Promethazine

  BlackHeart   Pondering   SARAN   แร็พ   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Promethazine SARAN X Black Heart X Pondering
เนื้อร้อง: SARAN, Black Heart, Pondering

A | E/G# | F#m | D |

PromethaziAneยังไม่อาจทำให้ลืมเรื่องของเราแต่ว่ามันเป็นใคE/G#รที่เพิ่งเข้ามาแล้วทำให้เธอนั้นลืมเรื่องราวที่เราได้ผูF#mกกันมา.. ไปง่ายดาDย..

ฉันนั้นก็ไม่รู้Aว่ามีอะไรกีดกันคงเป็นเพราะนรกมันไม่คู่ควรสวรรค์เลยทำให้ฉันE/G#..ไม่สามารถจะพบกับเธอ แต่พอฉันไม่ดีเลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้เธอคนเดิมF#mกลับมาความรักที่เคยศรัทธา รักที่เคยดีDกลับจางแต่ฉันยังอยากให้เธอกลับมา

   รู้สึกแย่Aที่ผมอดพบ เปิดเพลงที่เราชอบ   มือขวาถือบุหรี่พาดกระจกรถ E/G#  กวาดข้าว กวาดของ พังไปหมดโต๊ะ   นึกถึงหัวเธอตอนกวนตีนแล้วผมตบโบ๊ะ

 F#m  แล้วก็ แค่อยากรู้ว่าเธอจะหลับยัง   อยากโทรไปคุยเรื่องราว   ตอนที่เราไปต่างจังหวัดกัน   ตอนDเธอมองดาวเอามือไม้จับจันทร์   ทุกอย่างคงดีกว่านี้   ถ้าเราทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกัน

สัAส ผมสองจิตสองใจผมมันใจเน่า จน หนอนติด หนอนไชศักดิ์ศรีE/G#ผมจะไม่แดกของใครในเมื่อวันนี้เธอมีคนอื่นผมคงต้องลืมแล้วขอไป

และผมรักเธอมาF#mก แต่ผมต้องตัดเธอไม่บอกว่าคิดถึงผมไม่รู้จักเธอไม่บอกเรื่องราDวต่าง ๆ ให้กับเธอผมขอแค่ส่งเพลงนี้ให้ถึงเป็นเพลงสุดท้ายสำหรับเธอ

ฉันแค่แสร้งทำเป็นยิ้Aมแล้วตลกกลบเกลื่อนเรื่องความรักฉันไม่จบหลักสูตรSip PromethaziE/G#ne สัปดาห์นี้ 7 ขวดเผื่อว่าความเจ็บปวดฉันจะหลุดหมดเปลือก

ออกไปพร้อมกัF#mบสติที่เลือนลางและร่างกายที่เริ่มจะเชือนชารู้ว่ามันเสี่ยDงเมื่ออ่านคำเตือนยาแต่ก็เพื่อบรรเทาแผลในใจให้เจือจาง

ฉันเลือกดื่มต่Aอ ค่ำคืนนี้ที่ไม่มีเธออีกแต่ยังจำได้ดีว่าฉันจีบเธอก่อE/G#เรื่องอิดออด สัสตอนนี้ฉันยังไม่ลืมเธออีก

จนน้ำตาไหลลF#mงไปปนหยดเหงื่อที่สะท้อนภาพฝันตอนเราโตกันจริง ๆเพื่อนลุกเติมน้ำD ฉันเลยฝากกดเผื่อโค้กดื่มเหยือกเลยสำหรับ Promethazine

* | ** |

A | E/G# |F#m | D |



คอร์ดเพลง Promethazine SARAN X Black Heart X Pondering

เนื้อเพลง Promethazine SARAN X Black Heart X Pondering Promethazine ยังไม่อาจทำให้ลืมเรื่องของเรา แต่ว่ามันเป็นใครที่เพิ่งเข้ามา แล้วทำให้เธอนั้นลืมเรื่องราว ที่เราได้ผูกกันมา ไปง่ายดาย ฉันนั้นก็ไม่รู้ว่ามีอะไรกีดกัน คงเป็นเพราะนรกมันไม่คู่ควรสวรรค์ เลยทำให้ฉัน ไม่สามารถจะพบกับเธอ แต่พอฉันไม่ดี เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้เธอคนเดิมกลับมา ความรักที่เคยศรัทธา รักที่เคยดีกลับจาง แต่ฉันยังอยากให้เธอกลับมา รู้สึกแย่ที่ผมอดพบ เปิดเพลงที่เราชอบ มือขวาถือบุหรี่พาดกระจกรถ กวาดข้าว กวาดของ พังไปหมดโต๊ะ นึกถึงหัวเธอตอนกวนตีนแล้วผมตบโบ๊ะ แล้วก็ แค่อยากรู้ว่าเธอจะหลับยัง อยากโทรไปคุยเรื่องราว ตอนที่เราไปต่างจังหวัดกัน ตอนเธอมองดาวเอามือไม้จับจันทร์ ทุกอย่างคงดีกว่านี้ ถ้าเราทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกัน สัส ผมสองจิตสองใจ ผมมันใจเน่า จน หนอนติด หนอนไช ศักดิ์ศรีผมจะไม่แดกของใคร ในเมื่อวันนี้เธอมีคนอื่น ผมคงต้องลืมแล้วขอไป และผมรักเธอมาก แต่ผมต้องตัดเธอ ไม่บอกว่าคิดถึงผมไม่รู้จักเธอ ไม่บอกเรื่องราวต่างๆให้กับเธอ ผมขอแค่ส่งเพลงนี้ให้ถึง เป็นเพลงสุดท้ายสำหรับเธอ ฉันแค่แสร้งทำเป็นยิ้มแล้วตลกกลบเกลื่อน เรื่องความรักฉันไม่จบหลักสูตร Sip Promethazine สัปดาห์นี้ 7 ขวด เผื่อว่าความเจ็บปวดฉันจะหลุดหมดเปลือก ออกไปพร้อมกับสติที่เลือนลาง และร่างกายที่เริ่มจะเชือนชา รู้ว่ามันเสี่ยงเมื่ออ่านคำเตือนยา แต่ก็เพื่อบรรเทาแผลในใจให้เจือจาง ฉันเลือกดื่มต่อ ค่ำคืนนี้ที่ไม่มีเธออีก แต่ยังจำได้ดีว่าฉันจีบเธอก่อน เรื่องอิดออด สัสตอนนี้ฉันยังไม่ลืมเธออีก จนน้ำตาไหลลงไปปนหยดเหงื่อ ที่สะท้อนภาพฝันตอนเราโตกันจริงๆเพื่อนลุกเติมน้ำ ฉันเลยฝากกดเผื่อ โค้กดื่มเหยือกเลยสำหรับ Promethazine