กำลังตัดใจ

  SERIOUS BACON   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กำลังตัดใจ SERIOUS BACON ซีเรียส เบคอน
เนื้อร้อง: Cake SERIOUS BACONทำนอง: SERIOUS BACONเรียบเรียง: Muang SERIOUS BACONโปรดิวเซอร์: Chodchapak Pholthanachodสังกัดค่าย: BOXX MUSIC

C# | A#m |F# Fm | D#m G# |

 C#  ภาพวันที่เธอจากไป..  A#m สายตาที่ชินและชา..   ไม่เคF#ยลบวันวาFmน.. ที่เรายังรัD#mกกันได้เลG#

 C#  เสียงเพลงที่เธอชอบฟัง.. A#m  ร้านเดิมที่ไปด้วยกัน..   กับเรื่อF#งตั้งมากมาFm   ที่มีแค่ฉัD#mนและเธอเข้าใจG#

 Fm  บางทีก็ยังเผลอ..คิดว่าเธA#mอยังยืนอยู่ตรงนี้   เมื่อไD#mรจะทำใจได้สักที G#

ตัดใจไม่ได้C#เลย ให้เธอจากไปตัดเธอไม่ไหA#mวเลย ให้ทำอย่างไรก็ยังไม่รู้F#เลย..ว่าอีFmกนานแค่ไหD#mนถึงจะลืG#ยังมีแค่ภาพC#เธอ ทุกที่ที่ไปยังจำทุกเรื่อA#mงราว ที่มีแต่เราตัดใจไม่ได้F#จริง ๆ ก็ไม่Fmรู้ทำไมD#m..ยังคิดG#ถึงเธออยู่เลC#ย..

 D#  ฉันเองก็พยายาม..Cm  แต่ไม่ว่าจะทำเช่นไร   เมื่อเจG#อเรื่องมากมGmาย   ก็ยังอยากเล่Fmาให้เธอได้ฟัA#

 Gm  บางทีก็ยังเผลอ..คิดว่าเธCmอยังยืนอยู่ตรงนี้   เมื่อFm D#/G G# Adimไรจะ.. ทำใจ..ได้..สักทีA#..

ตัดใจไม่ได้D#เลย ให้เธอจากไปตัดเธอไม่ไหCmวเลย ให้ทำอย่างไรก็ยังไม่รู้G#เลย..ว่าอีGmกนานแค่ไหFmนถึงจะลืA#ยังมีแค่ภาD#พเธอ ทุกที่ที่ไปยังจำทุกเรื่อCmงราว ที่มีแต่เราตัดใจไม่ได้G#จริงๆ ก็ไม่Gmรู้ทำไม..ยังคิดA#ถึงเธออยู่เล(D#)

G# | Gm Cm |Fm A# | D# Fm Gm |

 G#  โอว.. พยายาGmมจะลืมเท่าไร ก็ลืCmมไม่ไหว   ได้โปรดFmเถอะเธอกลับมาF7หาฉันได้ไหA#ม..

** |

ก็พD#ยายาม..ที่จะตัดใจ แต่ทำCmไม่ได้เลยเธอก็พG#ยายาม แต่ลืGmมไม่ไหว ก็ฉัFmนมันคิดถึงเธA#

ก็พD#ยายาม..ที่จะตัดใจ แต่ทำCmไม่ได้เลยเธอก็พG#ยายาม แต่ลืGmมไม่ไหวก็ฉัFmนมันคิดถึงเธอ ยังคิดA#ถึงเธออยู่เลD#ย..



คอร์ดเพลง กำลังตัดใจ SERIOUS BACON ซีเรียส เบคอน

เนื้อเพลง กำลังตัดใจ SERIOUS BACON ซีเรียส เบคอน ภาพวันที่เธอจากไป สายตาที่ชินและชา ไม่เคยลบวันวาน ที่เรายังรักกันได้เลย เสียงเพลงที่เธอชอบฟัง ร้านเดิมที่ไปด้วยกัน กับเรื่องตั้งมากมาย ที่มีแค่ฉันและเธอเข้าใจ บางทีก็ยังเผลอ คิดว่าเธอยังยืนอยู่ตรงนี้ เมื่อไรจะทำใจได้สักที ตัดใจไม่ได้เลย ให้เธอจากไป ตัดเธอไม่ไหวเลย ให้ทำอย่างไร ก็ยังไม่รู้เลย ว่าอีกนานแค่ไหนถึงจะลืม ยังมีแค่ภาพเธอ ทุกที่ที่ไป ยังจำทุกเรื่องราว ที่มีแต่เรา ตัดใจไม่ได้จริงๆก็ไม่รู้ทำไม ยังคิดถึงเธออยู่เลย ฉันเองก็พยายาม แต่ไม่ว่าจะทำเช่นไร เมื่อเจอเรื่องมากมาย ก็ยังอยากเล่าให้เธอได้ฟัง บางทีก็ยังเผลอ คิดว่าเธอยังยืนอยู่ตรงนี้ เมื่อไรจะ ทำใจ ได้ สักที โอว พยายามจะลืมเท่าไร ก็ลืมไม่ไหว ได้โปรดเถอะเธอกลับมาหาฉันได้ไหม ก็พยายาม ที่จะตัดใจ แต่ทำไม่ได้เลยเธอ ก็พยายาม แต่ลืมไม่ไหว ก็ฉันมันคิดถึงเธอ ก็พยายาม ที่จะตัดใจ แต่ทำไม่ได้เลยเธอ ก็พยายาม แต่ลืมไม่ไหว ก็ฉันมันคิดถึงเธอ ยังคิดถึงเธออยู่เลย


ตัดแว่นไม่ช่วยอะไร ตัดใจก็ไม่ได้เหมือนกัน ยังคงวนเวียนอยู่ในศาลาคนเศร้า สำหรับเพลงใหม่ของซีเรียสเบคอน หลังจากเพิ่งปล่อยเพลง "ไม่พิเศษ" ในมุมมองที่เค้กเป็นคนถ่ายทอด คราวนี้ เมืองมาพร้อมกับเพลง "กำลังตัดใจ" ที่เล่าถึงคนที่ยังทำใจไม่ได้ ตัดใจไม่ได้จากคนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป มองอะไรก็ยังนึกถึง ทำอะไรก็ยังนึกถึง สองเพลงนี้ ตั้งใจแต่งขึ้นมาในสองมุมมองความสัมพันธ์ แต่ก็ยังมีอะไรที่เชื่อมโยงกันอยู่