จดหมายถึงยอดหญิง

  Phumin   โฟล์ก   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จดหมายถึงยอดหญิง Phumin ภูมิมินท์ บึงชารี
เนื้อร้อง/ทำนอง: ภูมิมินท์ บึงชารี (Phumin)เรียบเรียง: ภูมิมินท์ บึงชารี (Phumin)สังกัดค่าย: Suem reccord (สึม)

C | G/B |Am7 | G |
C | G/B |Am7 | G |

 C  เรื่องราวความรัก..ของฉันG/Bและเธอเนิ่นนาน Am7  เปลี่ยนจากความฝัน..ให้กลายGเป็นเรื่องจริง C  เธอเป็นผู้หญิง..ที่ไม่ได้G/Bเลิศเลอ Am7  แต่เธอเข้ามา..เพิ่มเติมGช่องว่างที่หายไป

 C  ขอบคุณอีกครั้ง..ที่เชื่อG/Bใจกัน Am7  ขอบคุณคืนวัน..ที่เราGพบเจอ C  ขอบคุณความรัก..ที่เป็นG/Bของเธอ Am7  ยินดีเสมอ..ที่มGาเจอกัน

 C  จากแรกที่พบ เธอยังG/Bเหมือนเดิมจนวันนี้ Am7  เป็นความสุขที่..ไม่ต้องGแต้มเติมอะไร C  ในหนึ่งความฝัน..ของการG/Bเป็นชายอย่างฉัน Am7  คือการสมหวัง หรือได้Gพบเจอยอดหญิง

 C  เธอดูแลฉัน..ดังG/Bเป็นเจ้าชาย Am7  ฉันจะยกให้..เธอเป็นGเจ้าหญิงเช่นกัน C  จากที่เคยใช้..ชีวิตG/Bไปวัน ๆ Am7  กลับเปลี่ยนให้ฉัน..หวังจะGเติบโตเพราะเธอ

 C  ฉันยังไม่รู้..ว่าถ้าG/Bไม่เจอกัน Am7  ชีวิตของฉัน ป่านนี้Gจะเป็นเช่นไร C  ฉันอาจจะเขียนกวีG/Bไม่เซียนอย่างใคร Am7  แต่ให้รู้ไว้ ฉันเขียนGจากใจให้เธอ

 C  ฉันอาจไม่หวาน น้ำผึ้G/Bงพระจันทร์ Am7  ข้อความของฉัน..ถูกเขียนGโดยไม่เรียบเรียง C  เพราะจุดประสงค์ ต้องกาG/Bรแค่เพียงสิ่งนี้ Am7  ให้เธอคนดีรู้ว่Gาชายคนนี้ขอบคุณ

   ขอบคุCณ..ที่ดูแลฉันดังเป็นG/Bเจ้าชาย Am7  ฉันจะยกให้..เธอเป็นGเจ้าหญิงเช่นกัน C  จากที่เคยใช้..ชีวิตG/Bไปวัน ๆ Am7  กลับเปลี่ยนให้ฉัน..หวังจะGเติบโตเพราะเธอ

 C  ฉันยังไม่รู้..ว่าถ้าG/Bไม่เจอกัน Am7  ชีวิตของฉัน ป่านนี้Gจะเป็นเช่นไร C  ฉันอาจจะเขียนกวีG/Bไม่เซียนอย่างใคร Am7  แต่ให้รู้ไว้ ฉันเขียนGจากใจให้เธอ

 C  เธอดูแลฉัน..ดังG/Bเป็นเจ้าชาย Am7  ฉันจะยกให้..เธอเป็นGเจ้าหญิงเช่นกัน C  จากที่เคยใช้..ชีวิตG/Bไปวัน ๆ Am7  กลับเปลี่ยนให้ฉัน..หวังจะGเติบโตเพราะเธอ..   ยอดCหญิง



คอร์ดเพลง จดหมายถึงยอดหญิง Phumin ภูมิมินท์ บึงชารี

เนื้อเพลง จดหมายถึงยอดหญิง Phumin ภูมิมินท์ บึงชารี เรื่องราวความรัก ของฉันและเธอเนิ่นนาน เปลี่ยนจากความฝัน ให้กลายเป็นเรื่องจริง เธอเป็นผู้หญิง ที่ไม่ได้เลิศเลอ แต่เธอเข้ามา เพิ่มเติมช่องว่างที่หายไป ขอบคุณอีกครั้ง ที่เชื่อใจกัน ขอบคุณคืนวัน ที่เราพบเจอ ขอบคุณความรัก ที่เป็นของเธอ ยินดีเสมอ ที่มาเจอกัน จากแรกที่พบ เธอยังเหมือนเดิมจนวันนี้ เป็นความสุขที่ ไม่ต้องแต้มเติมอะไร ในหนึ่งความฝัน ของการเป็นชายอย่างฉัน คือการสมหวัง หรือได้พบเจอยอดหญิง เธอดูแลฉัน ดังเป็นเจ้าชาย ฉันจะยกให้ เธอเป็นเจ้าหญิงเช่นกัน จากที่เคยใช้ ชีวิตไปวันๆกลับเปลี่ยนให้ฉัน หวังจะเติบโตเพราะเธอ ฉันยังไม่รู้ ว่าถ้าไม่เจอกัน ชีวิตของฉัน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร ฉันอาจจะเขียนกวีไม่เซียนอย่างใคร แต่ให้รู้ไว้ ฉันเขียนจากใจให้เธอ ฉันอาจไม่หวาน น้ำผึ้งพระจันทร์ ข้อความของฉัน ถูกเขียนโดยไม่เรียบเรียง เพราะจุดประสงค์ ต้องการแค่เพียงสิ่งนี้ ให้เธอคนดีรู้ว่าชายคนนี้ขอบคุณ ขอบคุณ ที่ดูแลฉันดังเป็นเจ้าชาย ฉันจะยกให้ เธอเป็นเจ้าหญิงเช่นกัน จากที่เคยใช้ ชีวิตไปวันๆกลับเปลี่ยนให้ฉัน หวังจะเติบโตเพราะเธอ ฉันยังไม่รู้ ว่าถ้าไม่เจอกัน ชีวิตของฉัน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร ฉันอาจจะเขียนกวีไม่เซียนอย่างใคร แต่ให้รู้ไว้ ฉันเขียนจากใจให้เธอ เธอดูแลฉัน ดังเป็นเจ้าชาย ฉันจะยกให้ เธอเป็นเจ้าหญิงเช่นกัน จากที่เคยใช้ ชีวิตไปวันๆกลับเปลี่ยนให้ฉัน หวังจะเติบโตเพราะเธอ ยอดหญิง