เลิกแล้วนะ

  P.A.P BEAT BAND   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เลิกแล้วนะ P.A.P BEAT BAND
ดนตรี: Luckless part

A E | F#m D |
A E | F#m D |

อยากจะขอบคุณพระจันทร์Aกับแสงดาวที่นำส่อEขอบคุณจากเดือนและดาF#mวที่ส่องทางให้ฉันมอDสัญญานะครับวันนี้Aจะไม่ไปไหน ไม่หายไปEพรุ่งนี้ขอแค่มีเธF#mอนำทางให้ฉันเช่นแสงไฟDทุกช่วงเวลาจากนี้Aจะมีแต่เธอจงเชื่อใจEอยากจะดูแF#mลในตอนที่ฉันยังหายใจD..

เอ้ เอ้ ไอ้เรื่องอดีAตเธอไม่ต้องฟังแค่Eมีเธอกับฉัน ก้าวผ่าF#mนเรื่องราวเหล่านั้นเธอDไม่ต้องไปจำ

ไอ้เรื่องเก่า ๆA มันไม่สำคัญเดี๋ยวมันEจะทำเราพัง และเธอF#mไม่ต้องห่วงฉันรักกันที่ใจDไม่ใช่กะตังค์

อยู่ด้วยกันAเป็นคู่ขนาน ตื่นมาเจEอหน้ากันทุกวันแก้วแหวนเงินทอF#mงมันไม่สำคัญเลยเธDอ..

ถึงแม้เจอคนที่ดีA คนที่สวยกว่าเธอจะสัญญEาว่าจะไม่หลงไหลจะรักเธอให้มาF#mกกว่าวันที่แรกเจออยากจะดูแลเธDอจนกว่าอายุสงไขย

เพราะจะไม่มีใคAรมาตัดเราได้ถ้าเกิดว่าเรEามันไม่ขาดกันคำพูดซ้ำ ๆ ที่F#mมันอาจจะดูง่ายแต่ถ้าให้หยุดรัDกคงไม่มีวัน

* |

แค่อยากบอกให้รู้A อู้ว อู้ว อู้ว! แม้Eจะนานเท่านานแต่ยังคงจำF#mไม่ลืมวันวาน ไอ้คนสำคัDญก็ยังใช่เธอก็ไม่ได้เจ้าชู้A อู้ว อู้ว อู้ว! ฉันEก็ยังเหมือนเดิมยังมีแต่เธF#mอเพียงแค่เธอคนเดียวเสมอไปD

ตะโกนดัง ๆ ว่าพอAแล้ว ฉันจะอยู่ตรงนี้Eแล้วขอแค่มีแต่คุF#mณ แค่คุณอยู่ด้วยกัDจากนี้จะไม่ไปไหนAแล้ว ฉันจะไม่หายEแล้วขอดูแลคุF#mณ แค่คนเดียวก็พDอ ฉันสัญญา..

** |



คอร์ดเพลง เลิกแล้วนะ PAPBEATBAND

เนื้อเพลง เลิกแล้วนะ P.A.P BEAT BAND อยากจะขอบคุณพระจันทร์กับแสงดาวที่นำส่อง ขอบคุณจากเดือนและดาวที่ส่องทางให้ฉันมอง สัญญานะครับวันนี้จะไม่ไปไหน ไม่หายไป พรุ่งนี้ขอแค่มีเธอนำทางให้ฉันเช่นแสงไฟ ทุกช่วงเวลาจากนี้จะมีแต่เธอจงเชื่อใจ อยากจะดูแลในตอนที่ฉันยังหายใจ เอ้ เอ้ ไอ้เรื่องอดีตเธอไม่ต้องฟัง แค่มีเธอกับฉัน ก้าวผ่านเรื่องราวเหล่านั้น เธอไม่ต้องไปจำ ไอ้เรื่องเก่าๆมันไม่สำคัญ เดี๋ยวมันจะทำเราพัง และเธอไม่ต้องห่วงฉัน รักกันที่ใจไม่ใช่กะตังค์ อยู่ด้วยกันเป็นคู่ขนาน ตื่นมาเจอหน้ากันทุกวัน แก้วแหวนเงินทองมันไม่สำคัญเลยเธอ ถึงแม้เจอคนที่ดี คนที่สวยกว่าเธอ จะสัญญาว่าจะไม่หลงไหล จะรักเธอให้มากกว่าวันที่แรกเจอ อยากจะดูแลเธอจนกว่าอายุสงไขย เพราะจะไม่มีใครมาตัดเราได้ ถ้าเกิดว่าเรามันไม่ขาดกัน คำพูดซ้ำๆที่มันอาจจะดูง่าย แต่ถ้าให้หยุดรักคงไม่มีวัน แค่อยากบอกให้รู้ อู้ว อู้ว อู้ว! แม้จะนานเท่านาน แต่ยังคงจำไม่ลืมวันวาน ไอ้คนสำคัญก็ยังใช่เธอ ก็ไม่ได้เจ้าชู้ อู้ว อู้ว อู้ว! ฉันก็ยังเหมือนเดิม ยังมีแต่เธอเพียงแค่เธอคนเดียวเสมอไป ตะโกนดังๆว่าพอแล้ว ฉันจะอยู่ตรงนี้แล้ว ขอแค่มีแต่คุณ แค่คุณอยู่ด้วยกัน จากนี้จะไม่ไปไหนแล้ว ฉันจะไม่หายแล้ว ขอดูแลคุณ แค่คนเดียวก็พอ ฉันสัญญา