น้อยแต่มาก (Daybed)

  แดน วรเวช   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง น้อยแต่มาก แดน วรเวช
เนื้อร้อง/ทำนอง: แดน วรเวชเรียบเรียง: Suppakit Fongtanakit

D C#m | Bm A |
D C#m | Bm A |

เคยมีความรัDกที่เวียนเข้ามาและผ่านไC#mเคยใช้ความรัBmกสิ้นเปลืองกับใครต่อใครไปAมากมายอาจดูเหมือนโชคDดี อาจดูไม่เดียC#mวดายแต่ภาBmยในใจของฉัEนก็ยังว่างAเปล่า

ทำผิดและพลั้Dงมาสักเท่าไหร่หลงทาC#mงมาไกลแค่ไหนแต่ใจBmยังภาวนาคงได้เจอAกันขอใครDสักคนหนึ่ง ไม่ใช่C#mแค่ในฝัน Bm  แต่อยู่ข้างฉัEนในความจริA

ค้นพบแล้วDว่าเธอคนนี้..คือคนเดียC#mวที่คอยตามหาเฝ้ารBmอมาแสนนาน รางวัลที่มีAค่าเหลือเกินแค่ใจDหนึ่งใจที่เรียC#mกว่าเธอก็พBmอแล้วที่Eต้องกาA

You arDe my shining light in the daC#mrkYou arBme my world my soul and my heaArt, แย้You arDe my everything you’re the beC#mst partYou arBme my one my onEly my lasAt

คำตอบสุดท้าDยที่ทำให้ฉันได้เข้าใจC#mมีมากแค่ไหBmนก็เทียบไม่ได้กับหัวใจAดวงเดียวในใจฉันเพียDงพอ แค่เธอก็พอC#mเพียงคือคำBmว่าน้อยที่แสEนมากมายเหลือเกิA

ยิ่งปีนให้สูงDขึ้นไปบนฟ้า ยิ่งคว้C#mายิ่งหาไม่เจอในคืBmนที่แสนมืดมิดมาบดบังAไว้แท้จริDงคือดวงดาว..ไม่เคC#mยจะไปไหน Bm  เพียงหยุดตามหEาก็จะเจA

** |

 D  LesC#ms is more Bm  Now Athat be together D  LesC#ms is more Bm E A  Now that be together

** |

ค้นพบแล้Dวว่าใครมากมาย..ไม่เคC#mยสำคัญเท่ากาBmรได้พบคนคนเดียวที่มีAค่าเหลือเกินแค่ใจDหนึ่งใจที่เรียC#mกว่าเธอก็เพีBmยงพอแล้EวหัวใจA

* |



คอร์ดเพลง น้อยแต่มาก แดน วรเวช

เนื้อเพลง น้อยแต่มาก (Daybed) แดน วรเวช เคยมีความรักที่เวียนเข้ามาและผ่านไป เคยใช้ความรักสิ้นเปลืองกับใครต่อใครไปมากมาย อาจดูเหมือนโชคดี อาจดูไม่เดียวดาย แต่ภายในใจของฉันก็ยังว่างเปล่า ทำผิดและพลั้งมาสักเท่าไหร่ หลงทางมาไกลแค่ไหน แต่ใจยังภาวนาคงได้เจอกัน ขอใครสักคนหนึ่ง ไม่ใช่แค่ในฝัน แต่อยู่ข้างฉันในความจริง ค้นพบแล้วว่าเธอคนนี้ คือคนเดียวที่คอยตามหา เฝ้ารอมาแสนนาน รางวัลที่มีค่าเหลือเกิน แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็พอแล้วที่ต้องการ You are my shining light in the dark You are my world my soul and my heart, แย้ You are my everything you’re the best part You are my one my only my last คำตอบสุดท้ายที่ทำให้ฉันได้เข้าใจ มีมากแค่ไหนก็เทียบไม่ได้กับหัวใจดวงเดียว ในใจฉันเพียงพอ แค่เธอก็พอเพียง คือคำว่าน้อยที่แสนมากมายเหลือเกิน ยิ่งปีนให้สูงขึ้นไปบนฟ้า ยิ่งคว้ายิ่งหาไม่เจอ ในคืนที่แสนมืดมิดมาบดบังไว้ แท้จริงคือดวงดาว ไม่เคยจะไปไหน เพียงหยุดตามหาก็จะเจอ Less is more Now that be together Less is more Now that be together ค้นพบแล้วว่าใครมากมาย ไม่เคยสำคัญ เท่าการได้พบคนคนเดียวที่มีค่าเหลือเกิน แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ