เคาท์ดาวน์

  DREAMER   MAN'R   สตริง   เศร้า   ปีใหม่
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เคาท์ดาวน์ DREAMER Ft.MAN'R
เนื้อร้อง/ทำนอง: DREAMER, Crappy, MAN'Rเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: DMR Production

 F# เธอจำได้ไหมเราคบกัน  เมื่อตอนสิ้นเดือนธันวาC#  และมาปีนี้ที่เราจากกันละมันก็เดือนธันวาD#m  มันเจ็บที่เธอมาทำให้ใจฉันเริ่มด้านชB C# ยังคงมีคราบน้ำตา

F# | C# |D#m | B C# |

 F# คิดถึงวันแรกที่เจอกันวันนั้นเธอจำได้ไหมC#  เธอและฉันเราคู่กันถึงแม้จะไม่มีใครD#m  เมื่อตอนเขาท์ดาวน์เราคบกันฉันมีความสุขดีB  มีเธอละมีฉัC#นในทุกยามราตรี

 F# ถึงแม้คนนี้จะทิ้งฉันไปไม่มีเยื่อใย C# ที่บอกว่ารักก็คงแค่หลอกไอ้ฉันก็พอเข้าใจ D#m แต่ไม่เป็นไรก็ขอให้เธอโชคดี B ไปอยู่กับเขาเธอคงมีC#ความสุขดี

** |

 F# มันควรเป็นวันครบรอบ..ที่เรานั้นได้รักกัC#  ตั้งแต่วันนั้นฉันก็ยังไม่ลืมภาพเธD#m  ยังคงคิดถึงเสมอ แม้เราจะห่างกัน B ห่มผ้าด้วยนะหน้าหนาวปีนี้C#เธอคงไม่มีฉัน

 F# ไม่ได้เจอกันเป็นปี สบายดีไหมC#  ดูแลตัวเองบ้างนะในวันที่อยู่ไกลD#m  คิดถึงเลยโทรมาหา ไม่รู้รบกวนไหมB  เพียงแค่คิดถึงเธC#อ ฉันบอกมาจากใจ

 F# เธอเป็นยังไงบ้าง ฉันไม่ได้ข่าวเลยC#  สบายดีไหม ส่วนฉันคิดถึงเธอตามเคD#m  ไม่ต้องห่วงเลย ส่วนเธอมีใครหรือยัB  ในยามค่ำคืนจันทราC#ยังภาวนาให้พบกัน

** | * | ** |

 F# ใช่ว่าการจากลาคือการที่เธอไปกับเขC#  เธอนั้นลืมสัญญาที่เธอจะมีเพียงแค่เราD#m  และในเขาท์ดาวน์ปีนี้ให้เธอโชคดีB C# ให้เธอสมหวังตลอดกF# | C# | D#mาล..

 B แค่คิดถึงเธC#อฉันบอกมาจากใจF#..



คอร์ดเพลง เค้าท์ดาวน์ DREAMER Ft.MAN'R

เนื้อเพลง เคาท์ดาวน์ DREAMER Ft.MAN'R เธอจำได้ไหมเราคบกัน เมื่อตอนสิ้นเดือนธันวา และมาปีนี้ที่เราจากกันละมันก็เดือนธันวา มันเจ็บที่เธอมาทำให้ใจฉันเริ่มด้านชา ยังคงมีคราบน้ำตา คิดถึงวันแรกที่เจอกันวันนั้นเธอจำได้ไหม เธอและฉันเราคู่กันถึงแม้จะไม่มีใคร เมื่อตอนเขาท์ดาวน์เราคบกันฉันมีความสุขดี มีเธอละมีฉันในทุกยามราตรี ถึงแม้คนนี้จะทิ้งฉันไปไม่มีเยื่อใย ที่บอกว่ารักก็คงแค่หลอกไอ้ฉันก็พอเข้าใจ แต่ไม่เป็นไรก็ขอให้เธอโชคดี ไปอยู่กับเขาเธอคงมีความสุขดี มันควรเป็นวันครบรอบ ที่เรานั้นได้รักกัน ตั้งแต่วันนั้นฉันก็ยังไม่ลืมภาพเธอ ยังคงคิดถึงเสมอ แม้เราจะห่างกัน ห่มผ้าด้วยนะหน้าหนาวปีนี้เธอคงไม่มีฉัน ไม่ได้เจอกันเป็นปี สบายดีไหม ดูแลตัวเองบ้างนะในวันที่อยู่ไกล คิดถึงเลยโทรมาหา ไม่รู้รบกวนไหม เพียงแค่คิดถึงเธอ ฉันบอกมาจากใจ เธอเป็นยังไงบ้าง ฉันไม่ได้ข่าวเลย สบายดีไหม ส่วนฉันคิดถึงเธอตามเคย ไม่ต้องห่วงเลย ส่วนเธอมีใครหรือยัง ในยามค่ำคืนจันทรายังภาวนาให้พบกัน ใช่ว่าการจากลาคือการที่เธอไปกับเขา เธอนั้นลืมสัญญาที่เธอจะมีเพียงแค่เรา และในเขาท์ดาวน์ปีนี้ให้เธอโชคดี ให้เธอสมหวังตลอดกาล แค่คิดถึงเธอฉันบอกมาจากใจ


เพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายของปี 2021 โดยเพลงนี้เเต่งขึ้นจากเรื่องราวความรักของผม กับ ปอนด์ ที่เราคบกันตอนสิ้นเดือนธันวา (วันเคาท์ดาวน์) เเต่สุดท้ายเราก็จบความสัมพันธ์ลงไป เเต่ทุกอย่างมันก็เป็นเพียงอดีต ผมเลยตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ คือ การติดต่อปอนด์เป็นนางเอก MV เพลงนี้เลย! เเละยิ่งไปกว่านั้นเพลงนี้ผมได้ร่วมงานกับศิลปิน ที่ผมชื่นชอบมานานมาก นั้นก็คือ พี่เเมน MANR ทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างลงตัว เเละผมทุ่มเท เต็มที่กับเพลงนี้มาก หากมีข้อผิดพลาดอะไรขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคน ที่ช่วยกันสร้างสรรค์เพลงและ MV นี้ขึ้นมาจนสำเร็จได้วันนี้ หากไม่มีทุกคนเพลงนี้คงไม่เสร็จได้ตามที่หวังไว้