ข้อยกเว้น (EXCEPTIONAL)

  4EVE   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ข้อยกเว้น 4EVE
เนื้อร้อง/ทำนอง: Panoth Khunprasertเรียบเรียง: benlussboy, Kavin Siripatatakhunโปรดิวเซอร์: benlussboy, Panoth Khunprasertติดต่องานแสดง: 0838928922

ให้ฉันได้เป็Gนข้อยกเว้Aน..ของเธBmอได้ไหDแม้จะไม่ตรGงร้อยเปอร์เซ็Aน..อย่างเธBmอวาดไว้Dแค่เธอได้ลอGงมองจะเห็Aน..ความจริBmงที่ฉันเป็DCoz no maEmtter whenโอ่ฉันGนั้นรักเธAอไม่เคยเว้น

D | G |Bm | G A |

 D  ผอมสูง ผิวขาว ผมดำ   ขี้Gเล่น คุยเก่ง เอาใจ like to have fun

 Bm  เป็นไรไหมหากว่าฉัGน..ไม่เป็Aนตามนั้น D  แต่ฉันก็พร้อมจะทำให้เธอทุกอย่างG   ขอแค่เวลา เพียงเธอให้โอกาBm   รับรอง you will chaGnge your minAd

แต่อยากขG Aอ..      โปรดเธอรF#mอ..ก่อนBm..ให้เธEmอได้ให้โอกาAสกันสักBm Amครั้ง..DละอยากขG Aอ..      โปรดอย่างเพิ่F#mง..ไป.Bm.รับรอEmงจะไม่ทำให้E7เธอผิดหวัA

** |

 D ฉันอาจจะดูเฟียสไป  แต่งตัว มีลุGค มีสไตล์ มองดูท่าทีไม่เหมือนใคร Bm เลยไม่ค่อยตรงกับภาพที่เธGอนั้นวาดเอาไว้

แต่ donD’t judge the book by the coverอย่ามองGภายนอกและ ก็ call it overแค่Bmเธอได้ลอง จะรู้ว่าฉันนั้นเป็นไงเพราGะว่าความรักสุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ใจ

* | ** |

 G  หาอา หาอAา..   โอฉัBmนจะรักเธDอไม่เคยเว้Emน ไม่เคยเว้น   โอฉันGจะรักเธอไม่เคยเว้D



คอร์ดเพลง ข้อยกเว้น 4EVE

เนื้อเพลง ข้อยกเว้น (EXCEPTIONAL) 4EVE ให้ฉันได้เป็นข้อยกเว้น ของเธอได้ไหม แม้จะไม่ตรงร้อยเปอร์เซ็น อย่างเธอวาดไว้ แค่เธอได้ลองมองจะเห็น ความจริงที่ฉันเป็น Coz no matter when โอ่ฉันนั้นรักเธอไม่เคยเว้น ผอมสูง ผิวขาว ผมดำ ขี้เล่น คุยเก่ง เอาใจ like to have fun เป็นไรไหมหากว่าฉัน ไม่เป็นตามนั้น แต่ฉันก็พร้อมจะทำให้เธอทุกอย่าง ขอแค่เวลา เพียงเธอให้โอกาส รับรอง you will change your mind แต่อยากขอ โปรดเธอรอ ก่อน ให้เธอได้ให้โอกาสกันสักครั้ง และอยากขอ โปรดอย่างเพิ่ง ไป รับรองจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ฉันอาจจะดูเฟียสไป แต่งตัว มีลุค มีสไตล์ มองดูท่าทีไม่เหมือนใคร เลยไม่ค่อยตรงกับภาพที่เธอนั้นวาดเอาไว้ แต่ don’t judge the book by the cover อย่ามองภายนอกและ ก็ call it over แค่เธอได้ลอง จะรู้ว่าฉันนั้นเป็นไง เพราะว่าความรักสุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ใจ หาอา หาอา โอฉันจะรักเธอไม่เคยเว้น ไม่เคยเว้น โอฉันจะรักเธอไม่เคยเว้น