ตื่น (SANCTUARY)

  ส้ม อมรา   Buddha Bless   F.HERO   Joey Boy   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ตื่น ก้านคอคลับ
เนื้อร้อง: ก้านคอคลับ 2ทำนอง: Joey boyเรียบเรียง: Spydamonkee, ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์

 Am  ตื่นจากความฝันอันงดงามที่ผ่านมา   ลืมตามองหาความเป็นจริงอยู่ข้างหน้Dm   มันอาจเป็นทุกข์ที่ยากเกินจินตนE7   มามา(เข้ามา) มามา(เข้ามา) ดาหน้ากันเข้ามา

   สุดAmปลายตาธารากว้างไกล   ฉันยังคงต้องว่ายไป   ลอยตามกระกระแสทุกข์ทน   ข้างในใจตนทุกคนไป Dm  ฝั่งฝันยังไม่เห็นด้วยตา แต่ใจรับรู้อยู่ข้างใน   ว่าสักE7วัน(ต้องมี) ปลายทาง(ต้องดี)   ไม่มีวันจากไปไหน

การAmก่อเกิดเริ่มต้นด้วยความเจ็บไม่งั้นอย่าอยู่ดีกว่า นี่มันชีวิตใช่หมากเก็บเหน็บและหนาว เหนื่อยและท้อ ก็ต้องทนอย่างน้อยได้เกิดเป็นคนมีชีวิตต้องดิ้นรน

Dmภิสิทธ์โอภาสนี้กูลิขิตไม่หยุดถ้ายังหายใจ ถ้าจำไม่ได้กูไทยประดิษฐ์เอE7กสิทธิ์ของพันธุ์ทางกลางบางนาศัตรูที่ผ่านมาทอดกายาอยู่ห้องดับจิต

ติดAmบ่วงมายาล้าและหลงพ่ายแพ้เพียงเพราะจนใจตื่นสักทีหยุดปล่อยชีวิตให้บรรลัยอยากจะดอมดมกลีบดอกไม้ยังมัวกลัวปลายหนามคมคงไม่ถึงฝั่งฝันโพธิยาลัย Dm  สักวัน..ต้องมี วันที่เขี้ยวหนามคมแพ้พลังใจ   ซ่าE7อมรมณ์ไม่ยอมล้มให้อะไร   ปลดปล่อยพันธนาด้วยปัญญาสัจจะชัย

 Am  Yesh ! F to do H,   B6   B to do Z Yech ! C  รีรออะไรอยู่Dm E7เล่า !!!

 Am  อากาศมีไว้ให้หายใจสูด   ไม่ใช่เพื่อปลูกวิมาน (ลุก!)   งอมื องอตีน มัน Attitude   ไม่ต่างจากคนพิการ (ขึ้น)   หนูน้อยหมวกแดงกำลังจะโดน   หมาป่ามันรับประทาน (สู้)   เพราะไม่อาจรั้งรอนายพราน

 Dm  ความเป็นจริงมิอาจเดินคู่นิทานฉันใด   เฉกเช่นมนุษย์ไม่อาจมีปีก แต่เรามีฝัน   ไว้ปีนให้สูงเหมือนขึ้นบันไดE7 ขอเพียงมีใจ   เชื่อในศรัทธาดูวีณามันแกว่งไกว ๆ ๆ ๆ ๆ

 Am  ข้ามฟ้าฝ่าฝนในทะเล (เฮ)   เจ็บปวดเจียนตายจนทุลักทุเล (เฮ)   หนทางเกิดการคาดคะเน (เฮ)   กรรมมารุมกระหน่ำเต็มที่แค่เซ (HEY!) Dm  โคตรพายุถึงแม้ว่ามันจะพัดผ่าน   วิธีเอาชนะสุดท้ายคนเราต้องมีกันสักอย่าง E7  ไม่มีถอยเด๊ ไม่มีหนีเด๊   เป็นลูกผู้ชายถ้าไม่รู้จักไว้ลายก็ตายเป็นผีเด๊

* | ** |

BuAmddha Bless RestalBuBm6ddha Bless Jah Jah Jah!BuCddha Bless RestalBuDmddha BlessE7 Jah Jah Jah!

คนAmเรานี่หนาเกิดมาทุกคนต้องเจอปัญหาจะหนัก จะเบา แล้วแต่กรรมเก่าที่เขาทำกันมาสู้ไปเถิดนะ สู้ไปเถอะหวาถึงทางจะมืดมนใช้สติปัญญาบวกปัณหาแล้วอดทน

ชะตDmามันไม่มี อยู่ที่มือเรานี่หมอดูว่าแย่ หมอดูว่าแย่ทำนายมาE7 ชะตาเรามันไม่ดีแน่ฟันมาเหอะหมอ ธงหมอหักแน่ (5555)

ตายAmเป็นตาย ชีวาวายให้มันรู้กันไปขอสู้สุดตัว ไม่เคยกลัวหมดลมหายใจเกิดมาก็ตัวเปล่า สู้ก็มีแต่กำไรไม่มีเสีย มีแต่ได้ แล้วจะไปถอยได้ยังไง

ยังไม่พDmอ ขออีกที ไอ้ที่เรียกว่าอุปสรรคนี่เข้ามาอีกเด๊! เข้ามาอีกเด๊!ปัญหาE7มา ปัญญาเราก็มีแก้ช่วยจัดชุดใหญ่ ๆ มากกว่านี้ให้หน่อยเซ่ ( Alright)

Am | Bm6 |C | Dm E7 |

 Am  พื้นพิภพจักรวาลยันมหาสมุทร MAF บุกให้สุด ๆ   พวกไม่สู้ อย่ามาซุ่มทำกูสะดุด ปรี๊ด เดือดปุด ๆ ๆ   A.R.ZDm. สวมมงกุฎ Best Known I'm do queen Rap   DJ.MA ซามูไรลายกูสามแถบ   FiE7ona ร้อนนรกกูนะสวยแสบ   MAF นะแผดเผาแต้มสูงสุด เพราะกูเก๋า

* | ** | ** |



คอร์ดเพลง ตื่น ก้านคอคลับ

เนื้อเพลง ตื่น ก้านคอคลับ ตื่นจากความฝันอันงดงามที่ผ่านมา ลืมตามองหาความเป็นจริงอยู่ข้างหน้า มันอาจเป็นทุกข์ที่ยากเกินจินตนา มามา(เข้ามา) มามา(เข้ามา) ดาหน้ากันเข้ามา สุดปลายตาธารากว้างไกล ฉันยังคงต้องว่ายไป ลอยตามกระกระแสทุกข์ทน ข้างในใจตนทุกคนไป ฝั่งฝันยังไม่เห็นด้วยตา แต่ใจรับรู้อยู่ข้างใน ว่าสักวัน(ต้องมี) ปลายทาง(ต้องดี) ไม่มีวันจากไปไหน การก่อเกิดเริ่มต้นด้วยความเจ็บ ไม่งั้นอย่าอยู่ดีกว่า นี่มันชีวิตใช่หมากเก็บ เหน็บและหนาว เหนื่อยและท้อ ก็ต้องทน อย่างน้อยได้เกิดเป็นคนมีชีวิตต้องดิ้นรน อภิสิทธ์โอภาสนี้กูลิขิต ไม่หยุดถ้ายังหายใจ ถ้าจำไม่ได้กูไทยประดิษฐ์ เอกสิทธิ์ของพันธุ์ทางกลางบางนา ศัตรูที่ผ่านมาทอดกายาอยู่ห้องดับจิต ติดบ่วงมายาล้าและหลง พ่ายแพ้เพียงเพราะจนใจ ตื่นสักทีหยุดปล่อยชีวิตให้บรรลัย อยากจะดอมดมกลีบดอกไม้ ยังมัวกลัวปลายหนามคม คงไม่ถึงฝั่งฝันโพธิยาลัย สักวัน ต้องมี วันที่เขี้ยวหนามคมแพ้พลังใจ ซ่าอมรมณ์ไม่ยอมล้มให้อะไร ปลดปล่อยพันธนาด้วยปัญญาสัจจะชัย Yesh ! F to do H, B to do Z Yech ! รีรออะไรอยู่เล่า !!! อากาศมีไว้ให้หายใจสูด ไม่ใช่เพื่อปลูกวิมาน (ลุก!) งอมื องอตีน มัน Attitude ไม่ต่างจากคนพิการ (ขึ้น) หนูน้อยหมวกแดงกำลังจะโดน หมาป่ามันรับประทาน (สู้) เพราะไม่อาจรั้งรอนายพราน ความเป็นจริงมิอาจเดินคู่นิทานฉันใด เฉกเช่นมนุษย์ไม่อาจมีปีก แต่เรามีฝัน ไว้ปีนให้สูงเหมือนขึ้นบันได ขอเพียงมีใจ เชื่อในศรัทธาดูวีณามันแกว่งไกวๆๆๆๆ ข้ามฟ้าฝ่าฝนในทะเล (เฮ) เจ็บปวดเจียนตายจนทุลักทุเล (เฮ) หนทางเกิดการคาดคะเน (เฮ) กรรมมารุมกระหน่ำเต็มที่แค่เซ (HEY!) โคตรพายุถึงแม้ว่ามันจะพัดผ่าน วิธีเอาชนะสุดท้ายคนเราต้องมีกันสักอย่าง ไม่มีถอยเด๊ ไม่มีหนีเด๊ เป็นลูกผู้ชายถ้าไม่รู้จักไว้ลายก็ตายเป็นผีเด๊ Buddha Bless Restal Buddha Bless Jah Jah Jah! Buddha Bless Restal Buddha Bless Jah Jah Jah! คนเรานี่หนาเกิดมาทุกคนต้องเจอปัญหา จะหนัก จะเบา แล้วแต่กรรมเก่าที่เขาทำกันมา สู้ไปเถิดนะ สู้ไปเถอะหวาถึงทางจะมืดมน ใช้สติปัญญาบวกปัณหาแล้วอดทน ชะตามันไม่มี อยู่ที่มือเรานี่ หมอดูว่าแย่ หมอดูว่าแย่ ทำนายมา ชะตาเรามันไม่ดีแน่ ฟันมาเหอะหมอ ธงหมอหักแน่ (5555) ตายเป็นตาย ชีวาวายให้มันรู้กันไป ขอสู้สุดตัว ไม่เคยกลัวหมดลมหายใจ เกิดมาก็ตัวเปล่า สู้ก็มีแต่กำไร ไม่มีเสีย มีแต่ได้ แล้วจะไปถอยได้ยังไง ยังไม่พอ ขออีกที ไอ้ที่เรียกว่าอุปสรรคนี่ เข้ามาอีกเด๊! เข้ามาอีกเด๊! ปัญหามา ปัญญาเราก็มีแก้ ช่วยจัดชุดใหญ่ๆมากกว่านี้ให้หน่อยเซ่ ( Alright) พื้นพิภพจักรวาลยันมหาสมุทร MAF บุกให้สุดๆพวกไม่สู้ อย่ามาซุ่มทำกูสะดุด ปรี๊ด เดือดปุดๆๆ A R Z สวมมงกุฎ Best Known I'm do queen Rap DJ MA ซามูไรลายกูสามแถบ Fiona ร้อนนรกกูนะสวยแสบ MAF นะแผดเผาแต้มสูงสุด เพราะกูเก๋า


ก้านคอคลับ (GancoreClub) Buddha Bless, Joey Boy, Maf, ส้ม อมรา, สิงห์เหนือ เสือใต้, A.R.Z., DJ.MA, Fiona