แม่ดวงใจ (v.นั่งเล่น)

  Hi   OZEEOOS   แร็พ   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แม่ดวงใจ (เวอร์ชั่นนั่งเล่น) Hi x ozeeoos

คิดถึงแม่ดวงD#mใจ ตอนที่เราเคียงG#กายเคียงคู่ไม่รู้C#วาย แต่ตอนนี้เธอคู่A#mใครนั่งมองแสงดวงD#mจันทร์ ดวงดาวนับร้อยG#พันเหมือนเราจะรักC#กัน แต่ความจริงมันน้อA#mยจัง

คำถามที่อยู่ในหัวใจมัD#mนก็เป็นอะไรที่พูดยากเมื่อก่อนก็ลำคาญเหลือเกิG#ในตอนที่เธอหน่ะพูดมากแต่ ตอนนี้ก็ไม่อาจจะย้อC#ทำได้เพียงแค่มองที่รูปภาพไม่ได้อยากรบกวนอะไA#mร มีแต่ความในใจจะพูดว่า

ตอนนี้ยังรักมาD#mก อยากให้เธอรับทราบที่ผ่านมาทำให้เธอเฟลG# ผมนี่มันเลวชะมัดยาดจนเราต้องพลัดพรC#าก ผมรู้เธอช้ำมากถ้าตอนนั้นเปลี่ยนคำพูดที่ขู่A#mแล้วไปหยิบทิชชู่มาซับหน้า

มองเธอมีค่าพD#mอ แต่ผมดันบ้าบอคราวเธองอนก็ไม่เคยจะง้G#ปล่อยให้ต้องร้องจนหน้่างอเธอคงไม่กล้ารC#อ ก็ได้แต่นั่งมองรูปภาพเธอในโทรศัA#mพท์ที่ยังคงประทับบนหน้าจอ

   เอ้D#m ผมมันไม่ดีหรือเปล่า  G# ผมมันไม่ดีใช่ไหม C#  ตอนนี้ยังไม่ได้ข่าว โอ้A#m..

** |

ฉันยังละเมD#mอ คิดถึงแต่เธอรูปภาพเหล่านั้G#นมันยังวนอยู่ดั่งเดิมอยากให้เธอรู้C# i missing youตอนที่เธอไA#mป ผมยัง High ในสตู

เธอจะรู้หรือเปล่D#mาว่าผมยังคิดถึงอยู่Baby girl you knoG#w and im missing youมีแต่ความรัC#กและหัวใจให้อยู่แต่จะพูดยังไA#mงเมื่อตอนนี้เธอไม่อยู่

เธอคงจะเจD#mอคนที่ดีกว่าผมอันตราG#ย ผมเป็นปีศาจแต่ผมอยากให้เธอกลัC#บมาตรงนี้นะไม่รู้ว่ามัA#mนนั้นดีหรือเปล่า

** |



คอร์ดเพลง แม่ดวงใจ Hi x ozeeoos

เนื้อเพลง แม่ดวงใจ Hi x ozeeoos คิดถึงแม่ดวงใจ ตอนที่เราเคียงกาย เคียงคู่ไม่รู้วาย แต่ตอนนี้เธอคู่ใคร นั่งมองแสงดวงจันทร์ ดวงดาวนับร้อยพัน เหมือนเราจะรักกัน แต่ความจริงมันน้อยจัง คำถามที่อยู่ในหัวใจมันก็เป็นอะไรที่พูดยาก เมื่อก่อนก็ลำคาญเหลือเกิน ในตอนที่เธอหน่ะพูดมาก แต่ ตอนนี้ก็ไม่อาจจะย้อน ทำได้เพียงแค่มองที่รูปภาพ ไม่ได้อยากรบกวนอะไร มีแต่ความในใจจะพูดว่า ตอนนี้ยังรักมาก อยากให้เธอรับทราบ ที่ผ่านมาทำให้เธอเฟล ผมนี่มันเลวชะมัดยาด จนเราต้องพลัดพราก ผมรู้เธอช้ำมาก ถ้าตอนนั้นเปลี่ยนคำพูดที่ขู่ แล้วไปหยิบทิชชู่มาซับหน้า มองเธอมีค่าพอ แต่ผมดันบ้าบอ คราวเธองอนก็ไม่เคยจะง้อ ปล่อยให้ต้องร้องจนหน้่างอ เธอคงไม่กล้ารอ ก็ได้แต่นั่งมอง รูปภาพเธอในโทรศัพท์ ที่ยังคงประทับบนหน้าจอ เอ้ ผมมันไม่ดีหรือเปล่า ผมมันไม่ดีใช่ไหม ตอนนี้ยังไม่ได้ข่าว โอ้ ฉันยังละเมอ คิดถึงแต่เธอ รูปภาพเหล่านั้นมันยังวนอยู่ดั่งเดิม อยากให้เธอรู้ i missing you ตอนที่เธอไป ผมยัง High ในสตู เธอจะรู้หรือเปล่าว่าผมยังคิดถึงอยู่ Baby girl you know and im missing you มีแต่ความรักและหัวใจให้อยู่ แต่จะพูดยังไงเมื่อตอนนี้เธอไม่อยู่ เธอคงจะเจอคนที่ดีกว่า ผมอันตราย ผมเป็นปีศาจ แต่ผมอยากให้เธอกลับมาตรงนี้นะ ไม่รู้ว่ามันนั้นดีหรือเปล่า