สุดปลายทาง (Out of Time)

  UrboyTJ   แร็พ   เศร้า   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สุดปลายทาง UrboyTJ
เนื้อร้อง/ทำนอง: URBOYTJ, Piyawat Meekrueaเรียบเรียง: URBOYTJ, Prateep Siri-Issaranan, Janpat Montrelerdrasme, Chonlatas Chansiriโปรดิวเซอร์: URBOYTJ

One thing before you go  C

 F  เพราะฉันควรจะตื่นC/Eมา Dm  แล้วได้เจอหน้าCเธอ   แต่ไม่ใช่A#เลย ไม่มีอีกAmแล้ว   ตั้Gmงแต่ในนาทีนี้ไปC

   ให้Fเจ็บเท่าไหร่มันก็ไม่C/Eพอ Dm  เพราะฉันรักเธอเหลือเกิC   ไม่มีวิA#ธี.. จะดึงเธอAmไว้   จริGmง ๆ ยังไงฉันก็แพ้C

เรFา.. เดินมาได้ไกC/Eลแค่เท่านี้ Dm  สุดปลายทาCmงที่เรFามี A#  ก่อนเธอไปAmแค่อยากขอให้ช่วยเช็Gmด..   น้ำตาให้ฉันCที

   เดิFน.. มาไกลแค่ไหC/Eนก็เท่าเดิม Dm  วนกลับไCmปวันที่ไม่Fมีเธอ A#  เจ็บแค่ไหAmนที่ต้องรู้   ว่าพรุ่งนี้Gmมันจะไม่ได้เจCอ..   (เธออีกแล้(F)ว)

D# C |

เย้! เห็นFเธออยู่กับเค้าแล้วมันก็พูดไม่ออกน้ำตามัC/EนจะไหลฉันDmคือสิ่งที่ทิ้งได้ง่ายที่สุดในชีวิตCของเธอใช่ไหมก็ขอA#ให้มีความสุข (ก็ขอให้มีความสุข)และแม้Amว่าฉันต้องทุกข์ (แม้ว่าฉันต้องทุกข์)มัGmนก็คงไม่มีอะไรที่ฉันจะทำCให้เธอเปลี่ยนใจได้เลย

จะร้องไห้Fเป็นครั้งสุดท้ายฝืนตัวเองละบอC/Eกเธอ goodbyeถึงเวลDmาที่ต้องลา ขอแค่เธอมา เช็ดแค่น้ำตาไม่Cmต้องห่วง จะไม่ถ่วFงเธอเลยฉันA#จะอยู่ตรงนี้ ตัวคนเดียวไม่ว่ามันAmจะเจ็บแค่ไหนฉันพร้อGmมที่จะรับความเจ็บนี้C..

* | ** |

One thing before you go.

** |



คอร์ดเพลง สุดปลายทาง UrboyTJ

เนื้อเพลง สุดปลายทาง (Out of Time) UrboyTJ One thing before you go เพราะฉันควรจะตื่นมา แล้วได้เจอหน้าเธอ แต่ไม่ใช่เลย ไม่มีอีกแล้ว ตั้งแต่ในนาทีนี้ไป ให้เจ็บเท่าไหร่มันก็ไม่พอ เพราะฉันรักเธอเหลือเกิน ไม่มีวิธี จะดึงเธอไว้ จริงๆยังไงฉันก็แพ้ เรา เดินมาได้ไกลแค่เท่านี้ สุดปลายทางที่เรามี ก่อนเธอไปแค่อยากขอให้ช่วยเช็ด น้ำตาให้ฉันที เดิน มาไกลแค่ไหนก็เท่าเดิม วนกลับไปวันที่ไม่มีเธอ เจ็บแค่ไหนที่ต้องรู้ ว่าพรุ่งนี้มันจะไม่ได้เจอ เธออีกแล้ว เย้! เห็นเธออยู่กับเค้าแล้วมันก็พูดไม่ออก น้ำตามันจะไหล ฉันคือสิ่งที่ทิ้งได้ง่ายที่สุด ในชีวิตของเธอใช่ไหม ก็ขอให้มีความสุข ก็ขอให้มีความสุข และแม้ว่าฉันต้องทุกข์ แม้ว่าฉันต้องทุกข์ มันก็คงไม่มีอะไร ที่ฉันจะทำให้เธอเปลี่ยนใจได้เลย จะร้องไห้เป็นครั้งสุดท้าย ฝืนตัวเองละบอกเธอ goodbye ถึงเวลาที่ต้องลา ขอแค่เธอมา เช็ดแค่น้ำตา ไม่ต้องห่วง จะไม่ถ่วงเธอเลย ฉันจะอยู่ตรงนี้ ตัวคนเดียว ไม่ว่ามันจะเจ็บแค่ไหน ฉันพร้อมที่จะรับความเจ็บนี้ One thing before you go