ร้อยเรียง

  SARAN   แร็พ   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ร้อยเรียง SARAN

C#maj7 |C#maj7 |Fm7 | Fm7 |
D#m7 | D#m7 |C#maj7 | F# G# |

ช่างเป็นราตรีที่แสนC#maj7สว่างดวงดาวนับล้านแสงFm7เดือนที่สาดกลิ่นหอมเชยชมวิมาD#m7น I lost this all the timeกลิ่นเกษC#maj7ร.. ของใF# G#คร..

ช่วยตอบข้าทีใช่ข้าC#maj7หรือเปล่าช่วยตอบข้าทีภูติFm7ในกระจกสิ่งใดที่นางต้องกาD#m7ร ขอเพียงเวลาไม่นานข้าจะหC#maj7า ...  F# G#หา..

เก็บเศษดวงใจมาร้อยเรียC#maj7เปลี่ยนคำหวานให้กลายเป็นกลอนถักดวงดาวคล้องFm7เป็นมาลัยบทเพลงเพลงนี้หัวใจประพันธ์ตะวันเจ้าขาท่านอย่าเพิ่งมD#m7ต่อเวลาคืนนี้ให้นานจันทร์เจ้าขC#maj7า.. อย่าเพิ่งหF# G#าย..

เธอโกรธเคืองอะไรกัC#maj7น ทำไมต้องทำเช่นนี้ ทำไมวั้นนี้เหล้าดเข้มปี้ดพยายามทบทวนตัวเอFm7ง ใช้หัวสมองเร่งคิดว่าจริง ๆ แล้วเป็นผมที่ผิดหรือว่าเป็นเธอเล่นลิ้นถ้าเปลี่ยนน้ำตาให้มันเป็นตังD#m7ค์ผมคงจะได้หลายบาทและเรื่องทั้งหมดก็คงเป็นกรรมที่มันเกิดขึ้นหลายอย่างเอาความรู้สึกออกมาเป็นคำC#maj7ที่ไม่สามารถจะขายขาดและตัวของเธอก็คงเป็นจันF#ทร์ที่ไม่เคยตายและหายจาG#

เก็บมันเอาไว้ในลิ้นชัC#maj7ก ที่เราได้ลิ้มรักไม่เป็นอะไรตัวผมชิว ๆ เธออย่าไปคิดนักบางทีเธออาจโดนพิษรัFm7ก มันอาจไม่งดงามจนวิปวันแต่ว่าผมรักเธอจริง ๆ นะครับและผมก็ไม่เคยคิด FxckฮัลโหลครับคุณครัD#m7บ ผมรักคุณนะผมพยายามเก็บออมทุกบาท เก็บกวาดเพื่อตุนทรัพย์รอไปหาคุณครัC#maj7บ ขอให้เป็นสายผมที่คุณรับและผมก็จะรักสิ่งที่คุณเป็F#พยายามจะเป็นสิ่งที่คุณ รักG# นะ ครับ

* |

แน่นอนเธอจะสบาC#maj7ย ผมการันตีเลย รับปากและผมจะไม่ทำเธอระคาย อีกกี่พันปีก็รักกว่าไม่ต้องมากลัวว่าเธอจะอาFm7ยมันกำลังดีชะมัดหน่ะใช่ เจ้าหญิงสมรสกับนักปราชญ์แผลเธอก็เป็นผมประคD#m7ไม่เคยสนไอ้เรื่องผลกระทบ แต่มีคำมั่นสัญญา ว่าเรื่องไม่ดีตัวผมจะลดผม รอวันที่ผมจะพบนC#maj7ะ รอวันที่ผมจะซบละเรื่องแย่ ๆ ของผมF#ได้โปรดเธอลบซะ G#อย่าให้มันรกนัก

และผมจะทำทุC#maj7กอย่างให้เธอมีปราสาทถึงแม้ว่าผมยังเด็ก ฝาน้ำนมยังคาปากแน่นอนผมเป็นต้นไม้Fm7 ผมยอมให้เธอเป็นกาฝากยอมให้เธอได้ทุกอย่างรวมถึง ออกซิเจน และอากาศถึงแม้โชคชะตาขาD#m7ด เพราะว่าผมไม่แคร์ใครถึงมันไม่มีใครผมก็จะยังดูแลเธอไม่ต้องกังวลC#maj7 และไม่ต้องเครียดหรือแคงใจมองหน้าผมสินี่แฟนใคF#ร ผมตอบนี่ไงเป็นแฟนเG#ธอ

Oh welC#maj7l , Girl it is Thrill when i'm ill wholessand all i want is you to med da medicaleFm7dถ้ามีเหตุผลของเธอCan you tell me what i'm gonna doได้โปรดเถอะบอกให้ฉันได้รู้D#m7..I pray the god to you ..All the thing i wanna dC#maj7 | F# G#o ...

* |

Oh GirC#maj7l, you know, I've lost in ma mindเธอเล่นหยุดโลFm7กทั้งใบ ไว้ For a while ..Yeah pretty girl i'm hiD#m7gh .. ไม่สนว่าตัวต้องตายCan you bC#maj7e .. by my sidF# G#e ..



คอร์ดเพลง ร้อยเรียง SARAN

เนื้อเพลง ร้อยเรียง SARAN ช่างเป็นราตรีที่แสนสว่าง ดวงดาวนับล้านแสงเดือนที่สาด กลิ่นหอมเชยชมวิมาน I lost this all the time กลิ่นเกษร ของใคร ช่วยตอบข้าทีใช่ข้าหรือเปล่า ช่วยตอบข้าทีภูติในกระจก สิ่งใดที่นางต้องการ ขอเพียงเวลาไม่นาน ข้าจะหา หา เก็บเศษดวงใจมาร้อยเรียง เปลี่ยนคำหวานให้กลายเป็นกลอน ถักดวงดาวคล้องเป็นมาลัย บทเพลงเพลงนี้หัวใจประพันธ์ ตะวันเจ้าขาท่านอย่าเพิ่งมา ต่อเวลาคืนนี้ให้นาน จันทร์เจ้าขา อย่าเพิ่งหาย เธอโกรธเคืองอะไรกัน ทำไมต้องทำเช่นนี้ ทำไม วั้นนี้เหล้าดเข้มปี้ด พยายามทบทวนตัวเอง ใช้หัวสมองเร่งคิด ว่าจริงๆแล้วเป็นผมที่ผิดหรือว่าเป็นเธอเล่นลิ้น ถ้าเปลี่ยนน้ำตาให้มันเป็นตังค์ ผมคงจะได้หลายบาท และเรื่องทั้งหมดก็คงเป็นกรรม ที่มันเกิดขึ้นหลายอย่าง เอาความรู้สึกออกมาเป็นคำ ที่ไม่สามารถจะขายขาด และตัวของเธอก็คงเป็นจันทร์ ที่ไม่เคยตายและหายจาก เก็บมันเอาไว้ในลิ้นชัก ที่เราได้ลิ้มรัก ไม่เป็นอะไรตัวผมชิวๆเธออย่าไปคิดนัก บางทีเธออาจโดนพิษรัก มันอาจไม่งดงามจนวิปวัน แต่ว่าผมรักเธอจริงๆนะครับ และผมก็ไม่เคยคิด Fxck ฮัลโหลครับคุณครับ ผมรักคุณนะ ผมพยายามเก็บออมทุกบาท เก็บกวาดเพื่อตุนทรัพย์ รอไปหาคุณครับ ขอให้เป็นสายผมที่คุณรับ และผมก็จะรักสิ่งที่คุณเป็น พยายามจะเป็นสิ่งที่คุณ รัก นะ ครับ แน่นอนเธอจะสบาย ผมการันตีเลย รับปาก และผมจะไม่ทำเธอระคาย อีกกี่พันปีก็รักกว่า ไม่ต้องมากลัวว่าเธอจะอายมันกำลังดีชะมัดหน่ะ ใช่ เจ้าหญิงสมรสกับนักปราชญ์ แผลเธอก็เป็นผมประคบ ไม่เคยสนไอ้เรื่องผลกระทบ แต่ มีคำมั่นสัญญา ว่าเรื่องไม่ดีตัวผมจะลด ผม รอวันที่ผมจะพบนะ รอวันที่ผมจะซบละ เรื่องแย่ๆของผมได้โปรดเธอลบซะ อย่าให้มันรกนัก และผมจะทำทุกอย่างให้เธอมีปราสาท ถึงแม้ว่าผมยังเด็ก ฝาน้ำนมยังคาปาก แน่นอนผมเป็นต้นไม้ ผมยอมให้เธอเป็นกาฝาก ยอมให้เธอได้ทุกอย่าง รวมถึง ออกซิเจน และอากาศ ถึงแม้โชคชะตาขาด เพราะว่าผมไม่แคร์ใคร ถึงมันไม่มีใครผมก็จะยังดูแลเธอ ไม่ต้องกังวล และไม่ต้องเครียดหรือแคงใจ มองหน้าผมสินี่แฟนใคร ผมตอบนี่ไงเป็นแฟนเธอ Oh well , Girl it is Thrill when i'm ill wholess and all i want is you to med da medicaled ถ้ามีเหตุผลของเธอ Can you tell me what i'm gonna do ได้โปรดเถอะบอกให้ฉันได้รู้ I pray the god to you All the thing i wanna do Oh Girl, you know, I've lost in ma mind เธอเล่นหยุดโลกทั้งใบ ไว้ For a while Yeah pretty girl i'm high ไม่สนว่าตัวต้องตาย Can you be by my side