อะไรฉันก็ยอม

  Pondering   SARAN   SLOWVXNZ   The BESTS   WHALJAY   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อะไรฉันก็ยอม SARAN x The BESTS Ft.Pondering , WHALJAY , SLOWVXNZ
เนื้อร้อง: SARAN, The BESTS, Pondering, WHALJAY, SLOWVXNZโปรดิวเซอร์: Tower Beatz

E | E |C#m | C#m |A | A |B | B |

ฉันไม่อยากให้เธอEนั้นไปจะได้หรือเปล่าอยากให้เธอลองนึC#mกคิดถึงในทุกเรื่องราวในวันที่เคยได้กอAด ฉันรักเธอมาตลอดไม่อยากให้เธอนั้นไปB ฉันอยากให้เธออยู่ตรงนี้ให้ทำอะไรฉันก็ยอม..

มันไม่ผิดเลยเธEอถ้าต้องเดินไปในทางที่ถูกผู้หญิงอย่างเธอไม่ควรมายุ่งกับฉันและรวมถึงยาที่สูบเธอปัดฉันพร้อมกัญชาที่ดูC#mรบกวนเธอมาดูตาที่ปูดและอะไรฉันก็จะยอมทุกอย่างขอแค่ได้กอดเธอให้นานที่สุด

หน้าซีดเป็นยองกับใยAวินาทีนี้ขอแค่กลองกับไมค์แต่งเพลงให้เขาได้ยิน ก่อนอวยพรแล้ววอนกับใจเห็นภาพของเราที่กองกับไฟBในหัวสมองมันกรอกลับไปตอนที่เธอเคยรักฉันมาก ๆและฉันแม่งเสือกไปนอนกับใคร

แม่งเหมือนเวรกรรEม ก่อนเปิดเพลงฟังขอโทษจริง ๆ นะเว้ยสำหรับสิ่งที่ตัวเองทำแน่นอนแม่งสายไC#mป ไม่สามารถเตือนตัวเองทันแทบไม่อยากจะหายใจ ตอนรู้ว่าเธอไปเยกันฉันทำได้แค่ยอมAหนิ เธอบอกให้รอก็รอยอมเป็นอะไรก็ได้ เธออยากไป call กับเขาก็ callฉันยอมเธอได้ทุกเรื่Bองเธออยากไปนอนกับเขาก็นอนที่พูดทั้งหมดได้โปรดเธอเชื่อผมยอมเป็นเนื้อเยื่อในชีวิตก็พอ

* |

ฉันยอมปล่อยใจให้เธEอ ตั้งแต่เจอเธอครั้งแรกและตกอยู่ในภวังค์แห่งห้วงความรักมาตลอดไม่รู้เธอว่ายังไC#mงที่ในบางครั้งฉันแย่จนทำให้เธอไม่แน่ใจว่าจะมารักหรือมาหลอกเพราะตอนที่ฉันมีเธAอไอ้เจ้าความรักมันก็พองแต่ตอนนี้ไม่มีเธอและแชทฉันเธอก็ดองน้ำตาฉันยังไม่ไหBล แค่มันหลั่งล้นและก็นองเปิดดูรูปเราแล้วก็มองจะให้แลกเธอมาด้วยอะไรฉันก็ยอม

ฉันเคยเป็นคนEที่เธอปิ๊ง เคยทำให้เธอยิ้มฉันจำได้ดีตอนเธอตกใจที่เธอกอดฉันแล้วเธอกรี๊ดฉันคงไม่เหมืC#mอนที่เธอคิด Oh baby girl pleaseได้แต่ถามเธอจะทำยังไงเพื่อไม่ให้เป็นคนที่เธอทิ้งจนตอนนี้Aไม่เหลือเวลาให้เราได้ใช้ทิ้งไว้แค่ความทรงจำกับรูปเราที่เธอไม่ไลค์ฉันนั่งแต่งเพลงนี้Bตอนหัวสมองฉันยังไม่ไบรท์โปรดให้โอกาสไอ้คนอย่างฉันอีกครั้งได้ไหม

* |

อยากจะให้อยู่ด้วยกันEก่อนฉันยังไม่อยาก Move on, Baby I'm sorrybut can you kiss me one more time ก่อนI don't bout the beC#mfore กลัวว่าเธอจะ ignoreเพราะมาในวันนี้เธอใกล้จะไปเธอเริ่มเปลี่ยนไปข้างในหัวใจมันบอกฉันAก็รู้ว่าเธอหลอก Can I have a chance moreหากว่าเธอพร้อมจะไปฉันก็ไม่มีอะไรในใจที่อยากขBอ.. ขอ ขอ นอกจากแค่ kiss me again

* | * |

ขอเป็นครั้งสุดท้Eาย ขออภัยจะได้ไหมเรื่องเรามันยังหวC#mานและมันยังคิดถึงความรู้สึกของฉัAนมันยังอยู่ตรงนี้ถ้าไม่ไปได้ไหBม ขอที ให้ฉันทำอะไรก็ยอE



คอร์ดเพลง อะไรฉันก็ยอม SARAN x The BESTS Ft.Pondering , WHALJAY , SLOWVXNZ

เนื้อเพลง อะไรฉันก็ยอม SARAN x The BESTS Ft.Pondering , WHALJAY , SLOWVXNZ ฉันไม่อยากให้เธอนั้นไปจะได้หรือเปล่า อยากให้เธอลองนึกคิดถึงในทุกเรื่องราว ในวันที่เคยได้กอด ฉันรักเธอมาตลอด ไม่อยากให้เธอนั้นไป ฉันอยากให้เธออยู่ตรงนี้ ให้ทำอะไรฉันก็ยอม มันไม่ผิดเลยเธอถ้าต้องเดินไปในทางที่ถูก ผู้หญิงอย่างเธอ ไม่ควรมายุ่งกับฉันและรวมถึงยาที่สูบ เธอปัดฉันพร้อมกัญชาที่ดูด รบกวนเธอมาดูตาที่ปูด และอะไรฉันก็จะยอมทุกอย่าง ขอแค่ได้กอดเธอให้นานที่สุด หน้าซีดเป็นยองกับใย วินาทีนี้ขอแค่กลองกับไมค์ แต่งเพลงให้เขาได้ยิน ก่อนอวยพรแล้ววอนกับใจ เห็นภาพของเราที่กองกับไฟ ในหัวสมองมันกรอกลับไป ตอนที่เธอเคยรักฉันมากๆและฉันแม่งเสือกไปนอนกับใคร แม่งเหมือนเวรกรรม ก่อนเปิดเพลงฟัง ขอโทษจริงๆนะเว้ยสำหรับสิ่งที่ตัวเองทำ แน่นอนแม่งสายไป ไม่สามารถเตือนตัวเองทัน แทบไม่อยากจะหายใจ ตอนรู้ว่าเธอไปเยกัน ฉันทำได้แค่ยอมหนิ เธอบอกให้รอก็รอ ยอมเป็นอะไรก็ได้ เธออยากไป call กับเขาก็ call ฉันยอมเธอได้ทุกเรื่อง เธออยากไปนอนกับเขาก็นอน ที่พูดทั้งหมดได้โปรดเธอเชื่อ ผมยอมเป็นเนื้อเยื่อในชีวิตก็พอ ฉันยอมปล่อยใจให้เธอ ตั้งแต่เจอเธอครั้งแรกและ ตกอยู่ในภวังค์แห่งห้วงความรักมาตลอด ไม่รู้เธอว่ายังไงที่ในบางครั้งฉันแย่ จนทำให้เธอไม่แน่ใจว่าจะมารักหรือมาหลอก เพราะตอนที่ฉันมีเธอไอ้เจ้าความรักมันก็พอง แต่ตอนนี้ไม่มีเธอและแชทฉันเธอก็ดอง น้ำตาฉันยังไม่ไหล แค่มันหลั่งล้นและก็นอง เปิดดูรูปเราแล้วก็มอง จะให้แลกเธอมาด้วยอะไรฉันก็ยอม ฉันเคยเป็นคนที่เธอปิ๊ง เคยทำให้เธอยิ้ม ฉันจำได้ดีตอนเธอตกใจที่เธอกอดฉันแล้วเธอกรี๊ด ฉันคงไม่เหมือนที่เธอคิด Oh baby girl please ได้แต่ถามเธอจะทำยังไงเพื่อไม่ให้เป็นคนที่เธอทิ้ง จนตอนนี้ไม่เหลือเวลาให้เราได้ใช้ ทิ้งไว้แค่ความทรงจำกับรูปเราที่เธอไม่ไลค์ ฉันนั่งแต่งเพลงนี้ตอนหัวสมองฉันยังไม่ไบรท์ โปรดให้โอกาสไอ้คนอย่างฉันอีกครั้งได้ไหม อยากจะให้อยู่ด้วยกันก่อน ฉันยังไม่อยาก Move on, Baby I'm sorry but can you kiss me one more time ก่อน I don't bout the before กลัวว่าเธอจะ ignore เพราะมาในวันนี้เธอใกล้จะไป เธอเริ่มเปลี่ยนไปข้างในหัวใจมันบอก ฉันก็รู้ว่าเธอหลอก Can I have a chance more หากว่าเธอพร้อมจะไปฉันก็ไม่มีอะไรในใจ ที่อยากขอ ขอ ขอ นอกจากแค่ kiss me again ขอเป็นครั้งสุดท้าย ขออภัยจะได้ไหม เรื่องเรามันยังหวานและมันยังคิดถึง ความรู้สึกของฉันมันยังอยู่ตรงนี้ ถ้าไม่ไปได้ไหม ขอที ให้ฉันทำอะไรก็ยอม