เอ็นดู

  KANOM   NONNY9   PONCHET   VARINZ   Z TRIP   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เอ็นดู VARINZ x Z TRIP x KANOM feat. NONNY9, PONCHET
โปรดิวเซอร์: VARINZ, NONNY9

Emaj7 | Bmaj7 |D#m7 | D#m7 |

Emaj7 | Bmaj7 |D#m7 | D#m7 |

ที่ยิ้มไม่ใช่เจ้าชู้Emaj7 แค่เอ็นดูในความน่าBmaj7รักอยากรู้เธอชื่ออะไรD#m7 อยากจะทำความรู้จัD#m7Oh sexy lady girEmaj7l น่ารักจนผมต้องเพ้Bm7ในหัวผมมีแต่เธD#m7อ หยุดทำให้ผมละเมD#m7อนะขอที

ผมยังคิEmaj7ด..ถึง..ทุกวัBmaj7น..และยังฝัD#m7น ทุก ทุกนาทีถ้Emaj7า..ได้เจอกัBmaj7น..อีกสักครั้D#m7ง บ้าง บ้างก็ดี

ทำตัวไม่ชอบEmaj7แล้วมาบอกว่ารักตัวเล็กแบบนี้Bmaj7ขอดูแลได้ไหมจะคอยตอบแชทD#m7คุณเลย Every nightคุยแชทมันน่าเบื่D#m7อลองมาเจอกันไหม

ลองหาทางออEmaj7ก คำตอบ ทางบอกพอเดินตามฝัBmaj7น เลยหาทางออกมีแต่ You and ID#m7 all night คุณบอกเราสองคงดีD#m7 ผมหาทางออก A

** |

เธอบอกว่าในสักวัEmaj7นจะเลิกคิดถึงเขาไปเอBmaj7แล้วจะคิดทำไมD#m7ให้มันปวดหัวไมเกรD#m7น (บ้าบอ)

หรือคงเป็นเพราะเธEmaj7อหลงในมนต์เสน่ห์ดูBmaj7เขาแล้วก็เจ้าเล่ห์หลอกให้เธอD#m7ไปรักแทบตาย หัวD#m7ใจแทบจะวาย

เธอควรเป็นแฟนฉัEmaj7น มากกว่าเป็นแฟนเขBmaj7เอาเธอมาควงแขD#m7นฉันไว้แทนความเหD#m7งาถ้าเขารักเธอจริEmaj7งแล้วเขาจะทิ้งทำไมBmaj7เธออย่าหลงเชื่อใD#m7จเขาไปฉันขอD#m7เถอะ ขอเธอ

** |

ถ้าเปรียบความรักEmaj7เป็นการเรียนรู้คงมีคุณครูBmaj7เป็นคุณเท่านั้นไม่ได้อยากมอD#m7งคนอื่นที่ไหนอยากให้รู้ไว้Dmaj7ผมมีแค่คุณ

ก็มีแค่คุEmaj7ณคนเดียวที่ยังอยู่ให้ใจBmaj7ของฉันได้เคียงคู่ก็คืD#m7อจะมี Only You สรุD#m7ปได้เลยว่า Love you

 Emaj7  ปล่อยมันไปตามเสียBmaj7งหัวใจ   D#m7นค่ำคืนที่มีแสงดาว Emaj7  ไม่ต้องมัวไปสนBmaj7ใจใคร   มีD#m7แค่เราเท่านั้น

** |

เอ็นดูEmaj7..หนูรู้ไหBmaj7ม..อยากดึD#m7ง..มากอดไD#m7ว้..

ไม่อยากทำได้แค่มองEmaj7 อยากลองเป็นมากกว่านี้Bmaj7โยกย้ายตามท่วงทำนองD#m7 ยิ่งยิ้มเธอยิ่งดูดีD#m7

Emaj7อ ฉันขอเรียกเธอว่าที่Bmaj7รักแม้ว่าเรานั้นยัD#m7งไม่มีสถานะเกรงฉันเกรงว่าเธEmaj7อคงฟังไม่เข้าBmaj7หูไม่รู้สะกดยังไD#m7ง ไอ้คำว่าเจ้าชู้ (เจ้าชู้)

** |

มองไม่ทางซ้าEmaj7ยแล้วก็มองไปทางขวา(มองไปทางขวBmaj7า) เจ็ดนาฬิกาเมากันยันหว่D#m7าง เธออย่ากลัวไปเลยนะ (Yeah yea)เข้ามาสิจ๊ะ

ลืมให้หมดเลEmaj7ยเรื่องไอ้คนที่ใจร้ายดร็อปกันกระจาBmaj7เมากันชิบหายเธออย่ากลัวเข้าใจไหD#m7ไม่ทำอะไร (ชัวร์) เพราะไม่มีถุงเลยไม่ทำ

   คำก็รัEmaj7กเขาหมดหัวใจ Bmaj7  ทำไมไม่จำไอ้คนระยำ D#m7ซ้ำเติมเข้าไป   ยกให้อีกแก้วฉันเทให้แล้Emaj7ว โอ้เมาให้ตาย Bmaj7  ถ้ามันโทรหาให้เธอรับสาD#m7ย แล้วบอกไอ้ควาย   Goodbye ไอ้ควาย

** |



คอร์ดเพลง เอ็นดู VARINZ x Z TRIP x KANOM feat. NONNY9, PONCHET

เนื้อเพลง เอ็นดู VARINZ x Z TRIP x KANOM feat. NONNY9, PONCHET ที่ยิ้มไม่ใช่เจ้าชู้ แค่เอ็นดูในความน่ารัก อยากรู้เธอชื่ออะไร อยากจะทำความรู้จัก Oh sexy lady girl น่ารักจนผมต้องเพ้อ ในหัวผมมีแต่เธอ หยุดทำให้ผมละเมอนะขอที ผมยังคิด ถึง ทุกวัน และยังฝัน ทุก ทุกนาที ถ้า ได้เจอกัน อีกสักครั้ง บ้าง บ้างก็ดี ทำตัวไม่ชอบแล้วมาบอกว่ารัก ตัวเล็กแบบนี้ขอดูแลได้ไหม จะคอยตอบแชทคุณเลย Every night คุยแชทมันน่าเบื่อลองมาเจอกันไหม ลองหาทางออก คำตอบ ทางบอก พอเดินตามฝัน เลยหาทางออก มีแต่ You and I all night คุณบอก เราสองคงดี ผมหาทางออก A เธอบอกว่าในสักวันจะเลิกคิดถึงเขาไปเอง แล้วจะคิดทำไมให้มันปวดหัวไมเกรน (บ้าบอ) หรือคงเป็นเพราะเธอหลงในมนต์เสน่ห์ ดูเขาแล้วก็เจ้าเล่ห์ หลอกให้เธอไปรักแทบตาย หัวใจแทบจะวาย เธอควรเป็นแฟนฉัน มากกว่าเป็นแฟนเขา เอาเธอมาควงแขนฉันไว้แทนความเหงา ถ้าเขารักเธอจริงแล้วเขาจะทิ้งทำไม เธออย่าหลงเชื่อใจเขาไปฉันขอเถอะ ขอเธอ ถ้าเปรียบความรักเป็นการเรียนรู้ คงมีคุณครูเป็นคุณเท่านั้น ไม่ได้อยากมองคนอื่นที่ไหน อยากให้รู้ไว้ผมมีแค่คุณ ก็มีแค่คุณคนเดียวที่ยังอยู่ ให้ใจของฉันได้เคียงคู่ ก็คือจะมี Only You สรุปได้เลยว่า Love you ปล่อยมันไปตามเสียงหัวใจ ในค่ำคืนที่มีแสงดาว ไม่ต้องมัวไปสนใจใคร มีแค่เราเท่านั้น เอ็นดู หนูรู้ไหม อยากดึง มากอดไว้ ไม่อยากทำได้แค่มอง อยากลองเป็นมากกว่านี้ โยกย้ายตามท่วงทำนอง ยิ่งยิ้มเธอยิ่งดูดี ขอ ฉันขอเรียกเธอว่าที่รัก แม้ว่าเรานั้นยังไม่มีสถานะ เกรงฉันเกรงว่าเธอคงฟังไม่เข้าหู ไม่รู้สะกดยังไง ไอ้คำว่าเจ้าชู้ (เจ้าชู้) มองไม่ทางซ้ายแล้วก็มองไปทางขวา (มองไปทางขวา) เจ็ดนาฬิกา เมากันยันหว่าง เธออย่ากลัวไปเลยนะ (Yeah yea) เข้ามาสิจ๊ะ ลืมให้หมดเลยเรื่องไอ้คนที่ใจร้าย ดร็อปกันกระจาย เมากันชิบหายเธออย่ากลัวเข้าใจไหม ไม่ทำอะไร (ชัวร์) เพราะไม่มีถุงเลยไม่ทำ คำก็รักเขาหมดหัวใจ ทำไมไม่จำไอ้คนระยำ ซ้ำเติมเข้าไป ยกให้อีกแก้วฉันเทให้แล้ว โอ้เมาให้ตาย ถ้ามันโทรหาให้เธอรับสาย แล้วบอกไอ้ควาย Goodbye ไอ้ควาย