เรามันโง่เอง

  One Night   แร็พ   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เรามันโง่เอง ONENIGHT Ft. Wiz Pharangghy
เนื้อร้อง/ทำนอง: ONENIGHT, Wiz Pharangghyดนตรี: Amarit Sarachuta (KRAM)ติดต่องานแสดง: 0947521919

ในตอนมีเธอไม่เคยใส่ใจD เพราะเรามันโง่เอBmในตอนไม่มีเธออยู่F#m แล้วอยากจะกลับไปแก้ไขAขอโทษที่ทำให้เธอต้องไปเDพราะเรามันโง่เอBmไม่มีอะไรที่อยากจะบอF#mนอกจาก เพลงที่อยากAให้เธอได้ฟังคิดถึงเธอจังกายของเธDอที่ฉันเคยกอBmไอเพลงที่เธอชอบเปิด ตอนนี้ก็เปิF#mดเป็นพัลวันAผ่านไปตั้งกี่วัน ยังจดยังจำDภาพของเธอเหมือนกลับมาย้Bmอนต่อจากนี้ไF#mป เดิมอยู่ยังไงวันข้างหน้าAมันก็เหมือนเมื่อก่อน

 DยังทรมาBmนเหมือนอยากให้ฟ้าส่งเธอกลัF#mบมา เหมือนเคยAมีเธอ ขอโทษที่เคยทำผิดสัญญา DสำนึกอีกทีBmก็อยากให้เธอนั้นเดินกลับมF#m เคยผิดพลาด เคยหลงทาAง ตอนนี้แม่งโคตรอลเวง Dเธอโอเค ฉันก็Bmโอเค babe alone อลเวF#m คิดถึงเมื่อก่อน เจอกันAแรก ๆ เธอทำให้ฉันต้องเกร็ง

 Dให้เดินต่อไป ลึก ๆBm ข้างใน หัวใจของฉันโคตรเซ็F#m แต่คงรู้ดีทนAต่อไป เดียวมันก็พังลงเอง อะ

 Dในใจก็รู้Bmว่าเธอต้องไป พยามทำดีF#mมากมายแค่ไหน แต่ไมสาAมารถยื้อและดึงเอาไว้

วันนี้Dเธอคงต้องไป โปรดรัBmบรู้เรื่องราวเอาไว้ไอ้ฉันคนนี้F#mเป็นคนยังไง จะไม่มีAฉันนั้นดึงเอาไว้

ที่ทำDไป ฉันนั้นโง่เอง ขBmอโทษทีทำเธอเสียใจขอโทF#mษเธอดูแลไม่เก่ง  Aแม่งโคตรเซ็งเลยโทษตัวเองความรักDของฉันก็คงไม่เหมBmาะกับสิ่งที่เธอทุ่มเททั้งใF#mสิ่งสุดท้ายที่อยาAกจะบอก คือรักเธอไปหมดทั้งใจ

** |

ทุกอย่างเหมือนเก่Dา มันต่างแค่การไม่มีBmเธอเย็นทุกวันดูHrk StreamF#merและสั่งเมนูโปรดจากAร้านที่เราทั้งสองชอบไป Dinner

 Dคิดมาสักพักว่าอยาBmก perfect จะดีเลิศ โบกรถจากที่F#mรังสิตยังไง ฉันไม่Aมีทางไป future

ฟังเพลงที่เธอชอDบอยู่น้ามีแค่เราสอBmงของ Ter One nightฉันเพิ่งรู้สึกว่าอยากF#mฟังบอกรักมากกว่าการที่เราจาAกด้วยคำเลิกกันไหม

คำว่าขอโทษทำไมเพิ่Dงจะใช้ทุกครั้งที่จิBmบกาแฟร้อนในแก้วเราพูดว่าจะโตไปพร้อมกัF#mน แค่ตอนนี้ต่างคนต่างแยกAกันไปเติบโตขอ Time Stone ให้ฉันย้อนไปแก้

 Dเรื่องที่ฉันโง่ คิBmดว่ารักแท้ฉันเป็นคนหาเจอ โง่ที่คิF#mดว่าตัวเองฉลาดพอที่Aสามารถจะรักษาเธอ โง่ที่คิดDว่าฉันน่าสนใจ แต่เดินBmข้างทางยังเจอหมาเมิน โง่ที่ชอF#mบเอาแต่ใจทุกอย่าง ทำไรก็Aได้โดยที่ไม่ถามเธอ

ขอโทษจริง ๆD ทั้งที่เธอแม่งโคBmตรจะดีชอบใจเย็นกับคนนอกส่วนมาF#mกับคนข้าง ๆ มาโทAษ มาวีน

เข้าใจที่เธอไปโคตรจะไกDล ไม่เป็นไรแค่โลBmกสวิงเมื่อสุดท้ายเธอเลือกจะไF#mจะให้โทษอะไร ฉันโง่Aจริง ๆ

** | * |



คอร์ดเพลง เรามันโง่เอง ONENIGHT Ft. Wiz Pharangghy

เนื้อเพลง เรามันโง่เอง ONENIGHT Ft. Wiz Pharangghy ในตอนมีเธอไม่เคยใส่ใจ เพราะเรามันโง่เอง ในตอนไม่มีเธออยู่ แล้วอยากจะกลับไปแก้ไข ขอโทษที่ทำให้เธอต้องไปเพราะเรามันโง่เอง ไม่มีอะไรที่อยากจะบอก นอกจาก เพลงที่อยากให้เธอได้ฟัง คิดถึงเธอจังกายของเธอที่ฉันเคยกอด ไอเพลงที่เธอชอบเปิด ตอนนี้ก็เปิดเป็นพัลวัน ผ่านไปตั้งกี่วัน ยังจดยังจำ ภาพของเธอเหมือนกลับมาย้อน ต่อจากนี้ไป เดิมอยู่ยังไง วันข้างหน้ามันก็เหมือนเมื่อก่อน ยังทรมานเหมือนอยากให้ฟ้าส่งเธอกลับมา เหมือนเคยมีเธอ ขอโทษที่เคยทำผิดสัญญา สำนึกอีกทีก็อยากให้เธอนั้นเดินกลับมา เคยผิดพลาด เคยหลงทาง ตอนนี้แม่งโคตรอลเวง เธอโอเค ฉันก็โอเค babe alone อลเวง คิดถึงเมื่อก่อน เจอกันแรกๆเธอทำให้ฉันต้องเกร็ง ให้เดินต่อไป ลึกๆข้างใน หัวใจของฉันโคตรเซ็ง แต่คงรู้ดีทนต่อไป เดียวมันก็พังลงเอง อะ ในใจก็รู้ว่าเธอต้องไป พยามทำดีมากมายแค่ไหน แต่ไมสามารถยื้อและดึงเอาไว้ วันนี้เธอคงต้องไป โปรดรับรู้เรื่องราวเอาไว้ ไอ้ฉันคนนี้เป็นคนยังไง จะไม่มีฉันนั้นดึงเอาไว้ ที่ทำไป ฉันนั้นโง่เอง ขอโทษทีทำเธอเสียใจ ขอโทษเธอดูแลไม่เก่ง แม่งโคตรเซ็งเลยโทษตัวเอง ความรักของฉันก็คงไม่เหมาะ กับสิ่งที่เธอทุ่มเททั้งใจ สิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอก คือรักเธอไปหมดทั้งใจ ทุกอย่างเหมือนเก่า มันต่างแค่การไม่มีเธอ เย็นทุกวันดูHrk Streamer และสั่งเมนูโปรดจาก ร้านที่เราทั้งสองชอบไป Dinner คิดมาสักพักว่าอยาก perfect จะดีเลิศ โบกรถจากที่รังสิตยังไง ฉันไม่มีทางไป future ฟังเพลงที่เธอชอบอยู่น้า มีแค่เราสองของ Ter One night ฉันเพิ่งรู้สึกว่าอยากฟังบอกรัก มากกว่าการที่เราจากด้วยคำเลิกกันไหม คำว่าขอโทษทำไมเพิ่งจะใช้ ทุกครั้งที่จิบกาแฟร้อนในแก้ว เราพูดว่าจะโตไปพร้อมกัน แค่ ตอนนี้ต่างคนต่างแยกกันไปเติบโต ขอ Time Stone ให้ฉันย้อนไปแก้ เรื่องที่ฉันโง่ คิดว่ารักแท้ฉันเป็นคนหาเจอ โง่ที่คิดว่าตัวเองฉลาดพอที่สามารถจะรักษาเธอ โง่ที่คิดว่าฉันน่าสนใจ แต่เดินข้างทางยังเจอหมาเมิน โง่ที่ชอบเอาแต่ใจทุกอย่าง ทำไรก็ได้โดยที่ไม่ถามเธอ ขอโทษจริงๆทั้งที่เธอแม่งโคตรจะดี ชอบใจเย็นกับคนนอกส่วนมาก กับคนข้างๆมาโทษ มาวีน เข้าใจที่เธอไปโคตรจะไกล ไม่เป็นไรแค่โลกสวิง เมื่อสุดท้ายเธอเลือกจะไป จะให้โทษอะไร ฉันโง่จริงๆ