ลม (Remastered Version)

  สิงโต นำโชค   สตริง   คิดถึง   เหงา
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ลม สิงโต นำโชค
เนื้อร้อง/ทำนอง: ณพสิน แสงสุวรรณ

A#maj7ม.. เจ้าเAm7อ๋ย..ไฉนGmเลย.. ไม่เคCยจะหวFนมา  F7A#maj7ม.. เจ้าขAm7า..พัดพGmา..เธอมG7าได้ไCหม

ลมFเอยลมเจ้าพานพัดพาDmเธอมาให้เจอฉันลมA#เอ๋ยลมเจ้านั้Cนก็พัดเธอผ่านFไปคนA#ที่เคยอยู่เคียง แต่วันนี้Amเขาอยู่ที่ไหDmเจ้าลมเอGmย เจ้าลมพัดไปGแห่งใดกันหนC

ลมFเอยลมเจ้าพานพบDmจอผู้คนนับหมื่นพันวอนA#สายลมเจ้านั้CนจะพัดเธอกลับFมานาA#นแล้วนานเท่าไร.. ยังจดจำAmทุกคำสัญญDmเฝ้ารอคอGmยสายลมพัดพCาเธอมาอีกFครั้ง

** |

ลมFเอยลมเจ้าพานพัดDmาถ้อยคำรักจากฉันวอA#นสายลมเจ้านั้Cนช่วยพัดไปบอกFเธอคนA#ที่คอยตรงนี้..ยังคิดถึAmง เขาคิดถึงเธDmว่าเมื่อไGmรเขาจะได้เจCอ ได้เจอFอีกครั้ง. F7

** |

A#maj7 | Am7ม..ไฉนGmเลย.. ไม่เคCยจะหวFนมา  F7A#maj7ม.. เจ้าขAm7า..พัดพGmา..เธอมG7าได้ไCหม..

F |



คอร์ดเพลง ลม สิงโต นำโชค

เนื้อเพลง ลม (Remastered Version) สิงโต นำโชค ลม เจ้าเอ๋ย ไฉนเลย ไม่เคยจะหวนมา ลม เจ้าขา พัดพา เธอมาได้ไหม ลมเอยลมเจ้าพานพัด พาเธอมาให้เจอฉัน ลมเอ๋ยลมเจ้านั้นก็พัดเธอผ่านไป คนที่เคยอยู่เคียง แต่วันนี้เขาอยู่ที่ไหน เจ้าลมเอย เจ้าลมพัดไปแห่งใดกันหนา ลมเอยลมเจ้าพานพบ เจอผู้คนนับหมื่นพัน วอนสายลมเจ้านั้นจะพัดเธอกลับมา นานแล้วนานเท่าไร ยังจดจำทุกคำสัญญา เฝ้ารอคอยสายลมพัดพาเธอมาอีกครั้ง ลมเอยลมเจ้าพานพัด พาถ้อยคำรักจากฉัน วอนสายลมเจ้านั้นช่วยพัดไปบอกเธอ คนที่คอยตรงนี้ ยังคิดถึง เขาคิดถึงเธอ ว่าเมื่อไรเขาจะได้เจอ ได้เจออีกครั้ง ลม ไฉนเลย ไม่เคยจะหวนมา ลม เจ้าขา พัดพา เธอมาได้ไหม


เพลงลม ของพี่หนุ่มกะลา เป็นเพลงอีกเพลงที่ผมชอบมาก ผมคิดว่าจะต้องหาวัน ร้องเพลงให้เพื่อนๆ ฟังให้ได้ จนแล้วจนเล่าก็ไม่ได้อัดซักที จนวันนึง ผมได้ยินเพลง ลมอีกครั้ง ในเวอชั่น ของพี่ต่าย อรทัย จากเพลงที่เพราะมากๆอยู่แล้ว พี่ต่ายร้องเพลงนี้ ทวีคูณความไพเราะขึ้นไปอีก บวกกับผมชอบลูกเอื่อน ของพี่ต่ายมากๆ วันนี้เลยขอ อนุญาต นำเพลง เพราะๆ ของพี่ หนุ่มกะลา ที่ผมได้แรงบันดาลใจ ในการร้อง Style ลูกทุ่ง แบบ พี่ต่าย มาให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันครับ