ซ้ำ

  GTK   PINPIN   SARAN   แร็พ   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ซ้ำ GTK feat.PINPIN , SARAN
เนื้อร้อง: GTK, PINPIN, SARAN

C# | Cm |A#m | D# |

วันที่ฝC#นพรำ ที่เธอCmไม่เคยใส่ใจ แต่ว่าฉัC#นจำแค่เธอเข้าCmมาดู Story คนอย่างA#mฉัน..ก็สั่นไปทั้งใจD#

เพราะคนอย่างฉันมันขี้อาCmย..ย้อA#mมใจตั้งแต่เช้าไปจนบ่าCmเปลี่A#mยนความกลัวให้กล้า ให้มันกลCmาย

ให้ใจ(A#m)ฉันลอยล่องไปบอกว่ารัC#ก..เธอซ้ำ ซ้ำ ๆ ก่อนที่เธCmอนั้นยัง..ไม่ได้ตั้งA#mตัว เตรียมหัวใจD#เพราะฉันมันกลัวเธอจะหาCmยไป..  Fmกลัวจะล้ำA#mเส้นเธอจนฉันเสียเธอไปD#

มันก็คงจะดีC#ถ้าฉันได้มีเธออยากจะโทรไปหCmา แต่ว่าไม่มีเบอร์บอกว่าชอบC#เธอจริง ว่าพี่ชอบเธอจังบอกไCmปทุกความรู้สึก

เขยิบเข้ามาอีกนิดC#นะให้เธอชิดเข้ามาอีกหน่อยตั้งใจฟังดีCmนะ เพราะว่าพี่จะพาเธอลอยแค่จะร้อA#mงเพลงให้เธอฟังก่อนเธอนอน ทุกคืน ทุกวันมีดีไม่แพ้D#ใครที่เธอมี

แต่ติดที่ฉันมันขี้อาCmCuz I’m gonna shy ไม่กล้าทำอะไรย้อA#mมใจตั้งแต่เช้าไปจนบ่าCmEveryday and night think about you babeเปลี่A#mยนความกลัวให้กล้า ให้มันกลCmาย

** |

เลยยังคงเก็บC#สิ่งนั้น กักมันไว้ไม่พูดไปCmให้ใครได้รู้ว่าข้างในใจC#ลึก ๆ ยังหวั่นไหวกลัวบอกไCmปแล้วมันจะล้ำเส้นที่เราอFmยู่แต่ถ้าวันใดC#ดันเผลอ..หลุดปากไปว่ารัCmให้เธอนั้นได้รับรู้โปรดอย่าคิดA#mมากเหอะ ช่างแม่งเหอะขอโทษ I’m just lovin’ yoD#u

** |

บางทีการตัดสินใจC#มันอาจเป็น Bad planใช่ครับผมมันเป็น BadmanพูดธรรมดCmาผมน่ะดันขี้ขลาดคุณลองดูที่ปาก เดี๋ยวผมจะ Rap แทน

ฟังดูน้ำเน่าC#เหมือนกับคลองแสนแสบตอนนี้ใจหักเห เหมือนกับว่าเป็นแสงแดดคำพูดมากมายCmเป็นพยางค์แสนแปดและผมก็เก็บมันมาตั้งนาน แต่ว่าผมดันแผนแตก

หลังจากบอกเธอไปC# รู้สึกแม่งเบาอยากให้พื้นที่ตรงนี้นั้นมีแค่เราไม่ได้ตั้งใจCmที่จะมาสร้างปัญหาโปรดเธออย่าถือสาเลยผมแค่เมา

ถ่ายทอดความรู้สึA#mกออกไปเป็นคำคมเมาเช้ายันดึกเหมือนติดในวังวนต่อให้วันพรุ่งนี้D#ทั้งหมดต้องพังลงผลลัพธ์ที่เกิดจะเป็นยังไงตัวผมก็ยอมจำนน

** |



คอร์ดเพลง ซ้ำ GTK feat.PINPIN , SARAN

เนื้อเพลง ซ้ำ GTK feat.PINPIN , SARAN วันที่ฝนพรำ ที่เธอไม่เคยใส่ใจ แต่ว่าฉันจำ แค่เธอเข้ามาดู Story คนอย่างฉัน ก็สั่นไปทั้งใจ เพราะคนอย่างฉันมันขี้อาย ย้อมใจตั้งแต่เช้าไปจนบ่าย เปลี่ยนความกลัวให้กล้า ให้มันกลาย ให้ใจฉันลอยล่องไป บอกว่ารัก เธอซ้ำ ซ้ำๆก่อนที่เธอนั้นยัง ไม่ได้ตั้งตัว เตรียมหัวใจ เพราะฉันมันกลัวเธอจะหายไป กลัวจะล้ำเส้นเธอจนฉันเสียเธอไป มันก็คงจะดีถ้าฉันได้มีเธอ อยากจะโทรไปหา แต่ว่าไม่มีเบอร์ บอกว่าชอบเธอจริง ว่าพี่ชอบเธอจัง บอกไปทุกความรู้สึก เขยิบเข้ามาอีกนิดนะ ให้เธอชิดเข้ามาอีกหน่อย ตั้งใจฟังดีนะ เพราะว่าพี่จะพาเธอลอย แค่จะร้องเพลงให้เธอฟัง ก่อนเธอนอน ทุกคืน ทุกวัน มีดีไม่แพ้ใครที่เธอมี แต่ติดที่ฉันมันขี้อาย Cuz I’m gonna shy ไม่กล้าทำอะไร ย้อมใจตั้งแต่เช้าไปจนบ่าย Everyday and night think about you babe เปลี่ยนความกลัวให้กล้า ให้มันกลาย เลยยังคงเก็บสิ่งนั้น กักมันไว้ ไม่พูดไปให้ใครได้รู้ ว่าข้างในใจลึกๆยังหวั่นไหว กลัวบอกไปแล้วมันจะล้ำเส้นที่เราอยู่ แต่ถ้าวันใดดันเผลอ หลุดปากไปว่ารัก ให้เธอนั้นได้รับรู้ โปรดอย่าคิดมากเหอะ ช่างแม่งเหอะ ขอโทษ I’m just lovin’ you บางทีการตัดสินใจมันอาจเป็น Bad plan ใช่ครับผมมันเป็น Badman พูดธรรมดาผมน่ะดันขี้ขลาด คุณลองดูที่ปาก เดี๋ยวผมจะ Rap แทน ฟังดูน้ำเน่าเหมือนกับคลองแสนแสบ ตอนนี้ใจหักเห เหมือนกับว่าเป็นแสงแดด คำพูดมากมายเป็นพยางค์แสนแปด และผมก็เก็บมันมาตั้งนาน แต่ว่าผมดันแผนแตก หลังจากบอกเธอไป รู้สึกแม่งเบา อยากให้พื้นที่ตรงนี้นั้นมีแค่เรา ไม่ได้ตั้งใจที่จะมาสร้างปัญหา โปรดเธออย่าถือสาเลยผมแค่เมา ถ่ายทอดความรู้สึกออกไปเป็นคำคม เมาเช้ายันดึกเหมือนติดในวังวน ต่อให้วันพรุ่งนี้ทั้งหมดต้องพังลง ผลลัพธ์ที่เกิดจะเป็นยังไงตัวผมก็ยอมจำนน