SuperCarCare (ซุปเปอร์คาร์แคร์)

  D GERRARD   Tattoo Colour   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง SuperCarCare Tattoo Colour ft. D GERRARD
เนื้อร้อง: Jump, Dim, Tonk, Ruzzyเรียบเรียง: Tattoo Colourสังกัดค่าย: SMALLROOM

D7 |
Am7 | D7 |Gmaj7 | E |

ขอจองได้ไหAm7ม ให้เธอเป็นรักครั้งสุดท้าD7ไม่อยากเป็นได้แค่พี่ชาGmaj7โปรดอย่ากลัวอย่าเดินหนีไปEขอจองได้ไหAm7ม ไปดูหนังที่บ้านพี่ไหD7อย่ากังวลไม่อันตราGmaj7ย จะดูแลให้สุขสบาE

 Am7  สว่างวับมาแต่ไกล หยั่งกะดาววิทยาลัย D7  เจอะเธอเมื่อไร หัวใจจะวาย Gmaj7  หน้าตาพี่ธรรมดา แต่พี่มี SuperCar   SuE7perCarCare

 Am7  จะขัดให้เป็นประกาย ปรับเบาะให้เธอสบาย D7  จะแดดจะฝนจะเช็ดจะล้างให้ฟรี Gmaj7  ให้โอกาสฉันซักทีถ้าไม่Eมีใคร

 Am7  ก็เพราะฉันธรรมดา เธอคงไม่เสียเวลา D7  อยากมีเงินมีทองก็ไม่มีวาสนา Gmaj7  คงไม่มีปัญญาเพราะว่าเธอคือนางEฟ้า Am7  ก็คงต้องถึงเวลา ถ้าอยากมี SuperCaD7r   งั้นก็เอาอย่างงี้ละกัน ฉันจะทำงานทุก ๆ วัGmaj7   ค่อย ๆ เก็บเงินเดือนละกัน   และไม่นานจะมีซักคันEขับไปหาเธอ

** |

 Am7  ตอนนี้เป็นพี่น้อง แต่โทษทีครับนะพี่ไม่มีน้อง D7  ก็เลยอยากจองที่ เป็นนัมเบอร์วันใด ๆ จไม่มีสอง Gmaj7  ให้น้องลองมองพี่ อย่ากลัวไม่ใช่ปลากัดไม่มีท้Eอง   แต่มีกลอน มีคำคล้อง มีทำนอง

 Am7  รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย แต่โทษทีพี่เจ๋ง   Cuz i’D7m cool but เทพธิดาเจ้าทำดวงใจของพี่เจ๊ง   FeGmaj7rrarri Lamboghini Bugati Maserati   หากเธอEต้องการพวกพี่จะหามาให้อะ รุ่น Legend

* | ** |

 Am7  ขอจองได้ไหม ถ้าเกิดว่าไม่มีเจ้าของ   สัญญาจะดูD7แลเธออย่างดี   ไม่ทำให้เธอต้องเศร้าหมอง Gmaj7  ขอจองได้ไหม ถ้าหากว่าเธอไม่มีใคร   ขอส่งสัญญาEณผ่านไมค์ไปบอกกับเธอว่ามีใจ



คอร์ดเพลง Super Car Care TattooColour (แทตทูคัลเลอร์) ft. D GERRARD

เนื้อเพลง SuperCarCare (ซุปเปอร์คาร์แคร์) Tattoo Colour (แทตทู คัลเลอร์) ft. D GERRARD ขอจองได้ไหม ให้เธอเป็นรักครั้งสุดท้าย ไม่อยากเป็นได้แค่พี่ชาย โปรดอย่ากลัวอย่าเดินหนีไป ขอจองได้ไหม ไปดูหนังที่บ้านพี่ไหม อย่ากังวลไม่อันตราย จะดูแลให้สุขสบาย สว่างวับมาแต่ไกล หยั่งกะดาววิทยาลัย เจอะเธอเมื่อไร หัวใจจะวาย หน้าตาพี่ธรรมดา แต่พี่มี SuperCar SuperCarCare จะขัดให้เป็นประกาย ปรับเบาะให้เธอสบาย จะแดดจะฝนจะเช็ดจะล้างให้ฟรี ให้โอกาสฉันซักทีถ้าไม่มีใคร ก็เพราะฉันธรรมดา เธอคงไม่เสียเวลา อยากมีเงินมีทองก็ไม่มีวาสนา คงไม่มีปัญญาเพราะว่าเธอคือนางฟ้า ก็คงต้องถึงเวลา ถ้าอยากมี SuperCar งั้นก็เอาอย่างงี้ละกัน ฉันจะทำงานทุกๆวัน ค่อยๆเก็บเงินเดือนละกัน และไม่นานจะมีซักคันขับไปหาเธอ ตอนนี้เป็นพี่น้อง แต่โทษทีครับนะพี่ไม่มีน้อง ก็เลยอยากจองที่ เป็นนัมเบอร์วันใดๆจไม่มีสอง ให้น้องลองมองพี่ อย่ากลัวไม่ใช่ปลากัดไม่มีท้อง แต่มีกลอน มีคำคล้อง มีทำนอง รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย แต่โทษทีพี่เจ๋ง Cuz i’m cool but เทพธิดาเจ้าทำดวงใจของพี่เจ๊ง Ferrarri Lamboghini Bugati Maserati หากเธอต้องการพวกพี่จะหามาให้อะ รุ่น Legend ขอจองได้ไหม ถ้าเกิดว่าไม่มีเจ้าของ สัญญาจะดูแลเธออย่างดี ไม่ทำให้เธอต้องเศร้าหมอง ขอจองได้ไหม ถ้าหากว่าเธอไม่มีใคร ขอส่งสัญญาณผ่านไมค์ไปบอกกับเธอว่ามีใจ