หุ่นหมี

  ZERO TWIN Project   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หุ่นหมี ZERO TWIN Project ( จอปอ Teddy Bear x Full Fat Man )
เนื้อร้อง/ทำนอง: วีรยุทธ ชูลีกร (Haleem)เรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: Flipper

A# |

หุ่นแบบนี้A# ไม่ได้เรียกว่าอ้วFแค่มีน้ำมีนวลD# ให้ชวนหลงใหA#มีห่วงยาA#ง เพราะว่าชอบห่วงใยFมีความจริงใจD#เท่าจำนวนแคลอรี่FถึงตัวฉัA#น X จะอยู่หน้า LFแต่ใจฉัน LD# อยู่หน้า O V EA#อยากให้เธอลอA#งมีแฟนหุ่นหFมีจะไม่มีD#วันกลายเป็นเสืFอ (ลองคบกันดูไหA#ม)

เธอGmน่ารักขนาดนั้น ทำเอาใจฉันหวั่นไหวอย่าD#งฉันพอมีสิทธิ์ไหมในเมื่อฉันมันดูว่าไม่เฟี้ยวA#เท่าไรไม่รู้เธอจะสนใจFไหม

มีแต่ตัวGmให้เธอกอด ได้ เต็มมือ เต็มไม้ความอบอุ่Gmนฉันก็มีให้เธอมากมายเป็นคนD#อารมณ์ดีทำให้เธอยิ้มได้เธอกินอะไรก็จะหามาให้ไม่ว่าA#อะไร เธอกินเยอะแค่ไหFนก็ได้

จะซื้อชาไข่มุD#กให้เธอทุกวัFจะพาไปทุกร้าA#นที่เธออยากไGmจะคอD#ยเอาอกเอาใจF..แค่เธออย่ามอD#งพุงฉันได้ไหF

*** |

ลองGmมองข้ามน้ำหนักฉัน มองเข้ามาที่จิตใจควาD#มจริงใจที่มีให้ฉันน่ารักไม่น้อยกว่าหมีพูห์A#เท่าไรคบแล้วไม่ทิ้งเธอFไป

* | ** | *** | *** |



คอร์ดเพลง หุ่นหมี ZERO TWIN Project ( จอปอ Teddy Bear x Full Fat Man )

เนื้อเพลง หุ่นหมี ZERO TWIN Project ( จอปอ Teddy Bear x Full Fat Man ) หุ่นแบบนี้ ไม่ได้เรียกว่าอ้วน แค่มีน้ำมีนวล ให้ชวนหลงใหล มีห่วงยาง เพราะว่าชอบห่วงใย มีความจริงใจเท่าจำนวนแคลอรี่ ถึงตัวฉัน X จะอยู่หน้า L แต่ใจฉัน L อยู่หน้า O V E อยากให้เธอลองมีแฟนหุ่นหมี จะไม่มีวันกลายเป็นเสือ (ลองคบกันดูไหม) เธอน่ารักขนาดนั้น ทำเอาใจฉันหวั่นไหว อย่างฉันพอมีสิทธิ์ไหม ในเมื่อฉันมันดูว่าไม่เฟี้ยวเท่าไร ไม่รู้เธอจะสนใจไหม มีแต่ตัวให้เธอกอด ได้ เต็มมือ เต็มไม้ ความอบอุ่นฉันก็มีให้เธอมากมาย เป็นคนอารมณ์ดีทำให้เธอยิ้มได้ เธอกินอะไรก็จะหามาให้ ไม่ว่าอะไร เธอกินเยอะแค่ไหนก็ได้ จะซื้อชาไข่มุกให้เธอทุกวัน จะพาไปทุกร้านที่เธออยากไป จะคอยเอาอกเอาใจ แค่เธออย่ามองพุงฉันได้ไหม ลองมองข้ามน้ำหนักฉัน มองเข้ามาที่จิตใจ ความจริงใจที่มีให้ ฉันน่ารักไม่น้อยกว่าหมีพูห์เท่าไร คบแล้วไม่ทิ้งเธอไป