Beg the stars (อยากขอดาว)

  BNK48   rece   Wee Weeraya   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อยากขอดาว Wee BNK48
เนื้อร้อง/ทำนอง: Weeraya Zhang (Wee BNK48)เรียบเรียง: Weeraya Zhang (Wee BNK48)โปรดิวเซอร์: PLATFORM MAKKASAN

Bm7 E | C#m7 F#7 |
Bm7 | Amaj7 |

ฟ้Bm7า..ในคืนนี้EยังคงเหมือนเดิC#m7และดวงดาF#7วคงไม่เพิ่มเติBm7ฉันยังคงเฝ้าEมองดาวจากC#m7 F#7มุมนี้..

หากฉัBm7น..อยากจะขEอให้ดาวพร่างพรC#m7าวสุกสกาF#7วมากกว่าที่เคBm7ขอได้ไหEม ฉันอยากขอAmaj7ดาว..

อาจเพรBm7าะ..ในคืนนี้Eมีเธอข้างกัC#m7ดั่งความฝัF#7นที่ฉันไม่เคBm7อยากจะคิดเลEยจะมีโอกาสC#m7แบบนี้(NeF#7ver thought about that)

Bm7อ.. ได้โปรดขEอวอนช่วยฉันทีC#m7ให้คืนนี้F#7เป็นคืนที่ดีBm7ให้มีเธอแบบนี้Eกันไปนาน ๆAmaj7

   ใBm7นค่ำคืEนที่มีเC#m7ราสองคน (Just the two of us)   ฟ้Bmาที่เคยมืดหม่Eนก็เปลี่ยนไC#m7   และวิBm7นาทีที่เธอส่งยิ้มมา   ทำไมC#m7มันช่างงดงามF#7กว่าสิ่งไหน Bm7  ฉันอยากจะพูEดคำนั้นออกไป Amaj7(That I love you)

สายลBm7ม และแสงดาEว..ช่วยพัดพC#m7าความลับข้างใF#7ที่ฉันไม่เคBm7ยจะพูดออกไปE..ให้เC#m7 F#7ธอรู้ขอเพีBm7ยง..แค่เธEหันมC#m7าและกุมมือฉันF#7ไว้ (Please hold my hands)ฉันขอBmสัญญาว่าเธEอจะไม่เสียAmaj7ใจ

ฉันไม่เคยจะขอBm7อะไรจากดาEแต่หากว่าในคืนนี้C#m7ดวงดาวฟังอยู่F#7ฉันแค่อยากจะขอBm7ให้ดาวช่วยรั้งEเธอไว้นาน ๆAmaj7 ..

Bm7 E | C#m7 F#7 |Bm7 E | Amaj7 |

เราสอBm7ง..นั่งอยู่ใต้EของเงาแสงจันC#m7ทร์ขอตะวันF#7อย่าเพิ่งทักทาBm7ฉันไม่อยากให้เธอEต้องจากไปC#m7ไหน..  F#7

เหม่อมอBm7ง..ไปบนฟ้EาดวงดาวมากมาC#m7เห็นเหมือนคล้าF#7ยดวงดาวคู่หนึ่Bm7ทำไมฉันนึกถึEง..เพียงเธอกับฉันAmaj7..

   ใBm7นค่ำคืEนที่มีเC#m7ราสองคน (Just the two of us)   ฟ้Bmาที่เคยมืดหม่Eนก็เปลี่ยนไC#m7   และวิBm7นาทีที่เธอส่งยิ้มมา   ทำไมC#m7มันช่างงดงามF#7กว่าสิ่งไหน Bm7  ฉันอยากจะพูEดคำนั้นออกไป Amaj7(That I love you)

สายลBm7ม และแสงดาEว..ช่วยพัดพC#m7าความลับข้างใF#7ที่ฉันไม่เคBm7ยจะพูดออกไปE..ให้เC#m7 F#7ธอรู้ขอเพีBm7ยง..แค่เธEหันมC#m7าและกุมมือฉันF#7ไว้ (Please hold my hands)ดาBmวคู่นี้ก็คงEจะไม่เหมือAmaj7นใคร

ฉันไม่เคยจะขอBm7อะไรจากดาEแต่หากว่าในคืนนี้C#m7ดวงดาวฟังอยู่F#7ฉันแค่อยากจะขอBm7ให้ดาวช่วยรั้งEเธอไว้นาน ๆAmaj7 ..

ฉันไม่เคยจะขอBm7อะไรจากเธอแต่หากว่าในคืนนี้C#m7เธอยังฟังอยู่F#7ฉันแค่อยากจะขอBm7ให้เธอนั้นอยู่Eกับฉัน..ตรงนี้..    Amaj7



คอร์ดเพลง อยากขอดาว Wee BNK 48

เนื้อเพลง Beg the stars (อยากขอดาว) Wee BNK48 ฟ้า ในคืนนี้ยังคงเหมือนเดิม และดวงดาวคงไม่เพิ่มเติม ฉันยังคงเฝ้ามองดาวจากมุมนี้ หากฉัน อยากจะขอให้ดาวพร่างพราว สุกสกาวมากกว่าที่เคย ขอได้ไหม ฉันอยากขอดาว อาจเพราะ ในคืนนี้มีเธอข้างกัน ดั่งความฝันที่ฉันไม่เคย อยากจะคิดเลยจะมีโอกาสแบบนี้ (Never thought about that) ขอ ได้โปรดขอวอนช่วยฉันที ให้คืนนี้เป็นคืนที่ดี ให้มีเธอแบบนี้กันไปนานๆ ในค่ำคืนที่มีเราสองคน (Just the two of us) ฟ้าที่เคยมืดหม่นก็เปลี่ยนไป และวินาทีที่เธอส่งยิ้มมา ทำไมมันช่างงดงามกว่าสิ่งไหน ฉันอยากจะพูดคำนั้นออกไป (That I love you) สายลม และแสงดาว ช่วยพัดพาความลับข้างใน ที่ฉันไม่เคยจะพูดออกไป ให้เธอรู้ ขอเพียง แค่เธอ หันมาและกุมมือฉันไว้ (Please hold my hands) ฉันขอสัญญาว่าเธอจะไม่เสียใจ ฉันไม่เคยจะขออะไรจากดาว แต่หากว่าในคืนนี้ดวงดาวฟังอยู่ ฉันแค่อยากจะขอให้ดาวช่วยรั้งเธอไว้นานๆ เราสอง นั่งอยู่ใต้ของเงาแสงจันทร์ ขอตะวันอย่าเพิ่งทักทาย ฉันไม่อยากให้เธอต้องจากไปไหน เหม่อมอง ไปบนฟ้าดวงดาวมากมาย เห็นเหมือนคล้ายดวงดาวคู่หนึ่ง ทำไมฉันนึกถึง เพียงเธอกับฉัน สายลม และแสงดาว ช่วยพัดพาความลับข้างใน ที่ฉันไม่เคยจะพูดออกไป ให้เธอรู้ ขอเพียง แค่เธอ หันมาและกุมมือฉันไว้ (Please hold my hands) ดาวคู่นี้ก็คงจะไม่เหมือนใคร ฉันไม่เคยจะขออะไรจากเธอ แต่หากว่าในคืนนี้เธอยังฟังอยู่ ฉันแค่อยากจะขอให้เธอนั้นอยู่กับฉัน ตรงนี้