HIDDEN TRACK

  TRINITY   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง HIDDEN TRACK TRINITY ทรินิตี้
เนื้อร้อง/ทำนอง: Sudkhate Jungcharoen, Achariya Dulyapaiboonเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: Sudkhate Jungcharoen, Achariya Dulyapaiboonสังกัดค่าย: 4NOLOGUE

E D#m D#mM7 C#m | F# |

 Bmaj7  มันก็อาจจะเป็นเพราะสายตF#m   ที่มันแอบแสดงความรู้สึE   ที่ฉันเก็บมันไว้ข้างในส่วนลึAmกของหัวใจ

 Bmaj7  ต้องแกล้งทำว่าฉันไม่ไหวหวั่F#m   แต่ก็เก็บอาการไว้ไม่ได้E   และก็คงจะทำให้เธออยากรู้Am..ว่าฉันเป็นอะไร

ถ้าEบอกเธอ เธอต้องสัญD#mญามาก่อน C#m  จะเก็บมันเอาไว้Bmaj7   ให้EมีเพียงเราสอD#mงที่รู้กัน..A  ได้ไหม..F#

สิ่งที่เธอกำBmaj7ลังจะได้ยินทุกคำนับจากนี้ C#m  มันเคยเป็นความลับซ่อนอยู่ D#m  คงได้เวลาแล้วที่จะให้เธC#m F#อรู้..   มีBmaj7คนหนึ่งที่เขารักเธอจนหมดใจ C#m  พยายามจะเก็บความลับไว้มากแค่ไหD#mน..   ไม่อาC#mจจะฝืนเก็บรักF#ไว้แค่ในใจ..

Bmaj7 | Am |

You knoBmaj7w, it’s hard for meto make my heart silentThe eF#mcho of my secret could be never endAnd IE don’t want my heart to be so brokenFrom allAm those words inside that left unspoken

ความลับBmaj7ที่เก็บมันไว้จนฝุ่นจับบอกเธอไปสิ จะได้นอนตายตาหลับเก็บเงีF#mยบต่อไปมันคงจะน่าเสียดายหากเธอจากไปโดยไม่มีวันย้อนกลับมาEถึงวันนี้ฉันก็ควรบอกเธอไปเผื่อวันพรุ่งนี้ถ้าเธอเกิดไปเจอใครยอมAmจบความฝันถ้าเธอไม่คิดอะไรดีกว่าผิดหวังเพราะไม่บอกความในใจ

* | ** |

บทเพลBmaj7งหนึ่ง..ที่เก็บเอาไว้เรื่อยมาเพื่อรF#mอวันที่มันจะถึงเวลาให้เธEอฟัง และบอกเธอให้รู้ว่าI’m secAretly in lovF#e with you

เพลงBmaj7หนึ่ง..ที่เก็บเอาไว้เรื่อยมาเพื่อรF#mอวันที่มันจะถึงเวลาให้เธEอฟัง และบอกเธอให้รู้ว่า..F#

** | *** |

(Oh BaBmaj7by) และคนC#mที่เก็บความรักในใจไม่ไหD#mคือคC#mนที่อยู่ตรงหน้าF#เธอ..      Bmaj7



คอร์ดเพลง HIDDEN TRACK TRINITY ทรินิตี้

เนื้อเพลง HIDDEN TRACK TRINITY ทรินิตี้ มันก็อาจจะเป็นเพราะสายตา ที่มันแอบแสดงความรู้สึก ที่ฉันเก็บมันไว้ข้างในส่วนลึกของหัวใจ ต้องแกล้งทำว่าฉันไม่ไหวหวั่น แต่ก็เก็บอาการไว้ไม่ได้ และก็คงจะทำให้เธออยากรู้ ว่าฉันเป็นอะไร ถ้าบอกเธอ เธอต้องสัญญามาก่อน จะเก็บมันเอาไว้ ให้มีเพียงเราสองที่รู้กัน ได้ไหม สิ่งที่เธอกำลังจะได้ยินทุกคำนับจากนี้ มันเคยเป็นความลับซ่อนอยู่ คงได้เวลาแล้วที่จะให้เธอรู้ มีคนหนึ่งที่เขารักเธอจนหมดใจ พยายามจะเก็บความลับไว้มากแค่ไหน ไม่อาจจะฝืนเก็บรักไว้แค่ในใจ You know, it’s hard for me to make my heart silent The echo of my secret could be never end And I don’t want my heart to be so broken From all those words inside that left unspoken ความลับที่เก็บมันไว้จนฝุ่นจับ บอกเธอไปสิ จะได้นอนตายตาหลับ เก็บเงียบต่อไปมันคงจะน่าเสียดาย หากเธอจากไปโดยไม่มีวันย้อนกลับ มาถึงวันนี้ฉันก็ควรบอกเธอไป เผื่อวันพรุ่งนี้ถ้าเธอเกิดไปเจอใคร ยอมจบความฝันถ้าเธอไม่คิดอะไร ดีกว่าผิดหวังเพราะไม่บอกความในใจ บทเพลงหนึ่ง ที่เก็บเอาไว้เรื่อยมา เพื่อรอวันที่มันจะถึงเวลา ให้เธอฟัง และบอกเธอให้รู้ว่า I’m secretly in love with you เพลงหนึ่ง ที่เก็บเอาไว้เรื่อยมา เพื่อรอวันที่มันจะถึงเวลา ให้เธอฟัง และบอกเธอให้รู้ว่า (Oh Baby) และคนที่เก็บความรักในใจไม่ไหว คือคนที่อยู่ตรงหน้าเธอ