นานเท่านาน

  1ST   P.A.P BEAT BAND   แร็พ   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นานเท่านาน P.A.P BEAT BAND ft. 1ST
เนื้อร้อง/ทำนอง: P.A.P BEAT BAND, 1STโปรดิวเซอร์: John Luna

Bm | A |G | F#m |
Bm | A |G | F#m |

ต่อให้มันจะผ่าBmนนานเท่าไรเธอยังอยู่ตรงนี้A อยู่ข้างในแม้จะเป็นแค่บางGเวลา ก็รู้ว่าเธอนั้นไF#mปไม่ลาฉันยังคงเฝ้ารBmอในใจ แม้รู้ว่าเธอนั้นไปAมีใครแต่ยังคงเฝ้ารอGว่าวันหนึ่งเธอจะกลับมายังคงคิดถึF#mงอยู่ที่เดิม

เตือนตัวเองเอาไBmว้..ว่าให้ลืมรู้ว่าเธอนั้นไปAไม่คืนฉันยังคงจำGไม่ลืมเผื่อสักวันหนึ่งเธF#mอจะเปลี่ยนใจกลับมาหAา..ฉันอีก..

เหตุการณ์มันก็ผ่าBmนมานานเกินแต่ทำไมใจมันกลับจำเห็นแต่ภาพวันวาAนที่คอยจะซ้ำเติมที่เธอปล่อยมือฉันไปกับมันทุกสิ่งทุกอย่Gางทำไมยังอยากจำมันไม่เคยจะเลือนหายก็แค่อยากจะพูF#mด แต่เธอไม่อยากฟังเพราะว่ามันไม่เคยมีความหมาย

คิดถึงเวลBmาที่ยังมีสองเรา เหมือนกระจกมีสองเราคิดถึงตอนที่Aดูแลตอนเธอเมาบอกกินได้แต่เธอควรเบา ๆ หน่อยขอGโทษนะทุกครั้งที่เคยทำเธอร้องไห้เวลาที่ผ่านไปไม่มีใครจะย้อนได้ถึงตัวF#mมันจะห่างแต่ในใจใกล้เสมอเธอก้าวเดินออกไปทิ้งความจำไว้เสมอเพราะทุกสิ่งเพราะทุกอย่างมันคงจำในสมองเรา

* | ** |

หวัBmงแค่เธอจะเปลี่ยนใจ ฉันAคนนี้ไม่เปลี่ยนไปเขียนGเพลงนี้ตอนเหยียบสายเรื่อF#mงของเราต้องเสี่ยงทาย

ยัBmงมีเธออยู่ Inside ข้อความได้แค่พิมพ์ไว้ไม่Aกล้าส่งไปหา ตะโกนดัง ๆ คิดถึงได้ยินไหมเราGเคยร่วมกันกินใช้ ช่วยกลับมากันดีไหมฉันAยังอยากมีเธอไม่สนว่ามันจะออกมาดีร้าย

IBm don't even have time mountingไม่ได้อยากจะแร็ปนาน จนเด็ก ๆA น้อง ๆ เขาแร็ปตามอยากให้เรานั้นมีกันและกัน

เธอและฉัGนเปรียบเหมือนหมอกและควันกลับมาเถอะคนดีฉันแนะนำคิดถึงเธF#mอตอนอยู่ใต้แสงจันทร์ไม่อยากเห็นเธอเดินควงแขนมัน

นั้นมันควรเป็นฉัBmน ตรงนั้นมันควรเป็นฉันมากกว่าอย่างนั้นฉันก็พอจะรู้Aว่าคนอย่างเธอดูคนที่หน้าตานั่งมองฟ้ามองวิวที่หน้าต่าGนั่งทบทวนมองเรามีหน้าทาคิดถึงตอนจุ๊บเธอบนหน้าผาF#mมีคนใหม่เองหนิไม่น่าล่ะดูจากทรงเธอคงไม่น่ากลับ

* | ** |



คอร์ดเพลง นานเท่านาน P.A.P BEAT BAND ft. 1ST

เนื้อเพลง นานเท่านาน P.A.P BEAT BAND ft. 1ST ต่อให้มันจะผ่านนานเท่าไร เธอยังอยู่ตรงนี้ อยู่ข้างใน แม้จะเป็นแค่บางเวลา ก็รู้ว่าเธอนั้นไปไม่ลา ฉันยังคงเฝ้ารอในใจ แม้รู้ว่าเธอนั้นไปมีใคร แต่ยังคงเฝ้ารอว่าวันหนึ่งเธอจะกลับมา ยังคงคิดถึงอยู่ที่เดิม เตือนตัวเองเอาไว้ ว่าให้ลืม รู้ว่าเธอนั้นไปไม่คืน ฉันยังคงจำไม่ลืม เผื่อสักวันหนึ่งเธอจะเปลี่ยนใจกลับมาหา ฉันอีก เหตุการณ์มันก็ผ่านมานานเกิน แต่ทำไมใจมันกลับจำ เห็นแต่ภาพวันวานที่คอยจะซ้ำเติม ที่เธอปล่อยมือฉันไปกับมัน ทุกสิ่งทุกอย่างทำไมยังอยากจำ มันไม่เคยจะเลือนหาย ก็แค่อยากจะพูด แต่เธอไม่อยากฟัง เพราะว่ามันไม่เคยมีความหมาย คิดถึงเวลาที่ยังมีสองเรา เหมือนกระจกมีสองเรา คิดถึงตอนที่ดูแลตอนเธอเมา บอกกินได้แต่เธอควรเบาๆหน่อย ขอโทษนะทุกครั้งที่เคยทำเธอร้องไห้ เวลาที่ผ่านไปไม่มีใครจะย้อนได้ ถึงตัวมันจะห่างแต่ในใจใกล้เสมอ เธอก้าวเดินออกไปทิ้งความจำไว้เสมอ เพราะทุกสิ่งเพราะทุกอย่างมันคงจำในสมองเรา หวังแค่เธอจะเปลี่ยนใจ ฉันคนนี้ไม่เปลี่ยนไป เขียนเพลงนี้ตอนเหยียบสาย เรื่องของเราต้องเสี่ยงทาย ยังมีเธออยู่ Inside ข้อความได้แค่พิมพ์ไว้ ไม่กล้าส่งไปหา ตะโกนดังๆคิดถึงได้ยินไหม เราเคยร่วมกันกินใช้ ช่วยกลับมากันดีไหม ฉันยังอยากมีเธอไม่สนว่ามันจะออกมาดีร้าย I don't even have time mounting ไม่ได้อยากจะแร็ปนาน จนเด็กๆน้องๆเขาแร็ปตาม อยากให้เรานั้นมีกันและกัน เธอและฉันเปรียบเหมือนหมอกและควัน กลับมาเถอะคนดีฉันแนะนำ คิดถึงเธอตอนอยู่ใต้แสงจันทร์ ไม่อยากเห็นเธอเดินควงแขนมัน นั้นมันควรเป็นฉัน ตรงนั้นมันควรเป็นฉันมากกว่า อย่างนั้นฉันก็พอจะรู้ว่าคนอย่างเธอดูคนที่หน้าตา นั่งมองฟ้ามองวิวที่หน้าต่าง นั่งทบทวนมองเรามีหน้าทา คิดถึงตอนจุ๊บเธอบนหน้าผาก มีคนใหม่เองหนิไม่น่าล่ะ ดูจากทรงเธอคงไม่น่ากลับ