เป็นได้ทุกอย่าง (EVERYTHING)

  UrboyTJ   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เป็นได้ทุกอย่าง URBOYTJ
เนื้อร้อง: URBOYTJ, Thanee Wongniwatkajornทำนอง/เรียบเรียง: URBOYTJ, Prateep Siri-Issrananโปรดิวเซอร์: URBOYTJ

F# A#m | G#m C# |
F# A#m | G#m C# |
F# A#m | G#m C# |

 F#  ชอบชวนให้เป็นเพื่อนเธA#mอไปดูหนัง G#m  ชอบชวนไปทำอะไรกัC#นทั้งวัน F#  แต่บางทีเธอก็หาA#mยไปซะงั้น   ตามG#mเกมส์เธอไม่ทัน แต่ฉันC#ก็พร้อมจะรับมือ

 F#  บางวันเธอเรียกฉันพี่A#m ได้เลยน้อง G#m  เจอไรไม่ค่อยเข้าใจC#ก็มาฟ้องอะ F#  บางวันเธอไม่สนใA#mจเธอไม่มอง G#m  ตามใจเธอละกัน ฉันไม่C#เคยเรียกร้องใด ๆ

 G#m  ก็เป็น WikipediA#ma ตอนที่เธอเกิดอยากรู้อะไB   เป็น Google Map   ตอนที่เธออยากจะไปที่ไหนต่อไหG#m   แปลงร่างเป็น Grab BiA#mke   ต้องการอะไรอีกไหC#

อยากให้เป็นมากกว่านั้F#งั้นต้องเป็นแฟA#mนกันแล้G#m C#วปะเป็นให้เธอได้นF#ะ ก็ฉันเป็A#mนได้ทุกอย่G#mางOh BaC#by BabyคนF#ที่จะเป็นให้เธอA#mแค่ที่พักคนG#mที่จะรอให้เธอC#น่ะมารัก G#m  เป็นคนที่รักA#mเธอ   บอกแล้วG#mว่าฉันเป็นC#ได้ทุกอย่าง

F# A#m | G#m C# |

ฉันไม่ได้มีF#อะไรที่เหนือกว่าธรรมาชาA#mติMy superpowG#mer มันไม่มีอะไรแค่เศษกระดาC#ที่เสกให้เธออยากได้F#อะไรก็ได้ในทุก ๆ อย่A#mางCuz the money is my poG#mwerถึงจะมีแค่ไม่กี่บาC#

แต่ว่าฉันก็มีแบบไม่F#ขาด ไม่ทำให้เธอต้องเหงA#mถ้าอยากได้มากกว่านี้G#m ขอเพียงแค่เข้ามาเอC#เป็นให้เธอทุกอย่างF#นะ และเป็นให้ทุก ๆ วันA#mอะอยู่ที่เธอจะเป็นG#mในสิ่งที่ฉันต้องการได้C#หรือป่าว

* | ** |

 G#m  ก็เป็นทุกอย่างแล้A#mว เป็นให้ทุกอย่างแล้B   ถ้าให้เป็นมากกว่านี้C# ก็คงต้องเป็นแฟนกันแล้ว

อยากให้เป็นมากกว่านั้F#งั้นต้องเป็นแฟA#mนกันแล้วปG#mะ (โอเคไหC#ม)เป็นให้เธอได้นF#ะ ก็ฉันเป็A#mนได้ทุกอย่G#mาง(I can be your everythiC#ng right now)

คนF#ที่จะเป็นให้เธA#mอแค่ที่พักG#mนที่จะรอให้เธอC#นะมารัก G#m  เป็นคนที่รักA#mเธอ   บอกแล้G#mวว่าฉันเป็นC#ได้ทุกอย่าง

 F#  จะเป็น WikipediA#ma ตอนที่เธอเกิดอยากรู้อะไG#m   เป็น Google Map   ตอนที่C#เธออยากจะไปที่ไหนต่อไหน

F# A#m | G#m C# |

   คนF#ที่จะเป็นให้เธอA#mแค่ที่พัก G#m  (I’mma beC# your everything) F#  เป็นคนที่รักA#mเธอ   บอกแล้G#mวว่าฉันเป็C#นได้ทุกอย่F#าง..



คอร์ดเพลง เป็นได้ทุกอย่าง URBOYTJ

เนื้อเพลง เป็นได้ทุกอย่าง URBOYTJ ชอบชวนให้เป็นเพื่อนเธอไปดูหนัง ชอบชวนไปทำอะไรกันทั้งวัน แต่บางทีเธอก็หายไปซะงั้น ตามเกมส์เธอไม่ทัน แต่ฉันก็พร้อมจะรับมือ บางวันเธอเรียกฉันพี่ ได้เลยน้อง เจอไรไม่ค่อยเข้าใจก็มาฟ้องอะ บางวันเธอไม่สนใจเธอไม่มอง ตามใจเธอละกัน ฉันไม่เคยเรียกร้องใดๆ ก็เป็น Wikipedia ตอนที่เธอเกิดอยากรู้อะไร เป็น Google Map ตอนที่เธออยากจะไปที่ไหนต่อไหน แปลงร่างเป็น Grab Bike ต้องการอะไรอีกไหม อยากให้เป็นมากกว่านั้น งั้นต้องเป็นแฟนกันแล้วปะ เป็นให้เธอได้นะ ก็ฉันเป็นได้ทุกอย่าง Oh Baby Baby คนที่จะเป็นให้เธอแค่ที่พัก คนที่จะรอให้เธอน่ะมารัก เป็นคนที่รักเธอ บอกแล้วว่าฉันเป็นได้ทุกอย่าง ฉันไม่ได้มีอะไรที่เหนือกว่าธรรมาชาติ My superpower มันไม่มีอะไรแค่เศษกระดาษ ที่เสกให้เธออยากได้อะไรก็ได้ในทุกๆอย่าง Cuz the money is my power ถึงจะมีแค่ไม่กี่บาท แต่ว่าฉันก็มีแบบไม่ขาด ไม่ทำให้เธอต้องเหงา ถ้าอยากได้มากกว่านี้ ขอเพียงแค่เข้ามาเอา เป็นให้เธอทุกอย่างนะ และเป็นให้ทุกๆวันอะ อยู่ที่เธอจะเป็นในสิ่งที่ฉันต้องการได้หรือป่าว ก็เป็นทุกอย่างแล้ว เป็นให้ทุกอย่างแล้ว ถ้าให้เป็นมากกว่านี้ ก็คงต้องเป็นแฟนกันแล้ว อยากให้เป็นมากกว่านั้น งั้นต้องเป็นแฟนกันแล้วปะ (โอเคไหม) เป็นให้เธอได้นะ ก็ฉันเป็นได้ทุกอย่าง (I can be your everything right now) คนที่จะเป็นให้เธอแค่ที่พัก คนที่จะรอให้เธอนะมารัก เป็นคนที่รักเธอ บอกแล้วว่าฉันเป็นได้ทุกอย่าง จะเป็น Wikipedia ตอนที่เธอเกิดอยากรู้อะไร เป็น Google Map ตอนที่เธออยากจะไปที่ไหนต่อไหน คนที่จะเป็นให้เธอแค่ที่พัก (I’mma be your everything) เป็นคนที่รักเธอ บอกแล้วว่าฉันเป็นได้ทุกอย่าง