TOP CHART

  PUNYARB   ZENTYARB   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง TOP CHART ZENTYARB ft. PUNYARB
เนื้อร้อง/ทำนอง: ZENTYARB, PUNYARBโปรดิวเซอร์: Bankroll Baby

Cm7 | Dm7 A#maj7 |
Cm7 Dm7 |

โทษทีผมไม่ได้มีสร้อยเพCm7ชรห้อยอยู่บนคอมีแค่เพลงที่อยู่บน chart รDm7ถผมธรรมดาแต่ถ้าเมากัญชA#maj7าก็อยู่บนยานผมมีแค่เพลCm7งที่อยู่บนจอยอดวิวก็พอประมาณยอดเงิDm7นในธนาคารก็พอซื้อบ้าA#maj7นให้เธอมานอน

เธอจะมานอCm7นมั้ย อยากได้เธอมากอดไว้anything u waDm7nt just tell me nowเดี๋ยวจะไปออA#maj7กให้มีแต่เงินสดกอCm7งไว้ baby เธออยากลองมั้ยผมค่อนข้างติดดิDm7น แต่จอร์แดนติดตีนป้ายข้างห้อย ofA#maj7f white (Yeah!)

Yeah โทCm7ษที ไม่มีทองไม่มีเพชร ไม่มีสร้อยบลิงเรื่องพวกนี้Dm7ผมไม่ค่อยอินแต่ว่าเงินในบัญชีA#maj7ผมค่อยๆ วิ่งair jordaCm7n รองอยู่ใต้ตีนจากที่เมื่อก่อนอยู่แค่ใต้ดินตอนนี้ขึ้นมาโชว์Dm7อยู่บน mainstreamyeah i've made itA#maj7 Yeah!

ผมมีเงินล้าCm7นแต่ไม่ได้มาจากแชมป์ show meวิวเป็นล้าน แต่ไม่ได้ Rap โทษทีfrom unDm7derground ขึ้นมาอยู่บนดินi'm cooA#maj7kin my sound จนมาอยู่บนซีน

anCm7ything you want yeah i've own ityves saint leaurant หรือว่า double coDm7n my wrist ยังไม่มี vvsแต่ผมมีA#maj7เงินล้านให้เธอกอดนะคนดีYeCm7ah เธอบอกเธอไม่ชอบผู้ชายจDm7นๆmy baA#maj7by ต้องขอโทษผมดันทรงโจCm7แต่เงินในบัญชีผมพร้อมโอนคืDm7นนี้ว่างถ้าเธอพร้อมเจอนA#maj7

* | ** |

เอCm7าจริงๆ ผมก็แค่เด็ก 18ที่มีทุนพอจะ buy you a louis baDm7gสร้องคอทอง หรือว่าall dem banA#maj7dsผมก็แค่พอมี หมายถึงพอมีแจCm7เพลงในสต๊อกมากกว่าสามสิบแบบปล่อยทีหยุดทีกูก็ยังมีแดDm7เคยทำเพลงใน iphone ipaA#maj7dแต่ตอนนี้ rock อยู่ที่ Stu 28Cm7

อยากให้เธอนั้นbe with meเลย skrrt ไปรับเธอที่ซอย mistineเธDm7อต้องการอะไรเพียง telling meTHCA#maj7 หรือว่า hennessyผมอาCm7จไปโผล่ใน tv screenหรือว่า radio ที่ kkcCoDm7unting bands มาจาก overseaและกลับมA#maj7ารับเธอไป dinner คืนนี้

WhCm7at you want เธอก็บอกดิ Ayeถ้าหากเธอพร้อมyeah I’m on it Aheไม่Dm7ได้มีเพชรพลอยวิบวับมีแค่เพียง MoA#maj7ney พับอยู่ในWalletไปที่Cm7ไหนคนแม่งก็ noticeBut it is not so importantสิ่Dm7งที่สำคัญคือเธอจะรับได้มั้A#maj7

* | ** | * | ** |



คอร์ดเพลง TOP CHART ZENTYARB ft. PUNYARB

เนื้อเพลง TOP CHART ZENTYARB ft. PUNYARB โทษทีผมไม่ได้มีสร้อยเพชรห้อยอยู่บนคอ มีแค่เพลงที่อยู่บน chart รถผมธรรมดา แต่ถ้าเมากัญชาก็อยู่บนยาน ผมมีแค่เพลงที่อยู่บนจอยอดวิวก็พอประมาณ ยอดเงินในธนาคารก็พอซื้อบ้านให้เธอมานอน เธอจะมานอนมั้ย อยากได้เธอมากอดไว้ anything u want just tell me now เดี๋ยวจะไปออกให้ มีแต่เงินสดกองไว้ baby เธออยากลองมั้ย ผมค่อนข้างติดดิน แต่จอร์แดนติดตีน ป้ายข้างห้อย off white Yeah! Yeah โทษที ไม่มีทอง ไม่มีเพชร ไม่มีสร้อยบลิง เรื่องพวกนี้ผมไม่ค่อยอิน แต่ว่าเงินในบัญชีผมค่อยๆ วิ่ง air jordan รองอยู่ใต้ตีน จากที่เมื่อก่อนอยู่แค่ใต้ดิน ตอนนี้ขึ้นมาโชว์อยู่บน mainstream yeah i've made it Yeah! ผมมีเงินล้านแต่ไม่ได้มาจากแชมป์ show me วิวเป็นล้าน แต่ไม่ได้ Rap โทษที from underground ขึ้นมาอยู่บนดิน i'm cookin my sound จนมาอยู่บนซีน anything you want yeah i've own it yves saint leaurant หรือว่า double c on my wrist ยังไม่มี vvs แต่ผมมีเงินล้านให้เธอกอดนะคนดี Yeah เธอบอกเธอไม่ชอบผู้ชายจนๆ my baby ต้องขอโทษผมดันทรงโจร แต่เงินในบัญชีผมพร้อมโอน คืนนี้ว่างถ้าเธอพร้อมเจอนะ เอาจริงๆ ผมก็แค่เด็ก 18 ที่มีทุนพอจะ buy you a louis bag สร้องคอทอง หรือว่าall dem bands ผมก็แค่พอมี หมายถึงพอมีแจก เพลงในสต๊อกมากกว่าสามสิบแบบ ปล่อยทีหยุดทีกูก็ยังมีแดก เคยทำเพลงใน iphone ipad แต่ตอนนี้ rock อยู่ที่ Stu 28 อยากให้เธอนั้นbe with me เลย skrrt ไปรับเธอที่ซอย mistine เธอต้องการอะไรเพียง telling me THC หรือว่า hennessy ผมอาจไปโผล่ใน tv screen หรือว่า radio ที่ kkc Counting bands มาจาก oa และกลับมารับเธอไป dinner คืนนี้ What you want เธอก็บอกดิ Aye ถ้าหากเธอพร้อมyeah I’m on it Ahe ไม่ได้มีเพชรพลอยวิบวับ มีแค่เพียง Money พับอยู่ในWallet ไปที่ไหนคนแม่งก็ notice But it is not so important สิ่งที่สำคัญคือเธอจะรับได้มั้ย