โบว์ลิ่งอยากกินไก่

  balingtoktok   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง โบว์ลิ่งอยากกินไก่ balingtoktok
โปรดิวเซอร์: pord sosa

Fm |

 F#m  โบว์ลิ่งนั้นชอบกินไก่   แต่โบว์ลิ่งน่ะไม่ชอบกินไข่   โบว์ลิ่งกินแต่ของดี ๆ   กินแต่ยาเม็ด แต่ไม่กินยาอี   โบว์ลิ่งนั้นเป็นคนใส่ใจ   กินต้มไก่ แต่ไม่ชอบใส่ใบ   โบว์ลิ่งบอกมาเอาไร   มึงน่ะขี้เดา กูไม่อยากเอาใจ

กูไม่โนสน และกูไม่โนแคร์รถกูแซง เพราะกูนั้นบีบแตรมีคนบอกว่ากูนั้นเป็นแฟนมึงอย่าเสือก เพราะว่าโบว์มันแพงและอีกอย่างกูนั้นชอบกินไก่อย่าซี้ซั่ว เดี๋ยวมึงเจอปืนใหญ่กูถามว่าถึงจะมาเอาไรมึงบอกว่ามึงจะมาเอาใจดูตีนกูที่กูสักมาใหม่กูสักว่า ค**ยอะไรสาส

อย่าจู้จี้เดี๋ยวมึงนั้นโดนกัดเลือดซิบ ๆ เหมือนมึงนั้นโดนบาดกินต้มไก่ ต้องใส่ใบใส่ข่าเยี่ยวผมเหลือง บ่ได้ม่วงครับจ่า

* |

กูนั้นชอบกินไก่ กูไม่กินตำไทยยำใบสมุนไพร เอาไปใส่ต้มไก่แล้วไปซื้อทอดไก่ ไปกินกับเพื่อนไงแล้วมึงเสือกค**ยไร ที่กูชอบกินไก่

มึงน่ะขี้เดา มึงน่ะขี้กาวกูไม่สนเพราะกูเอาแต่เมาพอกูเมา กูก็หิว อยกชวนเธอไปกินไก่กับเราไก่หาดใหญ่หรือว่าเคเอฟซีอยากกินทั้งสอง แต่ว่าตังค์ไม่มีอยากกินฟรี อยากอยู่ดีโทรบอกแม่โอนตังค์ให้ที



คอร์ดเพลง โบว์ลิ่งอยากกินไก่ balingtoktok

เนื้อเพลง โบว์ลิ่งอยากกินไก่ balingtoktok โบว์ลิ่งนั้นชอบกินไก่ แต่โบว์ลิ่งน่ะไม่ชอบกินไข่ โบว์ลิ่งกินแต่ของดีๆกินแต่ยาเม็ด แต่ไม่กินยาอี โบว์ลิ่งนั้นเป็นคนใส่ใจ กินต้มไก่ แต่ไม่ชอบใส่ใบ โบว์ลิ่งบอกมาเอาไร มึงน่ะขี้เดา กูไม่อยากเอาใจ กูไม่โนสน และกูไม่โนแคร์ รถกูแซง เพราะกูนั้นบีบแตร มีคนบอกว่ากูนั้นเป็นแฟน มึงอย่าเสือก เพราะว่าโบว์มันแพง และอีกอย่างกูนั้นชอบกินไก่ อย่าซี้ซั่ว เดี๋ยวมึงเจอปืนใหญ่ กูถามว่าถึงจะมาเอาไร มึงบอกว่ามึงจะมาเอาใจ ดูตีนกูที่กูสักมาใหม่ กูสักว่า คยอะไรสาส อย่าจู้จี้เดี๋ยวมึงนั้นโดนกัด เลือดซิบๆเหมือนมึงนั้นโดนบาด กินต้มไก่ ต้องใส่ใบใส่ข่า เยี่ยวผมเหลือง บ่ได้ม่วงครับจ่า กูนั้นชอบกินไก่ กูไม่กินตำไทย ยำใบสมุนไพร เอาไปใส่ต้มไก่ แล้วไปซื้อทอดไก่ ไปกินกับเพื่อนไง แล้วมึงเสือกคยไร ที่กูชอบกินไก่ มึงน่ะขี้เดา มึงน่ะขี้กาว กูไม่สนเพราะกูเอาแต่เมา พอกูเมา กูก็หิว อย กชวนเธอไปกินไก่กับเรา ไก่หาดใหญ่หรือว่าเคเอฟซี อยากกินทั้งสอง แต่ว่าตังค์ไม่มี อยากกินฟรี อยากอยู่ดี โทรบอกแม่โอนตังค์ให้ที