เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT)

  อิ้งค์ วรันธร   SPRITE   สตริง   เหงา   โสด
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น INK WARUNTORN Feat.SPRITE
เนื้อร้อง: TAN LIPTAPALLOP, PANITHI LERTUDOMTHANA, SPRITEทำนอง: TAN LIPTAPALLOP, PANITHI LERTUDOMTHANAเรียบเรียง: Pokpong Jitdeeโปรดิวเซอร์: Tan Liptapallopสังกัดค่าย: BOXX MUSICติดต่องานแสดง: 0624949583

Em A | D Bm |
Em A | D B7 |

ใครEmจะมาปรึกษาให้Aฉันแก้ปัญหาจะDไปยากอะไร อยาBmกให้ช่วยก็บอกใครEmนั้นมีปัญหาเรื่องAความรักแบบไหนฉันBmนั้นเซียนพอ ๆA#dim กับพี่อ้Amอยพี่ฉอD

เขาGไม่แคร์ Aเราก็ไม่ต้องสนใจเขาF#mไม่ดี เBmราก็แค่ไปหาใหม่เรื่อEmงความรักจะF#mไปยากอะไรก็Aง่ายแค่นี้เอง

เก่งเหลือเกิEmน เก่งแต่เรื่องคนAอื่นเก่งเหลือเกิDน ไปเรียนมาจากBmไหนเก่งเหลือเกิEmนไปสอนความรักAให้ใครแต่เรื่F#mองตัวเองไม่รอดสักB7ที

เก่งเหลือเกิEmน เก่งแต่เรื่องคนAอื่นเก่งเหลือเกิDนพอเป็นเรื่องของเขBmเก่งเหลือเกิEmน ทำไมแล้วฉันยัAงเหงาสุดท้าDmaj7ยก็พ่ายแพ้ทุกที

เก่งเหลือเกิEmนไม่รู้เรียนมาจากไหAโดยบังเอิDญเกินที่ตัวเรานั้นจะไหBmก็เหมือนเดิEmม ไม่มีคนบอก good nigAhtเหงาเหมือนเคDย ไม่มีคนคุยกับไปร์B7

ให้คำปรึกษาEmซะดี แต่ฟงแต่แฟนตัAวเองไม่มีมันยังไม่เจDอสักที แต่ทีคนอื่Bmนแนะนำซะดีไม่เห็นแม้เงDา ก็มีแค่เรา Bmเห้ยมันยังไงหนิเรื่องอื่นช่ำชBmอง ที่ใจหมายปองA#dimมันกลัAmบไม่มีอีD

ช่วยได้หมEmดถ้ามีปัญหา Aปรึกษาปัญหาใจโทรมาให้ไวDอย่ามัวมาช้า Bmไม่ว่าปัญหาใครแต่เรื่องตัวเอEmงนึกทียังล้า Aมันเป็นงั้นได้ไงนั่งเหงาเที่ยงคืBmนจนไปถึงเช้A#dimา โอ้ยผAmมจะบ้าตาD

นั่Emงอยู่ถึงตีAสองยังไม่นอนคนDรู้ใจตอนBmนี้ก็ไม่มีหรือEmเรื่องสาวเราDนั้นคงต้องพอBmว้เธอมีA#dimใจค่อยAmฟอล  IDG

* | ** | *** | ** | *** |



คอร์ดเพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น INK WARUNTORN อิ้งค์ วรันธร Feat.SPRITE

เนื้อเพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น INK WARUNTORN อิ้งค์ วรันธร Feat.SPRITE ใครจะมาปรึกษาให้ฉันแก้ปัญหา จะไปยากอะไร อยากให้ช่วยก็บอก ใครนั้นมีปัญหาเรื่องความรักแบบไหน ฉันนั้นเซียนพอๆกับพี่อ้อยพี่ฉอด เขาไม่แคร์ เราก็ไม่ต้องสนใจ เขาไม่ดี เราก็แค่ไปหาใหม่ เรื่องความรักจะไปยากอะไร ก็ง่ายแค่นี้เอง เก่งเหลือเกิน เก่งแต่เรื่องคนอื่น เก่งเหลือเกิน ไปเรียนมาจากไหน เก่งเหลือเกินไปสอนความรักให้ใคร แต่เรื่องตัวเองไม่รอดสักที เก่งเหลือเกิน เก่งแต่เรื่องคนอื่น เก่งเหลือเกินพอเป็นเรื่องของเขา เก่งเหลือเกิน ทำไมแล้วฉันยังเหงา สุดท้ายก็พ่ายแพ้ทุกที เก่งเหลือเกินไม่รู้เรียนมาจากไหน โดยบังเอิญเกินที่ตัวเรานั้นจะไหว ก็เหมือนเดิม ไม่มีคนบอก good night เหงาเหมือนเคย ไม่มีคนคุยกับไปร์ท ให้คำปรึกษาซะดี แต่ฟงแต่แฟนตัวเองไม่มี มันยังไม่เจอสักที แต่ทีคนอื่นแนะนำซะดี ไม่เห็นแม้เงา ก็มีแค่เรา เห้ยมันยังไงหนิ เรื่องอื่นช่ำชอง ที่ใจหมายปอง มันกลับไม่มีอีก ช่วยได้หมดถ้ามีปัญหา ปรึกษาปัญหาใจ โทรมาให้ไวอย่ามัวมาช้า ไม่ว่าปัญหาใคร แต่เรื่องตัวเองนึกทียังล้า มันเป็นงั้นได้ไง นั่งเหงาเที่ยงคืนจนไปถึงเช้า โอ้ยผมจะบ้าตาย นั่งอยู่ถึงตีสองยังไม่นอน คนรู้ใจตอนนี้ก็ไม่มี หรือเรื่องสาวเรานั้นคงต้องพอ ไว้เธอมีใจค่อยฟอล IG


เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT) Single ใหม่จาก Ink Waruntorn เพลงนี้มาจากที่อิ้งค์มักจะเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนๆได้ทุกเรื่อง แต่เวลาเป็นเรื่องของตัวเองทีไรก็มักจะนอยด์ทุกที เลยคุยกับพี่แทน (Lipta) โปรดิวเซอร์และพี่ข้าว (Fellow Fellow) ว่าอยากทำเพลงที่พูดว่า "เก่งแต่เรื่องคนอื่น" น่าจะเป็นเนื้อหาที่อิ้งค์ไม่เคยมี และเพลงนี้จะเป็นอีก 1 เพลงในอัลบั้มที่แตกต่างดีด้วย พอทำเพลงเป็น Demo เสร็จให้ทีมฟัง ทุกคนก็คิดว่า อยากให้มี Feat. และก็นึกถึงน้องสไปร์ท เพราะอิ้งค์เองก็เคยฟังเพลงของน้อง รู้สึกว่าน้องเป็นคนเก่งมาก ถ้าได้น้องมา Feat. ด้วย น่าจะทำให้เพลงมีสีสันที่สนุกขึ้นมาก ๆ เพลงนี้แนวดนตรีแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของ Ink Waruntorn เช่นกัน ได้พี่ปกป้อง (Plastic Plastic) มาทำดนตรีให้ ใส่ความเป็น Trap Music เข้าไป ผสมกับ Synthpop แบบอิ้งค์ ทำให้เพลงมีจังหวะสนุกมากขึ้น