ไม่น่ารักรึเปล่า (Naughty Boy)

  bonnadol   CINCIN IRADA   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่น่ารักรึเปล่า CINCIN IRADA X BONNADOL
เนื้อร้อง/ทำนอง: กฤษติกร พรสาธิตโปรดิวเซอร์: กฤษติกร พรสาธิตเรียบเรียง: BNZ, Boongzสังกัดค่าย: Home Run Music

เธอไม่น่ารักรึเปล่Fา เวลาที่เธอไม่อยู่กับEmฉันแอบนอกใจบ้างรึเปล่Dmา เวลาที่เราไม่อยู่ด้วCmaj7ยกันมีเผลอมองใครรึเปล่Fา เนี่ยไว้ใจได้รึเปล่Emถ้าเราไม่เจอกันสักDmวัน.. G  อย่าให้รู้ เดี๋ยวจะโด(C)

เมื่อคืนCmaj7โทรไปก็ไม่ติดไม่รู้สัญญาณมันติดอะไรนะทักไลFmaj7น์ไปก็ไม่ตอบหายเลยเงียบกริบมันผิดสังเกตนะ

ไม่รู้Emหายไปอยู่ไหน ทำอะไรไม่ดีAmไว้รึเปล่านะมานี้Dmมะ มาสบตา เข้าเครื่องจับเท็Gจให้รู้กันเลยมา

บลDmา บลา บลา พูดอะไรEmไม่จริงเลยสักอย่างเดี๋ยวเจอเซย์ ลDmา ลา ลาทำอะไEmรพิรุธไปทุกอย่าง

ความจริDmงมันมีแค่หนึ่งเดียวบอกเลยความลัEmบไม่มีในโลกนะอย่าแกล้Fงทำหลบตาบอกมาเมื่อคืนGไปทำอะไรมา

** |

โอ้Cmaj7ย ไม่มีอะไรจริง ๆ นะคนดีสาบานเลยให้แก่ตายอีกสามทีFmaj7ก็ยังไม่มีวี่แววนอกใจอะไรอย่างนั้นกับเธอได้Emเลยเธออย่าทำหน้าแบบนี้เลยได้ไหมคAmเสียบรรยากาศเปล่า ๆ เลยจริง ๆ นDmนะGเปลี่ยนเรื่องกันดีกว่า

น้Dmา น้า หนะ อย่าคิดมากEmไปเลยหนะ เบเบ้อย่าเพิ่งเซย์ ลDmา ลา หละมีแค่เธอคนGเดียวนะฮันนี่

ความจริDmงมันมีแค่หนึ่งเดียวบอกเลยความลัEmบไม่มีในโลกนะได้เลFยมามะสบตา จะได้รู้ว่าGไปทำอะไรมา

** |

ชัวCmaj7ร์รึเปล่า ไม่น่ารักรึเปล่า มอบตัวมาซะดี ๆ นะชัวFmaj7ร์ที่สุด เนี่ยน่ารักที่สุดไม่เคยนอกใจเลยจริง ๆ นะชัวCmaj7ร์รึเปล่า ไม่น่ารักรึเปล่า มอบตัวมาซะดี ๆ นะชัวร์Fmaj7ที่สุด เนี่ยน่ารักที่สุด แล้ว

สาบานได้เลยCmaj7พร้อมชูสามนิ้วว่าไม่เคยเกเรจริง พร้อมให้เธอตรวจทุกข้อสงสัยที่เธอไม่โอเคFmaj7นะ ไอ้ที่เธอคิดหนะมันไม่จริงหรอกนา รักเธอคนเดียวอันนี้เนี่ยขอบอก

ไม่ทำหน้Cmaj7าแบบนี้สิคะ ไม่เอาเดี๋ยวจะไม่สวยนะคะพูFmajดจริง ๆ เวลาไม่เจอก็ยิ่งคิดถึง ๆ ๆ ๆ ๆไม่รู้แบบนี้เขาเรียกว่าไม่น่ารักรึเปล่าGหละ

** |



คอร์ดเพลง ไม่น่ารักรึเปล่า CINCIN IRADA X BONNADOL

เนื้อเพลง ไม่น่ารักรึเปล่า CINCIN IRADA X BONNADOL เธอไม่น่ารักรึเปล่า เวลาที่เธอไม่อยู่กับฉัน แอบนอกใจบ้างรึเปล่า เวลาที่เราไม่อยู่ด้วยกัน มีเผลอมองใครรึเปล่า เนี่ยไว้ใจได้รึเปล่า ถ้าเราไม่เจอกันสักวัน อย่าให้รู้ เดี๋ยวจะโดน เมื่อคืนโทรไปก็ไม่ติด ไม่รู้สัญญาณมันติดอะไรนะ ทักไลน์ไปก็ไม่ตอบ หายเลยเงียบกริบมันผิดสังเกตนะ ไม่รู้หายไปอยู่ไหน ทำอะไรไม่ดีไว้รึเปล่านะ มานี้มะ มาสบตา เข้าเครื่องจับเท็จให้รู้กันเลยมา บลา บลา บลา พูดอะไรไม่จริงเลยสักอย่าง เดี๋ยวเจอเซย์ ลา ลา ลา ทำอะไรพิรุธไปทุกอย่าง ความจริงมันมีแค่หนึ่งเดียว บอกเลยความลับไม่มีในโลกนะ อย่าแกล้งทำหลบตา บอกมาเมื่อคืนไปทำอะไรมา โอ้ย ไม่มีอะไรจริงๆนะคนดี สาบานเลยให้แก่ตายอีกสามที ก็ยังไม่มีวี่แววนอกใจ อะไรอย่างนั้นกับเธอได้เลย เธออย่าทำหน้าแบบนี้เลยได้ไหมคะ เสียบรรยากาศเปล่าๆเลยจริงๆนะ นะเปลี่ยนเรื่องกันดีกว่า น้า น้า หนะ อย่าคิดมากไปเลยหนะ เบเบ้ อย่าเพิ่งเซย์ ลา ลา หละ มีแค่เธอคนเดียวนะฮันนี่ ความจริงมันมีแค่หนึ่งเดียว บอกเลยความลับไม่มีในโลกนะ ได้เลยมามะสบตา จะได้รู้ว่าไปทำอะไรมา ชัวร์รึเปล่า ไม่น่ารักรึเปล่า มอบตัวมาซะดีๆนะ ชัวร์ที่สุด เนี่ยน่ารักที่สุด ไม่เคยนอกใจเลยจริงๆนะ ชัวร์รึเปล่า ไม่น่ารักรึเปล่า มอบตัวมาซะดีๆนะ ชัวร์ที่สุด เนี่ยน่ารักที่สุด แล้ว สาบานได้เลยพร้อมชูสามนิ้วว่าไม่เคยเกเร จริง พร้อมให้เธอตรวจทุกข้อสงสัยที่เธอไม่โอเค นะ ไอ้ที่เธอคิดหนะมันไม่จริงหรอก นา รักเธอคนเดียวอันนี้เนี่ยขอบอก ไม่ทำหน้าแบบนี้สิคะ ไม่เอาเดี๋ยวจะไม่สวยนะคะ พูดจริงๆเวลาไม่เจอก็ยิ่งคิดถึงๆๆๆๆ ไม่รู้แบบนี้เขาเรียกว่าไม่น่ารักรึเปล่าหละ