เลิกเป็นเพื่อน

  Lazyloxy   YENTED   แร็พ   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เลิกเป็นเพื่อน Lazyloxy (feat. JAO YENTED)

C#m7 | F#7 |Bmaj7 | G#m7 |

ไม่เคยมีใครทำให้C#m7ฉันยิ้มมาก่อนเพิ่งมีคนที่จะทำF#7ให้ฉันนอนไม่หลับใจจริงไม่อยากจะยอมBmaj7รับ..ว่ามันเป็นเธG#m7อ..

ก็เห็นมาตั้งแต่C#m7เล็ก..จนโตไม่เคยมองเธอตรงสF#เป็ค..สักทีเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาBmaj7นหลายปีความรู้สึกนี้G#m7คืออะไร

   แม้ว่ามีผู้คนC#m7มากมาย..ที่มันเหมาะสมกว่าฉัน   แต่F#7ว่าการได้เดินไปกับเธอมันคือความฝัน Bmaj7  ไม่มีทางจะหยุด ฉันจะไปให้สุG#m7   หยุดตรงคำว่าเสียใจ

รีบตื่นตั้งแต่เช้C#m7า เพื่อไปเจอเธอและหยิบเอาดอกไม้F#7 มอบมันให้เธอเลิกเป็นเพื่อนกันดีBmaj7ไหมฉันน่ะห่วงจนแทบทนไม่G#m7ไหว

ตื่นตั้งแต่เช้C#m7า เพื่อไปเจอเธอและหยิบเอาดอกไม้F#7..มอบมันให้เธอเลิกเป็นเพื่อนกันดีBmaj7ไหมฉันน่ะห่วงจนแทบทนไม่G#m7ไหว(กาลเวลาจะหมุนไป)

 Emaj7  สุดท้ายเราก็รู้ว่าเราต้องห่าง   แค่เพียงเธอบอกว่าเธอไม่ต้องการD#m7ฉัน   แค่จดจำสิ่งที่เรานั้นต่างให้กัน   และจดจำมันทุกอย่าง

 Emaj7  ดอกไม้ที่ได้ให้กันในวันวาน   แม้จะเสียดายที่เสียไป ในใจที่ทรมาน D#m7  สิ่งที่เรา นั้นมีด้วยกันเมื่อนาน   คือการเดินทางจนสุดสาย ก่อนจะเดินผ่านไป

 Emaj7  ความรักในวัยเด็กที่สดใสเริ่มหมดลง   ฉันคงเริ่มเป็นผู้ใหD#m7ญ่   เราอาจเพียงพบเพื่อเรียนรู้และจากกัน   ก่อนที่จะไปเริ่มใหม่

 Emaj7  แต่อย่างน้อยก็ได้รู้   ในครั้งหนึ่งเคยมีเธอ เชื่อใD#m7   ชีวิตมันเป็นของเรา   แค่ยอมรับเธอจะใช้เพื่อEmaj7ใคร   ที่ไม่ใช่เพื่อฉัน   เป็นเพื่อนกันอีกD#m7ครั้ง และคงไม่มีหวัง

Emaj7 | D#m7 | ( Fade Out )



คอร์ดเพลง เลิกเป็นเพื่อน Lazyloxy (feat. JAO YENTED)

เนื้อเพลง เลิกเป็นเพื่อน Lazyloxy (feat. JAO YENTED) ไม่เคยมีใครทำให้ฉันยิ้มมาก่อน เพิ่งมีคนที่จะทำให้ฉันนอนไม่หลับ ใจจริงไม่อยากจะยอมรับ ว่ามันเป็นเธอ ก็เห็นมาตั้งแต่เล็ก จนโต ไม่เคยมองเธอตรงสเป็ค สักที เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานหลายปี ความรู้สึกนี้คืออะไร แม้ว่ามีผู้คนมากมาย ที่มันเหมาะสมกว่าฉัน แต่ว่าการได้เดินไปกับเธอมันคือความฝัน ไม่มีทางจะหยุด ฉันจะไปให้สุด หยุดตรงคำว่าเสียใจ รีบตื่นตั้งแต่เช้า เพื่อไปเจอเธอ และหยิบเอาดอกไม้ มอบมันให้เธอ เลิกเป็นเพื่อนกันดีไหม ฉันน่ะห่วงจนแทบทนไม่ไหว ตื่นตั้งแต่เช้า เพื่อไปเจอเธอ และหยิบเอาดอกไม้ มอบมันให้เธอ เลิกเป็นเพื่อนกันดีไหม ฉันน่ะห่วงจนแทบทนไม่ไหว (กาลเวลาจะหมุนไป) สุดท้ายเราก็รู้ว่าเราต้องห่าง แค่เพียงเธอบอกว่าเธอไม่ต้องการฉัน แค่จดจำสิ่งที่เรานั้นต่างให้กัน และจดจำมันทุกอย่าง ดอกไม้ที่ได้ให้กันในวันวาน แม้จะเสียดายที่เสียไป ในใจที่ทรมาน สิ่งที่เรา นั้นมีด้วยกันเมื่อนาน คือการเดินทางจนสุดสาย ก่อนจะเดินผ่านไป ความรักในวัยเด็กที่สดใสเริ่มหมดลง ฉันคงเริ่มเป็นผู้ใหญ่ เราอาจเพียงพบเพื่อเรียนรู้และจากกัน ก่อนที่จะไปเริ่มใหม่ แต่อย่างน้อยก็ได้รู้ ในครั้งหนึ่งเคยมีเธอ เชื่อใจ ชีวิตมันเป็นของเรา แค่ยอมรับเธอจะใช้เพื่อใคร ที่ไม่ใช่เพื่อฉัน เป็นเพื่อนกันอีกครั้ง และคงไม่มีหวัง