มีผลต่อหัวใจ

  หนุ่ม กะลา   ลูกทุ่ง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มีผลต่อหัวใจ NUM KALA หนุ่ม กะลา
เนื้อร้อง/ทำนอง: Mac ศรัณย์

D#maj7 | F |Dm7 | G7 |

บางอย่างก็ไม่เปลี่D#maj7ยนไป.. Fแม้อะไร ๆ จะเปลี่Dm7 | G7ยน..บางสิ่งก็คล้ายบทD#maj7เรียน.. Fที่ฉันไม่เคยผ่านมันได้เลDmยซ้ำ ๆ .. G7

แค่วันนี้D#maj7ได้สบสายตา แค่พูดคุD#m7ยกันไม่กี่คำต่อให้เฝ้Dm7าระวัง ให้ยั้งยังไงก็พลั้งG7พลาดไปทุกทีเคยคิD#maj7ดเวลาจะช่วยทำใจ ให้ฉันลืมเธอคนนี้แต่แล้Cm7วอาการเดิม ๆ ก็กลับมD#dim

สุดท้ายฉันก็พ่าA#maj7ยแพ้แพ้A#7ให้ใจตัวเองที่ไม่เคยหยุD#maj7ดรักเธอสุดท้าA#7ยฉันยังรอคอยเธอเสมDm7แม้จะเนิ่นนาG7นซักเพียงไหนเธCm7อยังคงมีผลต่อหัวD#dim Ddimใจไม่หายรักเธอได้สัก(A#maj7)ที

A#maj7 | A#maj7 |Cm7 | D#dim |

ทำไมยังรู้สึกCm7ดี..     Fทั้งที่เธอไม่เคยมีA#maj7ใจ..     G7ทำไมยังรู้สึกCm7หวั่นไหว.. Fทั้ง ๆ ที่รู้แก่ใจเป็A#maj7นไปไม่ได้.. G7

* | ** |

สมอA#maj7งไม่เคยมีแรงจะสั่งหัD#maj7 Dm7วใจ..ไม่มีปาฏิหาCm7ริย์ไหนพอจะทำD#dimให้เปลี่ยนไDm7ไกลเกินจากฝัน เธอเกิG7นเอื้อมมือฉันเป็Cm7นได้เพีDm7ยงแค่เพื่อD#นกันแค่เท่านั้Fแค่เท่านั้F#

สุดท้ายฉันก็พ่าBmaj7ยแพ้แพ้B7ให้ใจตัวเองที่ไม่เคยหยุEmaj7ดรักเธอสุดท้าB7ยฉันยังรอคอยเธอเสมD#m7แม้จะเนิ่นนาG#7นซักเพียงไหนเธC#m7อยังคงมีผลต่อหัวEdimใจ

และฉันเองก็พ่ายBmaj7แพ้แพ้B7ให้ใจตัวเองที่ไม่เคยหยุEmaj7ดรักเธอสุดท้าB7ยฉันยังรอคอยเธอเสมD#m7แม้จะเนิ่นนาG#7นซักเพียงไหนเธC#m7อยังคงมีผลต่อEdimหัวใจ..ไม่หายรักเธอได้สักที..

Bmaj7 |



คอร์ดเพลง มีผลต่อหัวใจ NUM KALA หนุ่ม กะลา

เนื้อเพลง มีผลต่อหัวใจ NUM KALA หนุ่ม กะลา บางอย่างก็ไม่เปลี่ยนไป แม้อะไรๆจะเปลี่ยน บางสิ่งก็คล้ายบทเรียน ที่ฉันไม่เคยผ่านมันได้เลยซ้ำๆ แค่วันนี้ได้สบสายตา แค่พูดคุยกันไม่กี่คำ ต่อให้เฝ้าระวัง ให้ยั้งยังไง ก็พลั้งพลาดไปทุกที เคยคิดเวลาจะช่วยทำใจ ให้ฉันลืมเธอคนนี้ แต่แล้วอาการเดิมๆก็กลับมา สุดท้ายฉันก็พ่ายแพ้ แพ้ให้ใจตัวเองที่ไม่เคยหยุดรักเธอ สุดท้ายฉันยังรอคอยเธอเสมอ แม้จะเนิ่นนานซักเพียงไหน เธอยังคงมีผลต่อหัวใจ ไม่หายรักเธอได้สักที ทำไมยังรู้สึกดี ทั้งที่เธอไม่เคยมีใจ ทำไมยังรู้สึกหวั่นไหว ทั้งๆที่รู้แก่ใจเป็นไปไม่ได้ สมองไม่เคยมีแรงจะสั่งหัวใจ ไม่มีปาฏิหาริย์ไหนพอจะทำให้เปลี่ยนไป ไกลเกินจากฝัน เธอเกินเอื้อมมือฉัน เป็นได้เพียงแค่เพื่อนกันแค่เท่านั้น แค่เท่านั้น สุดท้ายฉันก็พ่ายแพ้ แพ้ให้ใจตัวเองที่ไม่เคยหยุดรักเธอ สุดท้ายฉันยังรอคอยเธอเสมอ แม้จะเนิ่นนานซักเพียงไหน เธอยังคงมีผลต่อหัวใจ และฉันเองก็พ่ายแพ้ แพ้ให้ใจตัวเองที่ไม่เคยหยุดรักเธอ สุดท้ายฉันยังรอคอยเธอเสมอ แม้จะเนิ่นนานซักเพียงไหน เธอยังคงมีผลต่อหัวใจ ไม่หายรักเธอได้สักที


เคยไหม ? ที่ใครบางคน ยังคงมีผลต่อความรู้สึกของคุณ แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ... “มีผลต่อหัวใจ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “นนท์ ธนนท์” เพลงช้าจี้จุด ที่อาจทำให้ใครหลายคนจุกอก สำหรับคนที่เคยมีความรักแต่ยังลืมความรู้สึกหรือเรื่องราวต่างๆ ไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อกลับไปเจอสิ่งที่ยังคง “มีผลต่อหัวใจ” สุดท้ายก็ฝืนตัวเองไม่เป็น ต้องยอมแพ้ให้กับหัวใจของตัวเองที่ยังรัก และรอคอยเค้าคนนั้นเสมอมา แนวเพลงเป็นแบบ Modern Vintage ซึ่งแม็คมีไอเดียที่อยากดึง sound vintage ที่สวยงามและมีเสน่ห์เฉพาะในแต่ละเครื่องดนตรีมาผสมผสานในแบบ Modern ให้มีความร่วมสมัย บวกเทคนิคการร้องที่เป็นสไตล์ R&B ของนนท์ ซึ่งยิ่งทำให้เพลงนี้ ออกมามีความเท่ได้แบบลงตัว และหากจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเรื่องราวที่เล่าต่อจากเพลงฝืนตัวเองไม่เป็นก็คงไม่ผิดนัก เป็นความรักอีกพาร์ท หนึ่งที่เชื่อว่าเป็นความรู้สึกที่ชัดเจน เป็นสิ่งที่ยังคงคุกรุ่นอยู่ในใจลึกๆ ตลอด คนน่าจะรู้สึกตามกันได้อย่างไม่ยากเลย