแบบกูไม่ได้ตัวมึงแม่ง On Air

มึงอย่างมามั่นใจมากสไตล์มึงได้แค่ตามคาดมึงแรพดุเดือดรุนแรงยิงแทงแสดงแต่อำนาจมึงอยากเป็นกูแทบใจจะขาด แต่โทษหว่ะมึงพลาดตั้งแบ๊ดว้อยส์ 0 คะแนน +1 ตะวันวาด

เพราะงั้นมึงเฮ้ย หยุดเพราะมึงไม่ใช่ตัวจริงเฮ้ย เฮ้ย หยุดแรพโหดแค่ไหนก็โดนกูกินหว่ะเฮ้ย หยุด เพราะมึงไม่ใช่ตัวจริงแข่งแรพโหด ๆ เจอกูกาก ๆ ยังไงก็โดนกูกินหว่ะ

โอเค กูหยุด มึงนี่แม่งตัวจริงโอโห สุด กูนี่โคตรจะฟินเอ้อ เซ็ง กูหยุด มึงนี่แม่งตัวจริงมาสิงในร่างของกูมึงอย่างมาซนอย่ามายุกยิกเป็นลิงนะจ๊ะแล้วให้กูทำไงอะไม่ขออะไรมากเลยตอนกลางคืนอะ เบาลงนิดนึงเพราะทำงานมาหนัก ง่วง นะโอเคครับ



คอร์ดเพลง จิตแพทย์ TangBadVoice

เนื้อเพลง จิตแพทย์ TangBadVoice