ทำไม ได้แต่บอกทำไม

  แบงค์ ปรีติ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทำไม ได้แต่บอกทำไม BANKK CASH

C Bm7 Em7 |Am7 | Bm7 Em7 D |

   ปล่อยเขาให้ยังทำร้าCย ให้กายใจยับBm7 Em7เยิน..   No Matter What You Say Am7  No Matter What You Do   I’m Always Stand For You Bm7  เธอเป็นอะไร เธอโดEm7นอะไรยังไงก็รู้Dดี

   ฉัCน..อีกคนที่รักเBm7 Em7ธอ..   แต่เธอไม่รู้หรอก Am7  และไม่ต้องรู้หรอก แต่ฉันน่ะรู้ดี Bm7  เธอโดนทำร้ายและทรEm7มานยังไงน่ะรู้Dดี

 C  ทำไม ได้แต่บอกทำไม   ไม่เข้าใBm7จทำไมเธอยอมEm7..   ให้เขาทำร้าAm7ยและก็ต้องเจ็บ   เก็บอารมBm7ณ์ยามช้ำEm7 Dใจ

   ฉันCขอร้องถ้าทนไม่ไหว   จะได้ไหBm7มให้ฉันดูแEm7   แล้Am7วเริ่มใหม่ เมื่อถึBm7งเวลEm7 D

   เลิกกันแล้CวลองหันมามองทางฉันBm7 Em7ที..   จะรอเธออย่างนี้Am7แม้รู้ว่าจะนานแค่Bm7 Em7 Dไหน..   เหนื่อยในใจบางไหCมเวลา..   ที่เธอทะเลาะBm7 Em7กัน..   ถ้าบทสุดท้าAm7ยมีอันต้องเลิกลา   ถ้าเธอมีBm7เวลา ก็ขอEm7ให้เธอDมาบอC   (ขอให้Bm7 Em7บอก A)   (NAm7 | Bm7 Em7 Do)

 C  ในใจได้แต่บอกทำไม   ไม่เข้าใBm7จทำไมเธอยอEm7   ใคร ๆ ก็รู้Am7 เขาไม่ควรอยู่   แต่เท่าที่ดูBm7ยังเหมือนเEm7 Dดิม..

ทำไCมยังทนเจ็บเสมอเมื่อเธอกับเขBm7าไม่ค่อยดีกัEm7ฉัAmนเฝ้ารอ.. ให้ถึBm7ง..เวลEm7 Dา..

** | ** |

ทำไม ได้แต่บอกทำไม



คอร์ดเพลง ทำไม ได้แต่บอกทำไม BANKK CASH

เนื้อเพลง ทำไม ได้แต่บอกทำไม BANKK CASH ปล่อยเขาให้ยังทำร้าย ให้กายใจยับเยิน No Matter What You Say No Matter What You Do I’m Always Stand For You เธอเป็นอะไร เธอโดนอะไรยังไงก็รู้ดี ฉัน อีกคนที่รักเธอ แต่เธอไม่รู้หรอก และไม่ต้องรู้หรอก แต่ฉันน่ะรู้ดี เธอโดนทำร้ายและทรมานยังไงน่ะรู้ดี ทำไม ได้แต่บอกทำไม ไม่เข้าใจทำไมเธอยอม ให้เขาทำร้ายและก็ต้องเจ็บ เก็บอารมณ์ยามช้ำใจ ฉันขอร้องถ้าทนไม่ไหว จะได้ไหมให้ฉันดูแล แล้วเริ่มใหม่ เมื่อถึงเวลา เลิกกันแล้วลองหันมามองทางฉันที จะรอเธออย่างนี้แม้รู้ว่าจะนานแค่ไหน เหนื่อยในใจบางไหมเวลา ที่เธอทะเลาะกัน ถ้าบทสุดท้ายมีอันต้องเลิกลา ถ้าเธอมีเวลา ก็ขอให้เธอมาบอก (ขอให้บอก A) (No) ในใจได้แต่บอกทำไม ไม่เข้าใจทำไมเธอยอม ใครๆก็รู้ เขาไม่ควรอยู่ แต่เท่าที่ดูยังเหมือนเดิม ทำไมยังทนเจ็บเสมอ เมื่อเธอกับเขาไม่ค่อยดีกัน ฉันเฝ้ารอ ให้ถึง เวลา ทำไม ได้แต่บอกทำไม