เวทมนตร์ (Magic)

  D GERRARD   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เวทมนตร์ D GERRARD
เนื้อร้อง/ทำนอง: D Gerrardเรียบเรียง: D Gerrard, Erde Worawitโปรดิวเซอร์: Boripat Whankumprohติดต่องานแสดง: 0654409098

A#m7 | A#m7 |D# | D# |Cm7 | Cm7 |F7 | F7 |

 A#m7  มกราจนถึงธันวา   ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่รักเธอ (Yeah) G#maj7  Bangkok to Pattaya   เพียงแค่เธอต้องการจะไปรับเธอ (Yeah)

ไม่Cm7ให้เธอต้องลำบาก ดูแลปรนเปรอไม่ขาดเธอจะเอาอะไร จะหามาให้F7 ยกเว้นคำลาจากยอมให้เธอ ทั้งหมดใจ จนกลายเป็นตราบาปรู้ทั้งรู้ในใจ เธอมีอีกคน อยู่แถว บางนา-ตราด

 A#m7  My Baby I can’t givCm7e u noF7 more A#m7  Remember all the things dat iCm7’ve been giF7ven A#m7  U Took all my love n alCm7l my souF7l   Oh baby leA#m7t me go , Please baby leCm7t me go F7

 A#m7  ถ้ามีเวทมนต์ อยากจะขอให้ตัวฉันลืม G#maj7  ลืมว่าชื่ออะไร และลืมว่าเคยมีใจให้เธอ Cm7  ลืมวันคืนเรื่องราว และลืมว่าเธอเป็นใคร?   Oh baby letF7 me go, Please baby let me go

 G#maj7  จำได้ไหมที่เคยสัญญา   รู้ว่าสำหรับเธอคงไม่สำคัญ(อีก) D#  เคยสัญญาว่าจะเลิกกัน   เธอจะเลิกกับเขาในทุก ๆ วัน (หนิ)

แต่Cm7ว่าเธอไม่ยอมบอก เลิกกับเขาเพราะเธอปอดฉันเริ่มทนไม่ไหว ทำอย่างไร เธอไม่ยอมตอบรักF7เธอมากจนตาบอด แต่ครั้งนี้ต้องลาก่อนเธอจะรู้บ้างไหม ถ้าไม่รัก กันอย่ารั้งฉันไว้

* | ** | ** |

 A#m7  Honey Let me go, Honey Honey Let me go D#  Honey Let me go, Honey Honey Let me go Cm7  Honey Let me go, Honey Honey Let me go F7  Honey Let me go, Honey Honey Let me go



คอร์ดเพลง เวทมนตร์ D GERRARD

เนื้อเพลง เวทมนตร์ D GERRARD มกราจนถึงธันวา ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่รักเธอ (Yeah) Bangkok to Pattaya เพียงแค่เธอต้องการจะไปรับเธอ (Yeah) ไม่ให้เธอต้องลำบาก ดูแลปรนเปรอไม่ขาด เธอจะเอาอะไร จะหามาให้ ยกเว้นคำลาจาก ยอมให้เธอ ทั้งหมดใจ จนกลายเป็นตราบาป รู้ทั้งรู้ในใจ เธอมีอีกคน อยู่แถว บางนา-ตราด My Baby I can’t give u no more Remember all the things dat i’ve been given U Took all my love n all my soul Oh baby let me go , Please baby let me go ถ้ามีเวทมนต์ อยากจะขอให้ตัวฉันลืม ลืมว่าชื่ออะไร และลืมว่าเคยมีใจให้เธอ ลืมวันคืนเรื่องราว และลืมว่าเธอเป็นใคร? Oh baby let me go, Please baby let me go จำได้ไหมที่เคยสัญญา รู้ว่าสำหรับเธอคงไม่สำคัญ(อีก) เคยสัญญาว่าจะเลิกกัน เธอจะเลิกกับเขาในทุกๆวัน (หนิ) แต่ว่าเธอไม่ยอมบอก เลิกกับเขาเพราะเธอปอด ฉันเริ่มทนไม่ไหว ทำอย่างไร เธอไม่ยอมตอบ รักเธอมากจนตาบอด แต่ครั้งนี้ต้องลาก่อน เธอจะรู้บ้างไหม ถ้าไม่รัก กันอย่ารั้งฉันไว้ Honey Let me go, Honey Honey Let me go Honey Let me go, Honey Honey Let me go Honey Let me go, Honey Honey Let me go Honey Let me go, Honey Honey Let me go


เพลงเวทมนตร์ เกิดจากการที่ผมต้องจมอยู่กับความคิดที่ต้องทุกข์ทนกับการที่ยังจำสิ่งที่ไม่อยากจำความทรงจำของคนเรานั้นทั้งสวยงามและหดหู่ จะเป็นไปได้ไหมหากเราเลือกที่จะจำแต่สิ่งดีๆ และลืมเรื่องราวเลวร้ายให้หมดสิ้น ผมต้องการที่จะลืม... หากมีพรสักข้อ ผมไม่อยากได้เงินทอง หรือมีรักที่สวยงาม บ้านใหญ่โต ประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ ลืมว่าตัวเองเป็นใคร ลืมว่าตัวเองชื่ออะไร หรือ ลืมว่าตัวเองเคยรักใคร? เพราะความรักที่จบไปแล้วกับภาพในหัวที่ยังอยู่ มันช่างแสนเจ็บปวดยิ่งนัก เพลงนี้ผมเขียนขึ้นมาตอนที่ต้องหวนรำลึกถึง ความรักในอดีต ครั้นเคยมี คนรักอยู่พัทยา แต่เขาก็ไม่ได้มีเราแค่คนเดียว...