เสแสร้ง (Pretend)

  Moon   Paper Planes   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เสแสร้ง Paper Planes Feat. MOON
เนื้อร้อง/ทำนอง: ธันวา เกตุสุวรรณ (HYE), MOONเรียบเรียง: ธันวา เกตุสุวรรณ (HYE), นครินทร์ ขุนภักดี (SENJI)สังกัดค่าย: genie records

ที่เธอทำแค่เสแDสร้ง แกล้งทำเป็นรักฉัG

D | G |

 D  Girl เธอช่างดูดี อีย์ G  เธอทำให้รู้สึกเหมือนตอน 14 D  ฉันไม่ได้รักใครง่าย ๆ Yeah you know me G  แต่เธอไม่เหมือนใครที่ฉันเคยมี

 D  ภาพฟิล์มน่ะมันสวยตอนที่มันเบลอ G  ท้องฟ้าน่ะมันสวยเวลาที่มีเธอ D  เรื่องแย่ก็กลายเป็นดีตอนที่มีกัน G  ให้ฉันแยกจากเธอคงไม่มีวัน

แต่แล้Dวกฏของเวลาก็เริ่มทำงานGรักเราเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อวาDตั้งแต่วันที่เธอได้นั้นเจอเขGกลายเป็นฉากนี้ไม่ได้มีแค่เรา

   เอ้D เธอไม่ได้เปลี่ยน แต่เธอน่ะไม่พอ G  เธอไม่ได้ทิ้ง แต่เธอน่ะไม่รอ D  ไม่ต้องสงสาร ฉันน่ะไม่ได้ขอ G  ก็แค่ทิ้งฉันไปกับเขา ลืมเรื่องของเรา

 Bm  ที่ผ่านมAาแค่โกหG   หยุดสงสารBmฉัน และทำAให้มันจG

ที่เธอทำแค่เสDแสร้ง แกล้งทำเป็นรักGฉันเธอก็รู้ว่าแม่Bmงไม่ใช่เรื่องจริGการที่โดนเธอเสDแสร้ง มันแย่กว่าถูกเธอGทิ้งหยุดเถอะเธBmอโกหกจนชินแค่เพียงเธGอนั้นพูดเรื่องจริงซะดีกว่D

มีพบมันก็มีจาDก หยุดเดินคงดีกว่Gไม่อยากให้ใครต้องลำบาBmไม่อยากจะทำให้คำว่ารัGมันกลายเป็นคำว่าปิศาจ

 D  เธอมีดีแค่ลมปาG   และมันอาจจะผิดที่ฉันเป็นคนบาBm   แต่ความจริงมันดีกว่า   กาGรที่เธอมาทำเหมือนที่ผ่านมา

* | ** |

 Bm  มีพAบก็มีจาG   หยุดเดินคงดีกว่าไหBm   ไม่อยากให้ใคAรต้องลำบากG

เธBmอ เธอมีดีAแค่ลมปาGและมันอาจจะผิดที่ฉันเป็นคนบาBmแต่ความจริAงมันดีกว่ากาGรที่เธอมาทำเหมือนที่ผ่าน

ที่เธอทำแค่เสDแสร้ง แกล้งทำเป็นรักGฉันเธอก็รู้ว่าแม่Bmงไม่ใช่เรื่องจริG

ที่เธอทำแค่เสDแสร้ง แกล้งทำเป็นรักGฉันเธอก็รู้ว่าแม่Bmงไม่ใช่เรื่องจริGการที่โดนเธอเสBmแสร้ง มันแย่Aกว่าถูกเธG#dimอทิ้งหยุดเถอะเธอGโกหกจนชินแค่เพียงเธGmอนั้นพูดเรื่องจริงซะดีกว่D



คอร์ดเพลง เสเเสร้ง PaperPlane Feat. MOON

เนื้อเพลง เสแสร้ง Paper Planes Feat. MOON ที่เธอทำแค่เสแสร้ง แกล้งทำเป็นรักฉัน Girl เธอช่างดูดี อีย์ เธอทำให้รู้สึกเหมือนตอน 14 ฉันไม่ได้รักใครง่ายๆYeah you know me แต่เธอไม่เหมือนใครที่ฉันเคยมี ภาพฟิล์มน่ะมันสวยตอนที่มันเบลอ ท้องฟ้าน่ะมันสวยเวลาที่มีเธอ เรื่องแย่ก็กลายเป็นดีตอนที่มีกัน ให้ฉันแยกจากเธอคงไม่มีวัน แต่แล้วกฏของเวลาก็เริ่มทำงาน รักเราเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อวาน ตั้งแต่วันที่เธอได้นั้นเจอเขา กลายเป็นฉากนี้ไม่ได้มีแค่เรา เอ้ เธอไม่ได้เปลี่ยน แต่เธอน่ะไม่พอ เธอไม่ได้ทิ้ง แต่เธอน่ะไม่รอ ไม่ต้องสงสาร ฉันน่ะไม่ได้ขอ ก็แค่ทิ้งฉันไปกับเขา ลืมเรื่องของเรา ที่ผ่านมาแค่โกหก หยุดสงสารฉัน และทำให้มันจบ ที่เธอทำแค่เสแสร้ง แกล้งทำเป็นรักฉัน เธอก็รู้ว่าแม่งไม่ใช่เรื่องจริง การที่โดนเธอเสแสร้ง มันแย่กว่าถูกเธอทิ้ง หยุดเถอะเธอโกหกจนชิน แค่เพียงเธอนั้นพูดเรื่องจริงซะดีกว่า มีพบมันก็มีจาก หยุดเดินคงดีกว่า ไม่อยากให้ใครต้องลำบาก ไม่อยากจะทำให้คำว่ารัก มันกลายเป็นคำว่าปิศาจ เธอมีดีแค่ลมปาก และมันอาจจะผิดที่ฉันเป็นคนบาป แต่ความจริงมันดีกว่า การที่เธอมาทำเหมือนที่ผ่านมา มีพบก็มีจาก หยุดเดินคงดีกว่าไหม ไม่อยากให้ใครต้องลำบาก เธอ เธอมีดีแค่ลมปาก และมันอาจจะผิดที่ฉันเป็นคนบาป แต่ความจริงมันดีกว่า การที่เธอมาทำเหมือนที่ผ่าน ที่เธอทำแค่เสแสร้ง แกล้งทำเป็นรักฉัน เธอก็รู้ว่าแม่งไม่ใช่เรื่องจริง