ยังไงก็รัก

  GTK   KT Long Flowing   แร็พ   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ยังไงก็รัก KT Long Flowing FT. GTK
เนื้อร้อง/ทำนอง: KT Long Flowing, GTKเรียบเรียง/ดนตรี/โปรดิวเซอร์: KT Long Flowing, GTK

A# Gm | Cm F |
A# Gm | Cm F |

 A#  บางวันมันก็เหนื่อGmยล้า   เลยไม่มีCmเวลา..ให้เธอFสักที A#  แต่ก็ไม่จะไขว้Gmคว้า   เธอยังเป็Cmนเจ้าของ..หัวใจFที่มี

 A#  ก็แค่เหนื่อย ขอโทษด้วยนGm   ถ้าเกิดเธอเผลอไปทำอะไรCmให้เธอเข้าใจผิF   ฉันแค่เหนื่A#อย ไม่มีอะไร   และไม่เคยคิGmดจะนอกใจเธD#อ..สักนิดเลF

หากว่าฉัA#นทำตัวGmไม่ดีหรืCmอทำให้เธอต้องเหนื่อยFใจอยากให้เธA#อ..ช่วยฟังGmฉันที อย่าเพิ่CmงหนีหายไปFยังไงก็รัA#ก ก็แค่อยากจะพัGmส่วนเธCmอ อย่าเพิ่งคิดไปไFกลยังไงก็รัA#ก ยังให้เธอGmทั้งใจและแม้Cmว่านานแค่ไหFน.. หัวใจยังเหมือน(A#)เดิม

 A#  ไม่ค่อยมีเวลา พี่ทำงานหนัGmก แต่ไม่ใช่ไม่รักเธอ Cm  ถ้านอกใจ ขอให้พี่ตาFย ขอให้พี่หัวใจวาA#   จะไม่ปล่อยให้เธGmออ้างว้างอยู่อย่างนั้น Cm  หลับตานอน ตื่นมาก็เจFอ ยังมีเธอข้างฉัน

 A#  บางครั้งที่พลาด ที่เผGmลอ ให้เธอจงรู้ไว้ Cm  ว่ากอดเธออุ่นเสมFอคนดีเธอรู้ไหม A#  เหนื่อยแค่ไหGmนก็ไม่ไหวหวั่น แค่มีCmเธอข้างกัF

** |

A# Gm |

   หัวใจฉันเหมือCmนเดิม..F   หัวใจยังเหมือนA#เดิม..  Gm   หัวใจฉันเหมือCmนเดิม..F

อย่าเลA#ย อย่าคิดให้มากไGmเราก็รักกันมาตั้งนาCmน ไม่เคยต้องการจะมีใครFใหม่ไม่มีA# อดีต หรือเมื่อวาGmปัจจุบันคนที่ต้องกาCmร..คือเธอคนเดียวในดวงใจF

** | ** |



คอร์ดเพลง ยังไงก็รัก KT Long Flowing FT. GTK

เนื้อเพลง ยังไงก็รัก KT Long Flowing FT. GTK บางวันมันก็เหนื่อยล้า เลยไม่มีเวลา ให้เธอสักที แต่ก็ไม่จะไขว้คว้า เธอยังเป็นเจ้าของ หัวใจที่มี ก็แค่เหนื่อย ขอโทษด้วยนะ ถ้าเกิดเธอเผลอไปทำอะไรให้เธอเข้าใจผิด ฉันแค่เหนื่อย ไม่มีอะไร และไม่เคยคิดจะนอกใจเธอ สักนิดเลย หากว่าฉันทำตัวไม่ดี หรือทำให้เธอต้องเหนื่อยใจ อยากให้เธอ ช่วยฟังฉันที อย่าเพิ่งหนีหายไป ยังไงก็รัก ก็แค่อยากจะพัก ส่วนเธอ อย่าเพิ่งคิดไปไกล ยังไงก็รัก ยังให้เธอทั้งใจ และแม้ว่านานแค่ไหน หัวใจยังเหมือนเดิม ไม่ค่อยมีเวลา พี่ทำงานหนัก แต่ไม่ใช่ไม่รักเธอ ถ้านอกใจ ขอให้พี่ตาย ขอให้พี่หัวใจวาย จะไม่ปล่อยให้เธออ้างว้างอยู่อย่างนั้น หลับตานอน ตื่นมาก็เจอ ยังมีเธอข้างฉัน บางครั้งที่พลาด ที่เผลอ ให้เธอจงรู้ไว้ ว่ากอดเธออุ่นเสมอคนดีเธอรู้ไหม เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ไหวหวั่น แค่มีเธอข้างกัน หัวใจฉันเหมือนเดิม หัวใจยังเหมือนเดิม หัวใจฉันเหมือนเดิม อย่าเลย อย่าคิดให้มากไป เราก็รักกันมาตั้งนาน ไม่เคยต้องการจะมีใครใหม่ ไม่มี อดีต หรือเมื่อวาน ปัจจุบันคนที่ต้องการ คือเธอคนเดียวในดวงใจ