เจ็บไม่ต่างกัน

  เอิ๊ต ภัทรวี   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เจ็บไม่ต่างกัน Earth Patravee เอิ๊ต ภัทรวี
เนื้อร้อง: โอ๊บ, เอก, เอิ๊ต, เอิงทำนอง: Earth Patravee (เอิ๊ต ภัทรวี)เรียบเรียง/ดนตรี: เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการสังกัดค่าย: Muzik Move Recordsติดต่องานแสดง: 0624949583

 A#maj7  แค่อะไรที่ใกล้กัน   จนเธอนั้นมองข้ามDmไป.. A#maj7  ให้รักเธอเท่าไร แต่เธอไม่เคยรู้Dmเลย..

ให้D#ทำยังไงเธอก็ไม่เห็นใกล้D#mเธอเท่าไหร่เธอก็ไม่สนเป็นDmแค่คนคนนึง ที่เธอG7หันมาเมื่อไหร่ ก็ได้เจอเป็นCmเพียงต้นไม้ที่ทนแล้งที่Fเธอไม่มาดูแล ก็ยังหายใA# | G7จ..

จะอยู่ก็เจ็บเหมือนเดิCmม ไปก็ยากเหลือเกิF7ใจที่มันรักเธA#maj7อ เลือกอะไรไม่ได้G7เลยอยู่หรือหายCmไป ก็ต้องเสียD#mใจ เจ็บไม่ต่าง(A#)กัน..

 A#maj7  คงจะนานจนเริ่มชิน..   ว่ามีฉันอยู่ข้างDmกัน A#maj7  คงจะชินจนหลงลืม เลยกลายเป็นไม่สำDmคัญ

* | ** |

 Gm  ติดอยู่GmM7ตรงนี้ นานแค่ไหGm7น ยังไม่รู้เลย   ว่าGm6จะเป็นยังไง   ถ้าD#รอต่อไปเจ็บแค่ไหน   จะD#mเดินออกไป อันไหนจะง่ายกA# | G7ว่า

** |

อยู่หรือหาCmยไป มันก็เสียD#mใจ เจ็บไม่ต่างA#กัน..



คอร์ดเพลง เจ็บไม่ต่างกัน Earth Patravee เอิ๊ต ภัทรวี

เนื้อเพลง เจ็บไม่ต่างกัน Earth Patravee เอิ๊ต ภัทรวี แค่อะไรที่ใกล้กัน จนเธอนั้นมองข้ามไป ให้รักเธอเท่าไร แต่เธอไม่เคยรู้เลย ให้ทำยังไงเธอก็ไม่เห็น ใกล้เธอเท่าไหร่เธอก็ไม่สน เป็นแค่คนคนนึง ที่เธอหันมาเมื่อไหร่ ก็ได้เจอ เป็นเพียงต้นไม้ที่ทนแล้ง ที่เธอไม่มาดูแล ก็ยังหายใจ จะอยู่ก็เจ็บเหมือนเดิม ไปก็ยากเหลือเกิน ใจที่มันรักเธอ เลือกอะไรไม่ได้เลย อยู่หรือหายไป ก็ต้องเสียใจ เจ็บไม่ต่างกัน คงจะนานจนเริ่มชิน ว่ามีฉันอยู่ข้างกัน คงจะชินจนหลงลืม เลยกลายเป็นไม่สำคัญ ติดอยู่ตรงนี้ นานแค่ไหน ยังไม่รู้เลย ว่าจะเป็นยังไง ถ้ารอต่อไปเจ็บแค่ไหน จะเดินออกไป อันไหนจะง่ายกว่า อยู่หรือหายไป มันก็เสียใจ เจ็บไม่ต่างกัน