เพียงหนึ่งครั้ง

  Txrbo   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เพียงหนึ่งครั้ง Txrbo feat. PUN
เนื้อร้อง/ทำนอง: TXRBO, PUNเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: NINO, TXRBO, MOSSHU

D# | D# |A#m7 | A#m7 |

แม้ว่าฉัCm7นมักจะโกหกแต่ก็มั่นใจเรื่องทั้งหมดในคืนนี้G#.. ฉันนั้นพูดจริง

เพียงหนึ่งครั้D#ง แค่เพียงหนึ่งครั้งนะเธอช่วยเชื่อกันได้ไหมเธอบอกฉัA#m7น ถ้ายังเป็นแบบนั้นแล้วจะให้เชื่อได้อย่างไรก็ลองมองให้ลึCm7กลงไปหน่อยสิโลกมันสอนให้ฉันเป็นคนแบบนี้That’s alrigG#ht ถ้าเธอไม่เชื่อกัน

แต่เมื่อไหร่ที่บอกว่ารักเD#ธอ คือรักเธอและเมื่อไหร่ที่บอกว่าชอบเธอ คือชอบเธอเพราะเมื่อไหร่ที่พูดว่ารักA#m7เธอ คือรักเธอและเมื่อไหร่ที่บอกว่าชอบเธอ คือชอบเธอเมื่อไหร่ที่บอกว่าฉันCm7รักเธอหมดใจนั่นแปลว่าฉันจะรักเธอตลอดไปเพียงแค่คนG#เดียวเรื่องนี้ให้เธอเชื่อกันได้ไหม

 D#  ฟังก่อนได้เปล่า หากว่ายังมีเวลา งั้นก็นั่งก่อนสิ A#m7  สิบสี่ล้านเรื่องราว มีความจริงเพียงครั้งคราว   และมันรวมรอบนี้ Cm7  เคยหลอกลวงมาตั้งมากมาย   ก็ทุกครั้งมันจำเป็นเธอจะเชื่อไหม G#   ไม่สำคัญA#ว่าฉันเคยเป็นยังไง

 D#  I told you don’t believe me   but trust me oh make you my First Lady   จะไม่ให้เหมืA#m7อนที่ผ่านมา   สาบานต่อหน้าจันทร์บนฟ้า

* | ** |

JusD#t take your time, 5 นาทีก่อน sunriseเธอจะ staA#m7y หรือจะไป อยู่ที่เธอตัดสินใจ

 Cm7  เคยบอกลามาตั้งมากมาย   ทุกครั้งนั้นมันจำเป็นเธอจะเชื่อไหม.G#.   แต่ครั้งนี้ฉันไม่อยากได้ยินมันเลย

 D#  เพียงแค่ซักครั้งหนึ่งขอให้ฉันได้พิสูจน์   ดวงดาวมั่นใจแล้ว แต่เธอยังคิดA#m7อยู่   What should I do?   ฉันไม่อยากเสียใจตอนเธอไม่อยู่

* | ** | *** |

สักครั้งD#หนึ่ง เพียงหนึ่งครั้ง แค่นั้นก็เกินพอI just wonder if ครั้งA#m7หนึ่งก่อนหลับฝันเธอจะยังอยู่ตรงนี้ฉันไม่Cm7ได้จะโกหก และก็มั่นใจเรื่องทั้งหมดในคืนนี้G#.. ขอให้เธอเชื่อกันได้หรือเปล่D#



คอร์ดเพลง เพียงหนึ่งครั้ง Txrbo feat. PUN

เนื้อเพลง เพียงหนึ่งครั้ง Txrbo feat. PUN แม้ว่าฉันมักจะโกหก แต่ก็มั่นใจเรื่องทั้งหมดในคืนนี้ ฉันนั้นพูดจริง เพียงหนึ่งครั้ง แค่เพียงหนึ่งครั้ง นะเธอช่วยเชื่อกันได้ไหม เธอบอกฉัน ถ้ายังเป็นแบบนั้น แล้วจะให้เชื่อได้อย่างไร ก็ลองมองให้ลึกลงไปหน่อยสิ โลกมันสอนให้ฉันเป็นคนแบบนี้ That’s alright ถ้าเธอไม่เชื่อกัน แต่เมื่อไหร่ที่บอกว่ารักเธอ คือรักเธอ และเมื่อไหร่ที่บอกว่าชอบเธอ คือชอบเธอ เพราะเมื่อไหร่ที่พูดว่ารักเธอ คือรักเธอ และเมื่อไหร่ที่บอกว่าชอบเธอ คือชอบเธอ เมื่อไหร่ที่บอกว่าฉันรักเธอหมดใจ นั่นแปลว่าฉันจะรักเธอตลอดไปเพียงแค่คนเดียว เรื่องนี้ให้เธอเชื่อกันได้ไหม ฟังก่อนได้เปล่า หากว่ายังมีเวลา งั้นก็นั่งก่อนสิ สิบสี่ล้านเรื่องราว มีความจริงเพียงครั้งคราว และมันรวมรอบนี้ เคยหลอกลวงมาตั้งมากมาย ก็ทุกครั้งมันจำเป็นเธอจะเชื่อไหม ไม่สำคัญว่าฉันเคยเป็นยังไง I told you don’t believe me but trust me oh make you my First Lady จะไม่ให้เหมือนที่ผ่านมา สาบานต่อหน้าจันทร์บนฟ้า Just take your time, 5 นาทีก่อน sunrise เธอจะ stay หรือจะไป อยู่ที่เธอตัดสินใจ เคยบอกลามาตั้งมากมาย ทุกครั้งนั้นมันจำเป็นเธอจะเชื่อไหม แต่ครั้งนี้ฉันไม่อยากได้ยินมันเลย เพียงแค่ซักครั้งหนึ่งขอให้ฉันได้พิสูจน์ ดวงดาวมั่นใจแล้ว แต่เธอยังคิดอยู่ What should I do? ฉันไม่อยากเสียใจตอนเธอไม่อยู่ สักครั้งหนึ่ง เพียงหนึ่งครั้ง แค่นั้นก็เกินพอ I just wonder if ครั้งหนึ่งก่อนหลับฝัน เธอจะยังอยู่ตรงนี้ ฉันไม่ได้จะโกหก และก็มั่นใจเรื่องทั้งหมด ในคืนนี้ ขอให้เธอเชื่อกันได้หรือเปล่า