ไม่เหมือนใคร (Unique)

  D GERRARD   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่เหมือนใคร D Gerrard
เนื้อร้อง/ทำนอง: D GERRARDเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: D Dano

Am7 | D |Bm7 | Em7 |

 Am7  คุณคงไม่เคยเจDอ..กับใครต่อใครที่คล้ายผBm7   เพราะผมนั้นไม่เหมือนใคEm7   That's what I'm talking abouAm7t   ขื่นขมตั้งเท่าไรD..กับพวกผู้ชายเย็นชBm7   แต่ว่าผมนั้นไม่เหมือนใครEm7เหล่านั้น

คุณแค่เศร้าหมอAm7ง เพราะเค้านั้นเปลี่ยนไปแต่ผมนั้นห่วยใยD มองมาตรงนี้แล้วเปลี่ยนใจถึง Look ผมดูโจBm7ร แต่คุณจะปลอดภัยYou never be AlonEm7e เพราะว่าผมอยู่ปลอบใจ

มีแค่เราสอAm7ง ให้ผมไปกอดใครเพราะสิ่งที่ผมต้องกาDรมีเพียงแค่คุณกับกอดไงJust wanted you knoBm7win ya mind, in ya soul, babyit's the tiEm7me, to move on, หากเป็นผมคงดี

   หน้าตAm7าไม่ค่อยหล่อ   แต่รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์มาก D  จะรักใครสักคน คงต้องบอกว่า Hey ยาก Bm7  เชื่อผมได้เลย คงต้องบอกว่า OKay Em7  You can trust me เพราะว่าผมไม่โมเม

ทำAm7ให้คุณสนุกทำให้รู้สึกไม่เบื่อหน่ายไม่มีช่วงDโปรโมชั่น Just having Fun or Retireไม่มีอินBm7โทรดักชั่น มีผมกับคุณ and We SmileจะมีเพีEm7ยงแค่คำมั่นว่าผมรักคุณจนวันตาย

** |

Am7 | D |Bm7 | Em7 |

คนอื่นนะซิกและแซ็Am7กแต่ผมนั้นโคตรจะรีแล็กเธอบอกว่าดีD แต่ก็แปลกเพราะเธอเคยเจอแต่สุดแสบที่กระแทBm7กหัวใจเธอสุด Sadทำเธอให้เศร้าตั้งแต่แรกแต่ผมจะแร๊Em7พให้เธอนะยิ้มให้เธอรู้สึกว่าแสว๊กแก็ก

แยบ Am7ๆ ไปแค่นั้นไอ้พวกผู้ชายที่เจอคุณและผมจะทำใDห้คุณรู้ว่ารักของผมต้องลงทุนมันอาจจะแลกBm7มาด้วยความสุขจะไม่มีการบ่นว่าขาดทุนถ้าหากว่าคุEm7ณจะการุณ ก็รับรัก อย่าทารุณกรรม

ทำเAm7หมือนกับผมเป็นอื่นไปดีเจอราดก็รับประกัDนว่าไม่มีวันขมขื่นใจไอพวกตัวปลอมที่คุณนะเจBm7มันก็ชอบมาหื่นใส่บ้างก็ลื่นไหลไก่Em7แจ้ ดูแย่ มันไม่แฟร์เลยว่าแมะ

ถึAm7งไม่ค่อยจะหล่อแต่ก็ใช้ใจนะครับไม่มือไวDนะครับ รักแล้วก็คือรักจะไม่ทำให้เราBm7ต้องอัตคัตให้มีความสุขซะมากกว่าทุกข์จะไม่ทำให้คุณรู้Em7สึกติดคุกรักคุณคนเดียวแล้วจะไม่มีชู้ My Boo

** | ** |



คอร์ดเพลง ไม่เหมือนใคร D Gerrard

เนื้อเพลง ไม่เหมือนใคร D Gerrard คุณคงไม่เคยเจอ กับใครต่อใครที่คล้ายผม เพราะผมนั้นไม่เหมือนใคร That's what I'm talking about ขื่นขมตั้งเท่าไร กับพวกผู้ชายเย็นชา แต่ว่าผมนั้นไม่เหมือนใครเหล่านั้น คุณแค่เศร้าหมอง เพราะเค้านั้นเปลี่ยนไป แต่ผมนั้นห่วยใย มองมาตรงนี้แล้วเปลี่ยนใจ ถึง Look ผมดูโจร แต่คุณจะปลอดภัย You never be Alone เพราะว่าผมอยู่ปลอบใจ มีแค่เราสอง ให้ผมไปกอดใคร เพราะสิ่งที่ผมต้องการมีเพียงแค่คุณกับกอดไง Just wanted you know in ya mind, in ya soul, baby it's the time, to move on, หากเป็นผมคงดี หน้าตาไม่ค่อยหล่อ แต่รวมๆแล้วมีเสน่ห์มาก จะรักใครสักคน คงต้องบอกว่า Hey ยาก เชื่อผมได้เลย คงต้องบอกว่า OKay You can trust me เพราะว่าผมไม่โมเม ทำให้คุณสนุกทำให้รู้สึกไม่เบื่อหน่าย ไม่มีช่วงโปรโมชั่น Just having Fun or Retire ไม่มีอินโทรดักชั่น มีผมกับคุณ and We Smile จะมีเพียงแค่คำมั่นว่าผมรักคุณจนวันตาย คนอื่นนะซิกและแซ็กแต่ผมนั้นโคตรจะรีแล็ก เธอบอกว่าดี แต่ก็แปลก เพราะเธอเคยเจอแต่สุดแสบ ที่กระแทกหัวใจเธอสุด Sad ทำเธอให้เศร้าตั้งแต่แรก แต่ผมจะแร๊พให้เธอนะยิ้ม ให้เธอรู้สึกว่าแสว๊กแก็ก แยบๆไปแค่นั้นไอ้พวกผู้ชายที่เจอคุณ และผมจะทำให้คุณรู้ว่ารักของผมต้องลงทุน มันอาจจะแลกมาด้วยความสุข จะไม่มีการบ่นว่าขาดทุน ถ้าหากว่าคุณจะการุณ ก็รับรัก อย่าทารุณกรรม ทำเหมือนกับผมเป็นอื่นไป ดีเจอราดก็รับประกันว่าไม่มีวันขมขื่นใจ ไอพวกตัวปลอมที่คุณนะเจอ มันก็ชอบมาหื่นใส่บ้างก็ลื่นไหล ไก่แจ้ ดูแย่ มันไม่แฟร์เลยว่าแมะ ถึงไม่ค่อยจะหล่อแต่ก็ใช้ใจนะครับ ไม่มือไวนะครับ รักแล้วก็คือรัก จะไม่ทำให้เราต้องอัตคัต ให้มีความสุขซะมากกว่าทุกข์ จะไม่ทำให้คุณรู้สึกติดคุก รักคุณคนเดียวแล้วจะไม่มีชู้ My Boo


#ไม่เหมือนใคร (Unique) ซิงเกิ้ลจาก EP. ZERO เป็นเพลงที่พูดถึงการที่ผู้หญิงที่มักชอบมองว่าผู้ชายไม่ดีเหมือนกันหมด เหมารวมเหมือนปลาเน่าตัวเดียวเหม็นหมด เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นมา เพื่อที่จะแสดงจุดยืนให้กับผู้ชายที่รักจริงได้พิสูจน์ตัวเองว่า ยังมีผู้ชายอีกหลายคนที่ไม่เหมือนกับคนเหล่านั้น... EP. ZERO เป็นการเล่าเรื่องราวของการเริ่มต้นจากศูนย์ แต่ด้วยความเชื่อและความมุ่งมั่นที่หวังจะให้เลขศูนย์นี้มีค่าขึ้นมา แม้เลขศูนย์จะไม่มีค่าในตัวมันเอง แต่เมื่อเลขศูนย์ไปต่อท้ายเลขอะไรก็จะทำให้เลขนั้นมีค่าเพิ่มขึ้นมา เปรียบเหมือนการทำเพลงที่มีผู้ฟังที่ทำจะให้เพลงทุกเพลงมีค่า เพลงทุกเพลงใน EP นี้ล้วนมาจากประสบการณ์จริงที่มีต่อความรักในแง่มุมต่างๆ ซึ่งเพลงทุกเพลงจะมีตัวตนขึ้นมาได้ ก็ต้องมาจากคนฟังทุกคน เพลงทุกเพลงจะมีคุณค่าได้ ก็ต้องมาจากการที่ทุกคนชอบเพลงเหล่านั้น ซึ่งก็จะทำให้เลขศูนย์ที่เพิ่งเริ่มต้นนั้น มีค่าขึ้นมาได้เช่นกัน