รักครั้งนั้น

  DDAY   Medkit.z   SYF   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักครั้งนั้น Medkit.z x SYF x DDAY
เนื้อร้อง/ทำนอง: Medkit.z, SYF, DDAYโปรดิวเซอร์: PPWY

E | E |C#m | C#m |A | A |B | B |

รัEกครั้งนั้นฉันควรจะทำอย่างไรC#mกับใจชํ้า ๆเมื่อก่อนที่ยังมีเธAอไม่มีอะไรที่น่ากลัวผ่านมาเดี๋ยวนี้เธอบอกว่าห้ามกวนแค่คิดถึงเมื่อก่อBนตอนยังมีเธออยู่ข้างตัวเวลาก็ผ่านมานานแต่ว่าทำไมยังคร่ำครวญ

โลกของผมมันเสี่ยEงมันมีแต่เรื่องที่หน้ากลัวเมื่อก่อนยังเห็นใบหน้าเดี๋ยวนี้ผมเจอแต่ภาพมัวและผมบอกเธอเสมC#mอเจออะไรก็ห้ามกลัวแต่ว่าตอนนี้ผมโครตจะกลัวเมื่อไม่มีเธอมาเกาะมาแกะที่ข้างตัว

ตอนเธอไปAเหมือนเอามีดนั้นเข้ามาแทงที่หลังกันพอเสียเธอไปผมพึ่งจะรู้ว่าสิ่งไหนมันสำคัญเธอคงจะโลBภ ในตอนที่เธอกำลังหันไปแต่ผมแม่งจมยังหลุดไม่พ้นและมันยังคงฝั่งใจ

นิสัEยมึงเป็นแบบนี้ แล้วใครที่ไหนจะทนมึงไปจากผมให้หมด ไม่ต้องมาทนสักคนนึงผมC#mมันเห็นแก้ตัวเลยไม่มีเธอทักหาเรื่องทั้งหมดผมเ*ยเองตอนที่มีไม่รักษา

แต่แกAจะรู้ไหมว่าฉันพยายามที่สุดเพื่อจะทำให้รักของเรามันนานและไม่มีทางสิ้นสุดอยากให้กลับBมาบอกรักนะ ก่อนที่เธอจะไปชีวิตของผมไม่มีเธออยู่ก็ไม่มีค่าอะไรแล้ว

** | ** |

เธอคงยังไม่อ่าEนข้อความที่ผมส่งผ่านไปอ่อ ผมบอกรักออกผ่านไมค์เรื่องราวทั้งหมC#mดเธอเองก็รู้เกิดจากใครถึงเธอจะไปจริง ๆ ยังไงก็รักหมดใจ

ก่อนที่เธอจะไปAถ้ามีอะไรก็พูดมาอ่อ เสียใจสัส ๆ ตอนจองตาถ้าเป็นไปได้Bขยับมาหน่อยขอจูบลาผมคงทำอะไรไม่ได้ตอนนี้นํ้าหยดมาท่วมตา

เธออย่าเพิ่งไปEผมขอเวลาอีกอย่าเพิ่งคิดว่าร้ายเดี๋ยวอ้ายเข้าใจผิดเด็กน้อยธรรมดC#mาแค่อยากจะมีรักขอโทษได้ไหมครับผมอาจไม่ดีนะ

เธอต้องการจะไปAแต่ใจผมยังคงต้องการปากบอกไปก็ไปแต่ใจจริง ๆ ยังเฝ้าตามเพราะมันคือสิ่งเดียวสุดท้Bายและที่ผมนั้นต้องการและเธอไม่จำเป็นต้องถามเพราะยังไงในใจของผมมีแค่เธอ

** |



คอร์ดเพลง รักครั้งนั้น Medkit.z x SYF x DDAY

เนื้อเพลง รักครั้งนั้น Medkit.z x SYF x DDAY รักครั้งนั้น ฉันควรจะทำอย่างไรกับใจชํ้าๆเมื่อก่อนที่ยังมีเธอไม่มีอะไรที่น่ากลัว ผ่านมาเดี๋ยวนี้เธอบอกว่าห้ามกวน แค่คิดถึงเมื่อก่อนตอนยังมีเธออยู่ข้างตัว เวลาก็ผ่านมานานแต่ว่าทำไมยังคร่ำครวญ โลกของผมมันเสี่ยงมันมีแต่เรื่องที่หน้ากลัว เมื่อก่อนยังเห็นใบหน้าเดี๋ยวนี้ผมเจอแต่ภาพมัว และผมบอกเธอเสมอเจออะไรก็ห้ามกลัว แต่ว่าตอนนี้ผมโครตจะกลัว เมื่อไม่มีเธอมาเกาะมาแกะที่ข้างตัว ตอนเธอไปเหมือนเอามีดนั้นเข้ามาแทงที่หลังกัน พอเสียเธอไปผมพึ่งจะรู้ว่าสิ่งไหนมันสำคัญ เธอคงจะโลภ ในตอนที่เธอกำลังหันไป แต่ผมแม่งจมยังหลุดไม่พ้นและมันยังคงฝั่งใจ นิสัยมึงเป็นแบบนี้ แล้วใครที่ไหนจะทนมึง ไปจากผมให้หมด ไม่ต้องมาทนสักคนนึง ผมมันเห็นแก้ตัวเลยไม่มีเธอทักหา เรื่องทั้งหมดผมเยเองตอนที่มีไม่รักษา แต่แกจะรู้ไหมว่าฉันพยายามที่สุด เพื่อจะทำให้รักของเรามันนาน และไม่มีทางสิ้นสุด อยากให้กลับมาบอกรักนะ ก่อนที่เธอจะไป ชีวิตของผมไม่มีเธออยู่ก็ไม่มีค่าอะไรแล้ว เธอคงยังไม่อ่านข้อความที่ผมส่งผ่านไป อ่อ ผมบอกรักออกผ่านไมค์ เรื่องราวทั้งหมดเธอเองก็รู้เกิดจากใคร ถึงเธอจะไปจริงๆยังไงก็รักหมดใจ ก่อนที่เธอจะไปถ้ามีอะไรก็พูดมา อ่อ เสียใจสัสๆตอนจองตา ถ้าเป็นไปได้ขยับมาหน่อยขอจูบลา ผมคงทำอะไรไม่ได้ตอนนี้นํ้าหยดมาท่วมตา เธออย่าเพิ่งไปผมขอเวลาอีก อย่าเพิ่งคิดว่าร้ายเดี๋ยวอ้ายเข้าใจผิด เด็กน้อยธรรมดาแค่อยากจะมีรัก ขอโทษได้ไหมครับผมอาจไม่ดีนะ เธอต้องการจะไปแต่ใจผมยังคงต้องการ ปากบอกไปก็ไปแต่ใจจริงๆยังเฝ้าตาม เพราะมันคือสิ่งเดียวสุดท้ายและที่ผมนั้นต้องการ และเธอไม่จำเป็นต้องถาม เพราะยังไงในใจของผมมีแค่เธอ