รอจนพอ

  เก่ง ธชย   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รอจนพอ เก่ง ธชย (TACHAYA)

คนหนึ่งรGอ แต่อีกคD/F#นก็ปล่อยให้รEmเสียงหัวใจDบอกให้ฉันพCมันเหนื่อย มันท้Dอ..หัวใจเต็Emมทีรอนาน ๆG จนความหวัD/F#งฉันเริ่มริบหรี่Emสุดท้ายตอนจDบของเรื่องราวนี้Cคงมีแค่ฉัDน..ที่ต้องเสียGใจ

ใจหนึ่งบอกให้รัGก ใจหนึ่งบอกให้รD/F#ฉันก็ยังจะรEmอ ร้อ รอต่อไปCเจ็บมาตั้งกี่ครั้Cง ยังไม่จำใส่ใจBmเขานั้นรักเราไหAmม ก็ยังไม่รู้เลD

ทำได้เพียงแค่หวังG..ว่าคงมีสักวันD/F#ความสัมพันธ์เรานั้Emนจะเป็นจริงสักทีDทั้งที่ใจก็รู้Cว่าทำได้แค่เท่านี้Bmเก็บเอาไปฝัAmน เพื่อรอวันเธอหายไปD

ใจเจ้าเอBmย..เคยรับรู้บ้างหรือเปEmล่าว่ายิ่งรัCกและยิ่งรอเขBmมีแต่เรAmาที่จะต้องเสียใจD

** |

เจ็บGแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทD/F#นเพราะเป็นคนสำคัญเจ็บแล้วยังEmต้องทนทุกวัน ฉันเองก็ยังDไม่เข้าใจตัดใจCมาตั้งกี่ครั้ง ก็ยังจะรBmออยู่เรื่อยไปตอนจบAmเป็นไงฉันรู้ดีแต่ตอนนี้ไม่มีเธDอ ฉันก็ไม่ไหว

   ทักGเธอไปก็ท้อ แล้วทำไมไม่พอ D/F#  รักที่ตัวเองต้องอ้อนวอนขอ Em  เมื่อไหร่เธอนั้นจะรับรู้.. D  มันทรมานที่ต้องรCอ ร้อ รBmอ..   รAmอ.. ร้อ.. รDอ..

* | ** | ** |

G |



คอร์ดเพลง รอจนพอ เก่ง ธชย (TACHAYA)

เนื้อเพลง รอจนพอ เก่ง ธชย (TACHAYA) คนหนึ่งรอ แต่อีกคนก็ปล่อยให้รอ เสียงหัวใจบอกให้ฉันพอ มันเหนื่อย มันท้อ หัวใจเต็มที รอนานๆจนความหวังฉันเริ่มริบหรี่ สุดท้ายตอนจบของเรื่องราวนี้ คงมีแค่ฉัน ที่ต้องเสียใจ ใจหนึ่งบอกให้รัก ใจหนึ่งบอกให้รอ ฉันก็ยังจะรอ ร้อ รอต่อไป เจ็บมาตั้งกี่ครั้ง ยังไม่จำใส่ใจ เขานั้นรักเราไหม ก็ยังไม่รู้เลย ทำได้เพียงแค่หวัง ว่าคงมีสักวัน ความสัมพันธ์เรานั้นจะเป็นจริงสักที ทั้งที่ใจก็รู้ว่าทำได้แค่เท่านี้ เก็บเอาไปฝัน เพื่อรอวันเธอหายไป ใจเจ้าเอย เคยรับรู้บ้างหรือเปล่า ว่ายิ่งรักและยิ่งรอเขา มีแต่เราที่จะต้องเสียใจ เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนเพราะเป็นคนสำคัญ เจ็บแล้วยังต้องทนทุกวัน ฉันเองก็ยังไม่เข้าใจ ตัดใจมาตั้งกี่ครั้ง ก็ยังจะรออยู่เรื่อยไป ตอนจบเป็นไงฉันรู้ดี แต่ตอนนี้ไม่มีเธอ ฉันก็ไม่ไหว ทักเธอไปก็ท้อ แล้วทำไมไม่พอ รักที่ตัวเองต้องอ้อนวอนขอ เมื่อไหร่เธอนั้นจะรับรู้ มันทรมานที่ต้องรอ ร้อ รอ รอ ร้อ รอ