ทำไมต้องแคร์

  KRK   N/A   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทำไมต้องแคร์ KRK Ft.N/A
เนื้อร้อง/ทำนอง: KRK, N/Aโปรดิวเซอร์: Sakarin

B | G#m |C#m | F# |

 B  ทำไมต้องแคร์ จะทำอะไรก็ตามแต่ G#m  เธอไม่ต้องแล เธอทิ้งฉันไว้แค่นี้แหละ C#m  และไม่ต้องถาม ไม่ต้องถามว่าตัวฉันเป็นไง F#  ก็เลิกกันแล้วจะเอาอะไรทำไมต้องฟูมฟาย

 B  อยากคุยอะไรกันจ๊ะที่รัก หึ! G#m  ทั้งที่เธอเห็นเป็นแค่ที่พักใจ C#m  เมื่อก่อนไม่เคยจะคิดจะทัก เหอะ! F#   โอเค โอเค I don’t give a fxck

 B  เธอจำได้ไหมเธอบอกกับฉัน   ว่าอยู่ตรงนั้นสบายดีG#m   ทำไมวันนี้เธออยู่ตรงนี้ เธออยู่กับฉันทั้งที่มี C#m  ใครอยู่ตรงนั้นคนที่มาแทนฉัน   ทั้งF#ที่มาทีหลังแต่เธอก็คบไม่ถึงปีเลย

โหBเธอ เธอเธอช่างใจร้ายโหG#mเธอ เธอทำได้ไงทิ้C#mงเขาวันที่เธอเหงาF#ขาจะเป็นจะตายยังไง เธอคงไม่เอาโหเBธอ เธอเธอช่างใจร้าย โหG#mเธอ เธอทำได้ไงทิ้C#mงเขา วันที่เธอเหงาเขาF#จะเป็นจะตายยังไงเธอคงไม่แคร์

B | G#m |C#m | F# |

 B  ก็ภาวนาให้เธอไปเจอกับคนที่ดีกว่านี้ G#m  ที่คบกันมาไม่ใช่ไม่ดี แต่ว่าไม่มีดีกว่า C#m  ให้เธอไปลอง ให้เธอไปคุย ให้เธอไปดีกับเขา F#  มันเสียเวลาไม่ต้องมารอฉันว่าฉันดีไม่พอ

ตอนBที่เราไม่เจอเธอทำให้ฉันแถบขาดใจขอG#mโทษเธอละกันที่ฉันดันทำเธอคลาดไปฉัC#mนก็คงไม่ใช่ผู้ชายที่เธอเคยคาดไว้ฝันที่เราF#ได้เจอมันคงไม่เหมือนที่เธอเคยวาดไว้

โทษทีนะครัBบเป็นผู้ชายธรรมดาแต่งตัวบ้าน ๆ พอไปวัด พอไปวาร้ายกว่าที่คิG#mดเกินจะคิดจินตนาแฟนเก่าเธอไม่มีสิทธิ์ ผมไม่คิดเจรจา

เธอทำให้บางคนอิC#mน จนผมเสียอาการจนชินเจอกันได้ที่ตามพรลิงF#ก์ โอเคนะครับแม่Darling

** | ** |



คอร์ดเพลง ทำไมต้องแคร์ KRK Ft. NA

เนื้อเพลง ทำไมต้องแคร์ KRK Ft.N/A ทำไมต้องแคร์ จะทำอะไรก็ตามแต่ เธอไม่ต้องแล เธอทิ้งฉันไว้แค่นี้แหละ และไม่ต้องถาม ไม่ต้องถามว่าตัวฉันเป็นไง ก็เลิกกันแล้วจะเอาอะไรทำไมต้องฟูมฟาย อยากคุยอะไรกันจ๊ะที่รัก หึ! ทั้งที่เธอเห็นเป็นแค่ที่พักใจ เมื่อก่อนไม่เคยจะคิดจะทัก เหอะ! โอเค โอเค I don’t give a fxck เธอจำได้ไหมเธอบอกกับฉัน ว่าอยู่ตรงนั้นสบายดี ทำไมวันนี้เธออยู่ตรงนี้ เธออยู่กับฉันทั้งที่มี ใครอยู่ตรงนั้นคนที่มาแทนฉัน ทั้งที่มาทีหลังแต่เธอก็คบไม่ถึงปีเลย โหเธอ เธอเธอช่างใจร้าย โหเธอ เธอทำได้ไง ทิ้งเขาวันที่เธอเหงา เขาจะเป็นจะตายยังไง เธอคงไม่เอา โหเธอ เธอเธอช่างใจร้าย โหเธอ เธอทำได้ไง ทิ้งเขา วันที่เธอเหงา เขาจะเป็นจะตายยังไงเธอคงไม่แคร์ ก็ภาวนาให้เธอไปเจอกับคนที่ดีกว่านี้ ที่คบกันมาไม่ใช่ไม่ดี แต่ว่าไม่มีดีกว่า ให้เธอไปลอง ให้เธอไปคุย ให้เธอไปดีกับเขา มันเสียเวลาไม่ต้องมารอฉันว่าฉันดีไม่พอ ตอนที่เราไม่เจอเธอทำให้ฉันแถบขาดใจ ขอโทษเธอละกันที่ฉันดันทำเธอคลาดไป ฉันก็คงไม่ใช่ผู้ชายที่เธอเคยคาดไว้ ฝันที่เราได้เจอมันคงไม่เหมือนที่เธอเคยวาดไว้ โทษทีนะครับเป็นผู้ชายธรรมดา แต่งตัวบ้านๆพอไปวัด พอไปวา ร้ายกว่าที่คิดเกินจะคิดจินตนา แฟนเก่าเธอไม่มีสิทธิ์ ผมไม่คิดเจรจา เธอทำให้บางคนอิน จนผมเสียอาการจนชิน เจอกันได้ที่ตามพรลิงก์ โอเคนะครับแม่Darling