แค่เธอ

  JEFF SATUR   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แค่เธอ JEFF SATUR เจฟ ซาเตอร์
เนื้อร้อง/ทำนอง: JEFF SATUR (เจฟ ซาเตอร์)เรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: JEFF SATUR (เจฟ ซาเตอร์)

Cmaj7 | D | D |

 Em  ทุกเรื่องราวที่ผ่าCmaj7น ทุกค่ำคืนผ่านไปG   วนแบบนี้เรื่อยไปD ไม่มีคุณค่าอะไรEm   เมื่อมีเธอเข้ามCmaj7า ฉันก็เริ่มเข้าใจG   เวลาที่ผ่านมDา เพื่อรอเจอเธอใช่ไหEm

หากคืนนี้เรCmaj7ามองตาอย่างนี้นานเรื่อยไปGหากวันนี้เราB7ยังคงจับกับมือกันเรื่อยไปEmถ้าโลกทั้งใบCmaj7..มันดับสลายลงก็คCmงไม่เป็นไร

แค่เธGอ.. แค่มีเธD/F#อ.. ไม่ว่าเจEmอ..โลกที่ไร้Dmดวงดาวแต่ว่าสอGงเราจะก้าวไปC..นานเท่าไรBm.. โอบกอดฉัAmนในค่ำคืนนี้ที่มีแค่เรDา Why don’t you stay

C | C |

เรื่องราวในอดีCmaj7ต แผลที่ใครทำไว้Gภาพเหล่านั้นในใจD.. ค่อย ๆ ลืมเลือนจากไปEmขอแค่มีเธออCmaj7ยู่.. ข้างกันไม่ไปไหGให้ลองรักตัวเอD/F#ง ฉันคิดว่าพอทำไหEm

* | ** |

 Cmaj  I just wanna stay here G  แค่มีเธอข้างกัEmน I’ll be okaDy   ให้ตัวฉันมีเธอเคียงข้างเนิ่นเรื่อยไป Cmaj7  I just wanna stay here G  แค่มีเธอข้างกัEmน I’ll be okaDy   ให้ตัวฉันมีเธอเคียงข้าง   So me just staGy, stay



คอร์ดเพลง แค่เธอ JEFF SATUR เจฟ ซาเตอร์

เนื้อเพลง แค่เธอ JEFF SATUR เจฟ ซาเตอร์ ทุกเรื่องราวที่ผ่าน ทุกค่ำคืนผ่านไป วนแบบนี้เรื่อยไป ไม่มีคุณค่าอะไร เมื่อมีเธอเข้ามา ฉันก็เริ่มเข้าใจ เวลาที่ผ่านมา เพื่อรอเจอเธอใช่ไหม หากคืนนี้เรามองตาอย่างนี้นานเรื่อยไป หากวันนี้เรายังคงจับกับมือกันเรื่อยไป ถ้าโลกทั้งใบ มันดับสลายลงก็คงไม่เป็นไร แค่เธอ แค่มีเธอ ไม่ว่าเจอ โลกที่ไร้ดวงดาวแต่ว่าสองเราจะก้าวไป นานเท่าไร โอบกอดฉันในค่ำคืนนี้ ที่มีแค่เรา Why don’t you stay เรื่องราวในอดีต แผลที่ใครทำไว้ ภาพเหล่านั้นในใจ ค่อยๆลืมเลือนจากไป ขอแค่มีเธออยู่ ข้างกันไม่ไปไหน ให้ลองรักตัวเอง ฉันคิดว่าพอทำไหว I just wanna stay here แค่มีเธอข้างกัน I’ll be okay ให้ตัวฉันมีเธอเคียงข้างเนิ่นเรื่อยไป I just wanna stay here แค่มีเธอข้างกัน I’ll be okay ให้ตัวฉันมีเธอเคียงข้าง So me just stay, stay