Trick or Treat

  4EVE   แร็พ   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Trick or Treat 4EVE
เนื้อร้อง/ทำนอง: PunLUSSเรียบเรียง: benlussboy, Kavin Siripatarakhunโปรดิวเซอร์: benlussboyติดต่องานแสดง: 0624246569

F#m B | E C#m |F#m B | E |

เรื่อF#mงวันก่อน เธอเข้าใจBผิดไปnoE baby I never lieเอ๊F#mะ เดี๋ยวสิ เขาก็แค่Bพี่ชายsoErry if I made you cry

คอยมาถาF#mม..ว่าฉันคิดไงBยังไม่รู้E แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกล (nah!)ก็F#mงานมันยุ่ง เลยไม่ค่อBยได้โทรไปbaEby boy, baby boy, bomb bomb bomb

ไม่ไF#mด้..ใจร้าBย แค่ชอบEเห็นเธอวุ่นวาC#mยใจก็อยาF#mก..เข้าไปB..วนเวียนอยู่Eในหัวใจเธอทั้งวันก็เธอมา take caF#mre กันซะดี๊ดีBไม่ต้องรีบร้อEน ตอนนี้มันกำลังดีC#ถ้ารีบเฉลF#mย ก็คงไม่หนุกแล้วสิByou better stoEp hahaha!

เหมือนเธอจะดูไม่มั่F#mนใจเอาซะเลย  B(Oh Whyeyaya)เธอคงจะรู้G#mสึกว่าฉันนั้นแปลกC#mไปแต่ถ้าเธอลองมองตF#mากันจะรู้เลย  Bก็เธออ่ะคิดG#mไปเองทั้งนั้นC#..

แล้วเธอจะรู้ว่ารักF#mจริง ไม่ไBด้หลอก E  lala lalaC#m lala   รักF#mจริงนะBไม่หลอก  E lalalalaC#m   แต่ถ้ารักF#mแล้วจะBไม่ปล่อย..ให้EเธอไปC#mไหน   อย่าให้F#mต้องรีบเฉลยBเลย Cos I need a little bit,   need little bit of your-lF#m Bove..       loE C#ve..trick or treF#mat, trick or treBat?I’d likEe that, I’d like thatA little bit of your lF#m Bove..      loE C#ve..แค่หลอF#mกว่าไม่ได้รัBกนะไม่ได้หลEอกTrick or treat Mwah!

* | ** | *** |

ไม่ได้กF#mะจะเล่นตัว แค่อยากเอาให้ชัวร์กลัวว่าเธอB7b9จะเปลี่ยนไปสักวัน Aha!ขอG#mให้จริงใจ ไม่ใช่แค่จริงจังเพราะยังอยู่C#7ในช่วงโปรโมชั่น that’s right!

เที่ยวไปถาF#mมใครต่อใคร ว่าสรุปฉันยังไงก่อนที่เธอG#mจะได้ใจ boy you better think twiceNoAmw it’s my turn to roll the diceeeBnie meenie mine mo

*** |



คอร์ดเพลง Trick or Treat 4EVE

เนื้อเพลง Trick or Treat 4EVE เรื่องวันก่อน เธอเข้าใจผิดไป no baby I never lie เอ๊ะ เดี๋ยวสิ เขาก็แค่พี่ชาย sorry if I made you cry คอยมาถาม ว่าฉันคิดไง ยังไม่รู้ แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกล (nah!) ก็งานมันยุ่ง เลยไม่ค่อยได้โทรไป baby boy, baby boy, bomb bomb bomb ไม่ได้ ใจร้าย แค่ชอบเห็นเธอวุ่นวายใจ ก็อยาก เข้าไป วนเวียนอยู่ในหัวใจเธอทั้งวัน ก็เธอมา take care กันซะดี๊ดี ไม่ต้องรีบร้อน ตอนนี้มันกำลังดี ถ้ารีบเฉลย ก็คงไม่หนุกแล้วสิ you better stop hahaha! เหมือนเธอจะดูไม่มั่นใจเอาซะเลย (Oh Whyeyaya) เธอคงจะรู้สึกว่าฉันนั้นแปลกไป แต่ถ้าเธอลองมองตากันจะรู้เลย ก็เธออ่ะคิดไปเองทั้งนั้น แล้วเธอจะรู้ว่ารักจริง ไม่ได้หลอก lala lala lala รักจริงนะไม่หลอก lalalala แต่ถ้ารักแล้วจะไม่ปล่อย ให้เธอไปไหน อย่าให้ต้องรีบเฉลยเลย Cos I need a little bit, need little bit of your- love love trick or treat, trick or treat? I’d like that, I’d like that A little bit of your love love แค่หลอกว่าไม่ได้รักนะไม่ได้หลอก Trick or treat Mwah! ไม่ได้กะจะเล่นตัว แค่อยากเอาให้ชัวร์ กลัวว่าเธอจะเปลี่ยนไปสักวัน Aha! ขอให้จริงใจ ไม่ใช่แค่จริงจัง เพราะยังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น that’s right! เที่ยวไปถามใครต่อใคร ว่าสรุปฉันยังไง ก่อนที่เธอจะได้ใจ boy you better think twice Now it’s my turn to roll the dice eenie meenie mine mo