ปลายฝนต้นหนาว

  เซียนหรั่ง   ต้องเต   บิว สงกรานต์   แบงค์ ธนา   ลอด ออนเดอะร็อค   แร็พ   ลูกทุ่ง   อีสาน   คิดถึง   เหงา   ฝน   หนาว
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ปลายฝนต้นหนาว ขยะหน้าต้นไม้ x แบงค์ ธนา X เซียนหรั่ง X บิวบอง X ลอด ออนเดอะร็อค
เนื้อร้อง/ทำนอง: YeahHomie, ขยะหน้าต้นไม้, วาจาดี, วิทยา บุญอาษาเรียบเรียง: กั้ง ปืนโตโปรดิวเซอร์: ขยะหน้าต้นไม้ติดต่องานแสดง: 0633685666

D# | Cm |G# | A# |

ฉันยังคิดถึงD#นะเธอคนดี ปลายฝนต้นหนาวปีนี้มันทำให้ฉันCmไม่ลืมสักที เรื่องราวที่ผ่านเป็นปี G#  ยังจดยังจำทุกคำวาจา สิ่งที่ผ่านมาฉันรู้สึกดี A#

และอยากจะบอD#กในวันที่สายแม้กายเราต้องห่างกันความรักของเรCmาคงเป็นแค่ฝันหรือมีเพียงฉันเท่านั้นที่ยังไม่ลืG#ม.. และยังคงรA#อ..แม้ว่าเธอไม่กลับมา

ยังทุกคำใD#นตอนที่จากลาฉันคงไม่เคยคิดภาพตามวันคืนหวนไปCmไม่ไกลกันนักหนาฉันโยนหินไปเพื่อไถ่ถามข่าวว่าพระจันทG#ร์นั้นเอาเธอไปไหมมองขึ้นทุกทีหัวใจก็สั่นไหวเมื่อมองภาพเธA#อข้างในมันปวดใจความรักที่มีฉันคงยังเก็บไว้

ฉันอยากให้เธอD#นั้นจำเอาไว้คิดถึงกันในตอนที่สายว่าอย่าเพิ่งมอCmงว่าฉันนะร้ายที่ทำมันมีความหมายฉันบอกฉันปาG#กไม่ตรงกับใจสวนทางเป็นพัลวันละหลาย ฉันแค่น้อยA#ใจ

โอ้เด้D#.. พี่ชายเอย คิดฮอดตอนเคยเนอะฮักกัCmแต่ว่าเรื่องของเฮานั้น คงต่าวคืนไปบ่ได้G#..ได้แต่เก็บไว้A#เป็นความทรงจำดี ๆที่สองเฮาเคยได้มีให้แก่กัน

D# | Cm |G# | A# |

 D#  อ้ายยังคิดฮอดเด้อเจ้า ปลายฝนต้นหนาวปีนี้Cm   เฮ็ดให้อ้ายละเมอสุเทื่อ คนดีความฮักเฮียถิ่มใสG#   ว่าอย่าไปย่านบ่มักไผ สิเก็บฮักนี้ไปจนตาA#

 D#  ตำนานฮักเฮาบ่สลาย คิดพ้อยามใด๋กะใจหายCm   ถึงจบกะเจ็บ บ่จบกะเจ็บ ประสาทบทวนเรื่องราG#   หากคนมันสิเจ็บคือเก่า คือว่าสิฮักจนแก่A#เฒ่า   และเฒ่าเป็นตายาย

* | ** |

ฉันเหงา ฉันหนาD#ว เพราะบรรยากาศหนาวจนมีไอควันออกจากปากมันหนาวไปถึCmงจนเส้นประสาทเมื่อคิดถึงเธอจนใจจะขาดฝนตกลงมG#าทำใจประหม่าต่อให้ผ้าห่มจะผืนกี่บาทห่มไปไม่อุ่A#นเหมือนรักที่ปักฉันคิดถึงเธอจนใจจะขาด

* | ** |



คอร์ดเพลง ปลายฝนต้นหนาว ขยะหน้าต้นไม้ x แบงค์ ธนา X เซียนหรั่ง X บิวบอง X ลอด ออนเดอะร็อค

เนื้อเพลง ปลายฝนต้นหนาว ขยะหน้าต้นไม้ (ต้องเต) x แบงค์ ธนา X เซียนหรั่ง X บิวบอง (บิว สงกรานต์) X ลอด ออนเดอะร็อค ฉันยังคิดถึงนะเธอคนดี ปลายฝนต้นหนาวปีนี้ มันทำให้ฉันไม่ลืมสักที เรื่องราวที่ผ่านเป็นปี ยังจดยังจำทุกคำวาจา สิ่งที่ผ่านมาฉันรู้สึกดี และอยากจะบอกในวันที่สาย แม้กายเราต้องห่างกัน ความรักของเราคงเป็นแค่ฝัน หรือมีเพียงฉันเท่านั้นที่ยังไม่ลืม และยังคงรอ แม้ว่าเธอไม่กลับมา ยังทุกคำในตอนที่จากลา ฉันคงไม่เคยคิดภาพตาม วันคืนหวนไปไม่ไกลกันนักหนา ฉันโยนหินไปเพื่อไถ่ถาม ข่าวว่าพระจันทร์นั้นเอาเธอไปไหม มองขึ้นทุกทีหัวใจก็สั่นไหว เมื่อมองภาพเธอข้างในมันปวดใจ ความรักที่มีฉันคงยังเก็บไว้ ฉันอยากให้เธอนั้นจำเอาไว้ คิดถึงกันในตอนที่สาย ว่าอย่าเพิ่งมองว่าฉันนะร้าย ที่ทำมันมีความหมาย ฉันบอกฉันปากไม่ตรงกับใจ สวนทางเป็นพัลวันละหลาย ฉันแค่น้อยใจ โอ้เด้ พี่ชายเอย คิดฮอดตอนเคยเนอะฮักกัน แต่ว่าเรื่องของเฮานั้น คงต่าวคืนไปบ่ได้ ได้แต่เก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ที่สองเฮาเคยได้มีให้แก่กัน อ้ายยังคิดฮอดเด้อเจ้า ปลายฝนต้นหนาวปีนี้ เฮ็ดให้อ้ายละเมอสุเทื่อ คนดีความฮักเฮียถิ่มใส ว่าอย่าไปย่านบ่มักไผ สิเก็บฮักนี้ไปจนตาย ตำนานฮักเฮาบ่สลาย คิดพ้อยามใด๋กะใจหาย ถึงจบกะเจ็บ บ่จบกะเจ็บ ประสาทบทวนเรื่องราว หากคนมันสิเจ็บคือเก่า คือว่าสิฮักจนแก่เฒ่า และเฒ่าเป็นตายาย ฉันเหงา ฉันหนาว เพราะบรรยากาศ หนาวจนมีไอควันออกจากปาก มันหนาวไปถึงจนเส้นประสาท เมื่อคิดถึงเธอจนใจจะขาด ฝนตกลงมาทำใจประหม่า ต่อให้ผ้าห่มจะผืนกี่บาท ห่มไปไม่อุ่นเหมือนรักที่ปัก ฉันคิดถึงเธอจนใจจะขาด