มีแค่ยู(You)

  NINEILX   TINE   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มีแค่ยู NINEILX Ft.TINE
เนื้อร้อง/ทำนอง: Nineilx, T!NE

A# Am | Dm |
A# Am | Dm |

อากาศแบบนี้A#มันกำลังดีมันก็มีAmแค่ you and i all miDmneฉันนั้นคิดถึงเธอมันก็ทำให้รู้A#สึก..ว่าไม่มีAmสิทธิ์ อยากจะ kisDms you ได้ไหม

มันก็ในบางทีA#ที่ฉันได้หันไปมองและเธAmอก็มาสบตา  Dmoh baby เธอสวยซะยิ่งกว่านางฟ้าmy shaA#wty ในคืนนี้ อยากกอดAmเธอ everytimeไม่ให้Dmเธอจากไปไหน จะมีแค่เรา you and i

 A#  ตื่นมาทุกเช้Amาฉันอยากจะเจอแค่เธDm   oh my baby ทำไมเธอสวยเหลือเกินA#   ฉันหวัAmงให้เธอไม่มีใคร   อยากมีDmเธอ you and i อยากให้เธอ by my side

มัA#นก็ไม่ได้มีเป็นประจำ yeahมัAmนก็มีเธอในทุกวัน yeahมีDmแต่เธอ ไม่เคยมีใคร ไม่เคยนอกใจเลยที่รัก

oh baA#by yeah หยุดฉันAmที พาไป jetskiอยู่ในห้องDmกันไปจนตี 4 พาเธอล่องลอยmy ladyA#.. ฉันAmหน่ะคิดถึงเธอนะเชื่อไหDmแม้จะมีกี่คนที่เข้ามาทักA#ทายไม่เคAmย ไม่เคยได้จะสนDmใจใคร เลยนอกจากเธอ

my baby baby girA#l my ladyAmแค่เธอเท่านั้Dmน มีเธอกับฉัน ใน ทุก ๆ คืน ทุกวัA#baby you don'Amt mind,i feeDml you only one for me

** | *** |

 A#  อากาศตอนนี้Amหนะกำลังดี   และอยากให้เธอDmมาอยู่ด้วยกัน   แค่เธอกับฉัน สองเราตรงนี้

   ฉันนั้นก็แค่A#ต้องการรางวัล   คือเธอกับฉัAmนสมหวังตอนนี้   เอาความรู้สึDmกฉันไปประกัน   และฉันคิดถึงเธอเป็นประจำ

ยอมเป็นที่สอA#ง cuz u the oneพูดจริAmงฉันไม่ได้อำคือเธDmอนั้นเองที่ทำกำแพงที่สูง เธอทำมันพัง

โลกที่A#ฉันเห็นกลับมาสว่างจากที่Amเมื่อก่อนมันดำและฉันไม่พูDmดว่ารักจากปากเพราะว่าฉันบอกด้วยการกระทำ

 A#  มองมาในใจAmฉันเธอจะเห็นตัวเอง   อยาDmกให้เธอนั้นมาอยู่กับฉันที่ขอก็แค่นั้นเอง   ฉันอยาA#กมีเธอตามที่ฉันเคยหวัAm   ที่ขอก็แค่นั้นเอง   และฉันDmไม่อยากสมหวังแค่ในฝัน   ที่ขอก็แค่นั้นเอง

* | ** | *** |

A# Am | Dm | ( x2 ) | ( Fade Out )



คอร์ดเพลง มีแค่ยู(You) NINEILX Ft.T!NE

เนื้อเพลง มีแค่You NINEILX Ft.T!NE อากาศแบบนี้มันกำลังดี มันก็มีแค่ you and i all mine ฉันนั้นคิดถึงเธอมันก็ทำให้รู้สึก ว่าไม่มีสิทธิ์ อยากจะ kiss you ได้ไหม มันก็ในบางที ที่ฉันได้หันไปมองและเธอก็มาสบตา oh baby เธอสวยซะยิ่งกว่านางฟ้า my shawty ในคืนนี้ อยากกอดเธอ everytime ไม่ให้เธอจากไปไหน จะมีแค่เรา you and i ตื่นมาทุกเช้าฉันอยากจะเจอแค่เธอ oh my baby ทำไมเธอสวยเหลือเกิน ฉันหวังให้เธอไม่มีใคร อยากมีเธอ you and i อยากให้เธอ by my side มันก็ไม่ได้มีเป็นประจำ yeah มันก็มีเธอในทุกวัน yeah มีแต่เธอ ไม่เคยมีใคร ไม่เคยนอกใจเลยที่รัก oh baby yeah หยุดฉันที พาไป jetski อยู่ในห้องกันไปจนตี 4 พาเธอล่องลอย my lady ฉันหน่ะคิดถึงเธอนะเชื่อไหม แม้จะมีกี่คนที่เข้ามาทักทาย ไม่เคย ไม่เคยได้จะสนใจใคร เลยนอกจากเธอ my baby baby girl my lady แค่เธอเท่านั้น มีเธอกับฉัน ใน ทุกๆคืน ทุกวัน baby you don't mind, i feel you only one for me อากาศตอนนี้หนะกำลังดี และอยากให้เธอมาอยู่ด้วยกัน แค่เธอกับฉัน สองเราตรงนี้ ฉันนั้นก็แค่ต้องการรางวัล คือเธอกับฉันสมหวังตอนนี้ เอาความรู้สึกฉันไปประกัน และฉันคิดถึงเธอเป็นประจำ ยอมเป็นที่สอง cuz u the one พูดจริงฉันไม่ได้อำ คือเธอนั้นเองที่ทำกำแพงที่สูง เธอทำมันพัง โลกที่ฉันเห็นกลับมาสว่าง จากที่เมื่อก่อนมันดำ และฉันไม่พูดว่ารักจากปาก เพราะว่าฉันบอกด้วยการกระทำ มองมาในใจฉันเธอจะเห็นตัวเอง อยากให้เธอนั้นมาอยู่กับฉันที่ขอก็แค่นั้นเอง ฉันอยากมีเธอตามที่ฉันเคยหวัง ที่ขอก็แค่นั้นเอง และฉันไม่อยากสมหวังแค่ในฝัน ที่ขอก็แค่นั้นเอง