อนาคตคือ (100x100)

  MILLI   Youngohm   แร็พ   ปลดแอก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อนาคตคือ MILLI x YOUNGOHM (JOOX 100x100 SEASON 3)
เนื้อร้อง/ทำนอง: YOUNGOHM, MILLIโปรดิวเซอร์: SPATCHIESติดต่องานแสดง: 0866696099

Cmaj7 | Cmaj7 |Fmaj7 | Fmaj7 |

เธอไม่ต้องกลัCmaj7วอะไรทั้งนั้นจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิดFmaj7ไม่รู้น่ะสิ ใครต่อใครก็รู้เรามีสิทธิ์ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจ

เธอไม่ต้องกลัCmaj7วอะไรทั้งนั้นจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิดFmaj7ไม่รู้น่ะสิ แล้วพวกคุณจะเอาอะไรอีกตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจ

อย่ายอCmaj7มให้ใครทำร้าย อย่าให้ใครทำลายเป้าหมายและความฝัFmaj7นของเธอถึงแม้มันอาจจะฟังดูเหมือนเพ้อ

 Cmaj7  และฉันก็มองเธออยู่ อยู่   และไอ้ที่เธอทำอยู่น่ะมันก็ดีแล้ว Fmaj7  เธอไม่ต้องกลัวใครขู่ ขู่   เพราะไอ้ที่เขาทำอยู่น่ะมันไม่ ohh ohh ohh

 Cmaj7  และถ้ามันมีเรื่องให้คิดก็ต้องพูด   ไม่มีใครมีสิทธิ์ ไม่ให้คิด ไม่ให้พูด   หรือบางคนก็แค่คิดว่าเรามันรุ่นลูก   พวกเขาก็เลยFmaj7ไม่ฟังวัยรุ่นพูด   ฝันพังตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรูป   ถ้าวันนี้เธอไม่คิดที่จะลุกขึ้นสู้   ทั้งชีวิตเธอที่เหลือ it never gonna change

คำCmaj7ถามมากมาย.. Dmในอนาคตเราจะเป็นเช่นไรFmaj7..ตอนนี้ยังไม่รู้Am ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้

* | ** |

 Cmaj7  แสบตา.Dm. ความรักเธอเข้าFmaj7มา   มองไปรอบตัว หมอกควัAmนมันพาให้เรามาเจอกัน

ในAmวันที่มาปะทะเราจะชนะหรือไม่ยังไงก็ไม่รู้และ ค่าสองพันวันนั้นยังจำได้ชัดน่ากลัวชะมัดความรักเราเหมือนไฟที่กำลังปะทุเสียงร้องเธอชัดเจนก้องวนอยู่ในหูใช่เรามีสิทธิ์ทิพย์แค่คิดก็ผิดshit i need you my love ชีวิตขอติดคุกที่อยู่ใน your heart

 Cmaj7  Yeah yeah i love you two thouFmaj7sand   เธอจงรู้ไว้ว่า รักนะจ๊ะ

เธอไม่ต้องกลัCmaj7วอะไรทั้งนั้นจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิดFmaj7มีฉัน มีเธอ ใครต่อใครก็รู้เรามีสิทธิ์เรื่องจริงไม่จำเป็นต้องกลัว

เธอไม่ต้องกลัCmaj7วอะไรทั้งนั้นจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิดFmaj7มีฉัน มีเธอ แล้วพวกคุณจะเอาอะไรอีก



คอร์ดเพลง อนาคตคือ MILLI (มิลลิ) x YOUNGOHM (ยังโอม) (JOOX 100x100 SEASON 3)

เนื้อเพลง อนาคตคือ MILLI x YOUNGOHM (JOOX 100x100 SEASON 3) เธอไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่รู้น่ะสิ ใครต่อใครก็รู้เรามีสิทธิ์ ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจ เธอไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่รู้น่ะสิ แล้วพวกคุณจะเอาอะไรอีก ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจ อย่ายอมให้ใครทำร้าย อย่าให้ใครทำลาย เป้าหมายและความฝันของเธอ ถึงแม้มันอาจจะฟังดูเหมือนเพ้อ และฉันก็มองเธออยู่ อยู่ และไอ้ที่เธอทำอยู่น่ะมันก็ดีแล้ว เธอไม่ต้องกลัวใครขู่ ขู่ เพราะไอ้ที่เขาทำอยู่น่ะมันไม่ ohh ohh ohh และถ้ามันมีเรื่องให้คิดก็ต้องพูด ไม่มีใครมีสิทธิ์ ไม่ให้คิด ไม่ให้พูด หรือบางคนก็แค่คิดว่าเรามันรุ่นลูก พวกเขาก็เลยไม่ฟังวัยรุ่นพูด ฝันพังตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรูป ถ้าวันนี้เธอไม่คิดที่จะลุกขึ้นสู้ ทั้งชีวิตเธอที่เหลือ it never gonna change คำถามมากมาย ในอนาคตเราจะเป็นเช่นไร ตอนนี้ยังไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ แสบตา ความรักเธอเข้ามา มองไปรอบตัว หมอกควันมันพาให้เรามาเจอกัน ในวันที่มาปะทะเราจะชนะหรือไม่ยังไงก็ไม่รู้ และ ค่าสองพันวันนั้นยังจำได้ชัดน่ากลัวชะมัด ความรักเราเหมือนไฟที่กำลังปะทุ เสียงร้องเธอชัดเจนก้องวนอยู่ในหู ใช่เรามีสิทธิ์ทิพย์แค่คิดก็ผิด shit i need you my love ชีวิต ขอติดคุกที่อยู่ใน your heart Yeah yeah i love you two thousand เธอจงรู้ไว้ว่า รักนะจ๊ะ เธอไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิด มีฉัน มีเธอ ใครต่อใครก็รู้เรามีสิทธิ์ เรื่องจริงไม่จำเป็นต้องกลัว เธอไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เราไม่ได้ทำอะไรผิด มีฉัน มีเธอ แล้วพวกคุณจะเอาอะไรอีก