นานแล้วนะ

  1ST   SARAN   The BESTS   Z9   แร็พ   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นานแล้วนะ Z9 ft. The BESTS ,1ST, SARAN
เนื้อร้อง/ทำนอง: Z9, 1ST, THE BEST, SARANโปรดิวเซอร์: WUTTICHAI

E | G#m |C#m | Bm |
A | G#m |F#m | B |

นี่ก็นานแล้วนEะ แต่ไม่เคยทําให้รักเราน้อG#mยลงย้อนกลับไปตอนนั้C#mเราต่างร้องไห้ด้วยกันทั้งสองBmคนรักของเราครั้งนี้Aน่ะมันก็ดีเหมือนดาบมีสอG#mงคมเธอเลือกออกจากฉัF#mน ไม่คิดถึงกันเธอบอกไม่ขอBจม

แล้วมันนานแล้วนEะ ทําไมตัวฉันยังคงไม่ลืมBเธอไม่ว่าจะใครกี่คC#mน ไม่เคยมีใครจะดีได้เท่าBmเธอเวลาจะผ่านแค่ไหAนฉันยังไม่ลืมยังคิดG#mถึงเธอทุกคืนไม่มีใครตาF#mมคอยปลุกให้ตื่นเธอเป็นไงบ้าBงตอนไม่ได้คุย

อยากจะบอกเธอว่ารักEมากดูที่ทําไปเนี่ยมันพังBมากถ้าหากว่าเธอได้ฟังเพลงนี้C#mความรู้สึกตอนนี้แค่อยากจะบอBmกว่า

อยากบอกว่าเขาขอโทษAจริง ๆ นะเธอเขารู้G#mสึกผิดเหลือเกินทําไรไม่เคF#mยจะคิดถึงเธอตอนนอกใจเธBอคงเลวเหลือเกิน ผมขอโทษ

ผมแม่งเลวEไปทํG#mาให้รักของเราแม่งกลายเป็นเปลวC#mไฟวันBmเวลาของเราทําไมแม่งเร็วAไป..    G#mมันเร็วกว่าเดิF#mมมาก มันเกินBคาด

ไม่ได้ตั้งใEจ คืนนั้นG#mฉันไม่ตั้งใจที่จะด่C#mฉันแค่Bmอยากให้เธอเข้าใจมากกว่Aา ก็เท่านั้G#mเข้าใจไหF#mม แค่ขอBให้เธอเจ้าใจฉันเปล่า

ผ่านมาเนิ่นนาEน ไม่เคยรักน้อยลงเลยเรื่องราวของเรG#mามันถึงวันที่ลงเอยตอนนี้ผมแพ้มัC#mนได้แค่รางวัลชมเชยความรู้สึกที่เสียตัBmงค์ที่แพ้พนันตอนลงเงิน

ผมเริ่มก้มเดินAไปข้างหน้าอย่างลําพังทุก ๆ ครั้งที่ผมเติG#mม มีบางครั้งที่พันลําสําหรับมันยากเกิF#mนที่จะลืมไม่จํามันความรักของเรBาเธอคงมองไม่สําคัญ

เธอลองนับวัEนที่สองเรามีความสุขทั้ง Facebook และ IGG#m ผมก็ยังติดตามอยู่เป็นเพราะเธอทิ้งไC#mปเลยหลงใหลในการสูบหยิบบุหรี่ขึ้นมBmาเพราะคิดถึงเธอในยามจูบ

ร้องจนตาปูAดจนแทบไม่มีนํ้าตาเธอบอกเธอไม่ทG#mนคนไม่มีนํ้ายาหัวใจของผF#mมมันยังอยู่และค้างคาความรักต้องพังลBงจากที่เราร่วมสร้างมา

heEy ที่รัก my shawtG#myเธอเคยสัญญาเอาไว้C#m ว่าเธอจะรีบมา call mBmeเธอไปกับหนุ่มขับออดี้Aในตอนผม wake in the mornG#mingผมคิดถึงเธอเหลือเกินF#mน่ะ miss your voicewhen you call mBe

ตุ๊กตาตัวแรEกที่เธอนั้นซื้อให้..  G#mผมคงลืมไม่ได้ตอนนี้เป็นยังไC#mงไม่สบายมีไข้ยังคิดถึงอยู่เสมBmอเธอคงเจอคนที่ใช่ล่ะ

 A  แรกเจอคิดถึงตอนที่จับG#mมือและก็แลกเบอร์ C#m  ก็แค่เบลอสมองจําไรไม่ได้Bmตอนนี้มันมีแค่เธอ   oh baby girAl คิดถึงชิบหาG#m   นอนกอดกันในห้องคุC#mณ.. ในห้องคุBmณ..   ร้องเพลงใส่ autotunAe อย่างลG#m | F#m | Bะมุน..

** |



คอร์ดเพลง นานแล้วนะ Z9 ft. The BESTS ,1ST, SARAN

เนื้อเพลง นานแล้วนะ Z9 ft. The BESTS ,1ST, SARAN นี่ก็นานแล้วนะ แต่ไม่เคยทําให้รักเราน้อยลง ย้อนกลับไปตอนนั้น เราต่างร้องไห้ด้วยกันทั้งสองคน รักของเราครั้งนี้น่ะมันก็ดีเหมือนดาบมีสองคม เธอเลือกออกจากฉัน ไม่คิดถึงกัน เธอบอกไม่ขอจม แล้วมันนานแล้วนะ ทําไมตัวฉันยังคงไม่ลืมเธอ ไม่ว่าจะใครกี่คน ไม่เคยมีใครจะดีได้เท่าเธอ เวลาจะผ่านแค่ไหนฉันยังไม่ลืม ยังคิดถึงเธอทุกคืน ไม่มีใครตามคอยปลุกให้ตื่น เธอเป็นไงบ้างตอนไม่ได้คุย อยากจะบอกเธอว่ารักมาก ดูที่ทําไปเนี่ยมันพังมาก ถ้าหากว่าเธอได้ฟังเพลงนี้ ความรู้สึกตอนนี้แค่อยากจะบอกว่า อยากบอกว่าเขาขอโทษจริงๆนะเธอ เขารู้สึกผิดเหลือเกิน ทําไรไม่เคยจะคิดถึงเธอ ตอนนอกใจเธอคงเลวเหลือเกิน ผมขอโทษ ผมแม่งเลวไป ทําให้รักของเราแม่งกลายเป็นเปลวไฟ วันเวลาของเราทําไมแม่งเร็วไป มันเร็วกว่าเดิมมาก มันเกินคาด ไม่ได้ตั้งใจ คืนนั้นฉันไม่ตั้งใจที่จะด่า ฉันแค่อยากให้เธอเข้าใจมากกว่า ก็เท่านั้น เข้าใจไหม แค่ขอให้เธอเจ้าใจฉันเปล่า ผ่านมาเนิ่นนาน ไม่เคยรักน้อยลงเลย เรื่องราวของเรามันถึงวันที่ลงเอย ตอนนี้ผมแพ้มันได้แค่รางวัลชมเชย ความรู้สึกที่เสียตังค์ที่แพ้พนันตอนลงเงิน ผมเริ่มก้มเดินไปข้างหน้าอย่างลําพัง ทุกๆครั้งที่ผมเติม มีบางครั้งที่พันลํา สําหรับมันยากเกินที่จะลืมไม่จํามัน ความรักของเราเธอคงมองไม่สําคัญ เธอลองนับวันที่สองเรามีความสุข ทั้ง Facebook และ IG ผมก็ยังติดตามอยู่ เป็นเพราะเธอทิ้งไปเลยหลงใหลในการสูบ หยิบบุหรี่ขึ้นมาเพราะคิดถึงเธอในยามจูบ ร้องจนตาปูดจนแทบไม่มีนํ้าตา เธอบอกเธอไม่ทนคนไม่มีนํ้ายา หัวใจของผมมันยังอยู่และค้างคา ความรักต้องพังลงจากที่เราร่วมสร้างมา hey ที่รัก my shawty เธอเคยสัญญาเอาไว้ ว่าเธอจะรีบมา call me เธอไปกับหนุ่มขับออดี้ ในตอนผม wake in the morning ผมคิดถึงเธอเหลือเกินน่ะ miss your voice when you call me ตุ๊กตาตัวแรกที่เธอนั้นซื้อให้ ผมคงลืมไม่ได้ ตอนนี้เป็นยังไงไม่สบายมีไข้ ยังคิดถึงอยู่เสมอเธอคงเจอคนที่ใช่ล่ะ แรกเจอคิดถึงตอนที่จับมือและก็แลกเบอร์ ก็แค่เบลอสมองจําไรไม่ได้ตอนนี้มันมีแค่เธอ oh baby girl คิดถึงชิบหาย นอนกอดกันในห้องคุณ ในห้องคุณ ร้องเพลงใส่ autotune อย่างละมุน