คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน

  AUTTA   ROOFTOP   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน ROOFTOP (feat. AUTTA)
เนื้อร้อง: ROOFTOP, Tan Liptapallop, AUTTAทำนอง: ROOFTOP, Tan Liptapallopเรียบเรียง: Jittipon Thawornkitโปรดิวเซอร์: Tan Liptapallopสังกัดค่าย: Spicydiscติดต่องานแสดง: 0949666262, 0936697494

Dmaj7 | C#m7 |Bm7 E | Amaj7 |
Dmaj7 | C#m7 F#m |Bm7 | E |

 Dmaj7  มีใครกำลังเป็นแบบเดียC#m7วกับฉันไหม Bm7  มีใครในใจที่แอบรักAmaj7จนวันนี้ Dmaj7  มีเพียงคนเดียวและเป็นเขC#m7าอยู่ทุกที   แต่ก็ยังไม่เคBm7ยจะกล้าพูดออกไปE

ก็ไม่รู้Dmaj7ทำไมฉันถึงต้องเป็นแบบนี้เพิ่งได้รู้C#m7ความอดทนฉันมีมากมายแบบนี้แต่ดันใช้Bm7มันไปให้ใคEรที่ไม่เคยAmaj7มองมา

   จะเจอกับใครDmaj7ต่อใคร แต่ว่าในใจทำไม..   มันถึงยังคC#m7งเป็นเธอเท่านั้น Bm7  อยากรู้ทำไมเป็นอย่างนี้E

คนเราจะแอบรักใคDmaj7รสักคนได้นานแค่C#m7ไหนคนเราจะแอบรักใคBm7รสักคนEได้จนถึงAmaj7เมื่อไหร่คนเราจะแอบรักใคDmaj7รสักคนได้อีกนC#m7านแค่ไหF#mแล้วฉันต้อBm7งรักเธออย่างนี้Eถึงเมื่อไรAmaj7..

ความคิดถึDmaj7ง เธอว่ามันแปลกมะเย้C#m7! ฉันว่ามันแปลกนะเพราะความคิดถึBm7งมันไม่รูปแบบชัดEขนาดนั้นก็เลยไม่รู้Amaj7ว่าเมื่อไรจะได้พ้นจากสถานะแอบรัก

Dmaj7ย่ว! อยากจะเลิกแอบรักไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เบื่C#m7อตัวเองชะมัดชอบทำให้เรื่องใหญ่ได้แต่แอบ kisBm7s เธอก็แค่ในฝันไม่รู้ว่าเพื่อEอะไรที่ไม่กล้าเสี่ยAmaj7เพราะอยากเป็นแฟน ไม่ใช่เพื่อนใหม่

ทำDmaj7ได้ก็แค่แอบคิดอยู่แบบนี้แปลกดีแบบที่ไม่เคยคิC#m7ดแคร์ใครขนาดที่พิศแล้วใจยังไปยันดวงอาทิตย์จนลิBm7บตาแอบEรักเธอทุกวินาทีคิดAmaj7ถึงไม่รู้ทิศทาง ได้แต่ kiss เธออยู่ในนิทรา

อยากจะคุDmaj7ยกับเธอว่าเธอสบายดีไหมหรืออยากให้รู้C#m7ตอนนี้ว่าฉันน่ะไม่มีใครมีคำพูดBm7นับร้อยในใจที่Eต้องการAmaj7จะบอก

   แต่พอได้เจDmaj7อกับเธอ ก็เป็นแบบเดิมเสมอ   ไม่รู้ฉันต้อC#m7งทำตัวแบบไหน Bm7  อยากรู้ทำไมเป็นอย่างนี้E

** | ** |

คนเราจะต้องนั่งรอDmaj7ใครสักคนไปอีกนาC#m7นแค่ไหF#mแล้วฉันต้อBm7งรักเธอข้างเดีFdimยวถึงเมื่อAmaj7ไร..



คอร์ดเพลง คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน ROOFTOP (feat. AUTTA)

เนื้อเพลง คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน ROOFTOP (feat. AUTTA) มีใครกำลังเป็นแบบเดียวกับฉันไหม มีใครในใจที่แอบรักจนวันนี้ มีเพียงคนเดียวและเป็นเขาอยู่ทุกที แต่ก็ยังไม่เคยจะกล้าพูดออกไป ก็ไม่รู้ทำไมฉันถึงต้องเป็นแบบนี้ เพิ่งได้รู้ความอดทนฉันมีมากมายแบบนี้ แต่ดันใช้มันไปให้ใครที่ไม่เคยมองมา จะเจอกับใครต่อใคร แต่ว่าในใจทำไม มันถึงยังคงเป็นเธอเท่านั้น อยากรู้ทำไมเป็นอย่างนี้ คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน คนเราจะแอบรักใครสักคนได้จนถึงเมื่อไหร่ คนเราจะแอบรักใครสักคนได้อีกนานแค่ไหน แล้วฉันต้องรักเธออย่างนี้ถึงเมื่อไร ความคิดถึง เธอว่ามันแปลกมะ เย้! ฉันว่ามันแปลกนะ เพราะความคิดถึงมันไม่รูปแบบชัดขนาดนั้น ก็เลยไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้พ้นจากสถานะแอบรัก โย่ว! อยากจะเลิกแอบรักไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เบื่อตัวเองชะมัดชอบทำให้เรื่องใหญ่ ได้แต่แอบ kiss เธอก็แค่ในฝันไม่รู้ว่าเพื่ออะไร ที่ไม่กล้าเสี่ยง เพราะอยากเป็นแฟน ไม่ใช่เพื่อนใหม่ ทำได้ก็แค่แอบคิดอยู่แบบนี้แปลกดี แบบที่ไม่เคยคิดแคร์ใครขนาด ที่พิศแล้วใจยังไปยันดวงอาทิตย์จนลิบตา แอบรักเธอทุกวินาที คิดถึงไม่รู้ทิศทาง ได้แต่ kiss เธออยู่ในนิทรา อยากจะคุยกับเธอว่าเธอสบายดีไหม หรืออยากให้รู้ตอนนี้ว่าฉันน่ะไม่มีใคร มีคำพูดนับร้อยในใจที่ต้องการจะบอก แต่พอได้เจอกับเธอ ก็เป็นแบบเดิมเสมอ ไม่รู้ฉันต้องทำตัวแบบไหน อยากรู้ทำไมเป็นอย่างนี้ คนเราจะต้องนั่งรอใครสักคน ไปอีกนานแค่ไหน แล้วฉันต้องรักเธอข้างเดียวถึงเมื่อไร