ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ

  เป๊ก ผลิตโชค   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ เป๊ก ผลิตโชค
เนื้อร้อง/ทำนอง: เชษฐา ยารสเอกเรียบเรียง: สัมพันธ์ สุขสมัยสังกัดค่าย: GMM GRAMMY

F#m | Bm |D | E | E |

มีF#mทางสองทาง..ที่ให้ฉันC#mต้องเลือกเลือกอยู่Dทำดีกับเธอ หรือตัดเEธอไปจากใจมัF#mนเป็นสองทาง..ที่ต้องตัดC#mสินใจเมื่อเธDอนั้นไม่ได้รัก ก็ควรEจะไปจากเธอ

 D  ทั้งที่ฉันทำเพื่อเธอC#mทุกอย่าง   แต่ไม่Bmมีวันที่เธEอจะมองAเห็น D  ทั้งที่รู้ แต่ใC#mจก็ยังลังเF#m   ฉันBmควรจะอยู่B7หรือไปE

ใจหนึ่งก็รัAก อีกใE/G#จหนึ่งก็เจ็F#mเจ็Eบที่ยังรักDเธอข้างเดียวอยู่ร่ำไปEใจหนึ่งก็คิC#mด..จะเดิC#7นไปให้F#m Eไกล..แต่อีกใจยังDไม่กล้าพอเพราะรู้Bmว่ายังขาดเธEอไม่ได้(A)

คำF#mลาสักคำ ไม่จำเป็นC#mต้องเอ่ยแค่จากDเธอไปอย่างนั้น และอย่าEได้หันกลับมามัF#mนคงง่ายดาย ไม่ต้องเจ็C#mบค้างคาถ้าหาDกจะยอมตัดใจ เจ็บหนักEไปเลยหนึ่งครั้ง

* | ** |

 D  ยังมี่เธออยู่C#mในสายตา   แต่มันเหมืBmอนไม่มีหวังที่จะคว้Eาเธอให้อยู่Aข้างฉัน D  ให้ฉันทำอย่างไรต่อไป C#m  ให้ฉันเดินต่อไปอย่างไร Bm  เมื่อเธอไม่รัGก เมื่อเธอไม่รัEก..

ใจหนึ่งก็รัAก อีกใจE/G#หนึ่งก็เจ็F#mเจ็Eบที่ยังรักDเธอข้างเดียวอยู่ร่ำไปEใจหนึ่งก็คิC#mด..จะเดิC#7นไปให้F#m E D#dimไกล..แต่อีกใBmจยังไม่กล้าพอเพราะรู้Eว่ายังขาดเธอ.. ไม่ได้A..



คอร์ดเพลง ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ เป๊ก ผลิตโชค

เนื้อเพลง ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ เป๊ก ผลิตโชค มีทางสองทาง ที่ให้ฉันต้องเลือก เลือกอยู่ทำดีกับเธอ หรือตัดเธอไปจากใจ มันเป็นสองทาง ที่ต้องตัดสินใจ เมื่อเธอนั้นไม่ได้รัก ก็ควรจะไปจากเธอ ทั้งที่ฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง แต่ไม่มีวันที่เธอจะมองเห็น ทั้งที่รู้ แต่ใจก็ยังลังเล ฉันควรจะอยู่หรือไป ใจหนึ่งก็รัก อีกใจหนึ่งก็เจ็บ เจ็บที่ยังรักเธอข้างเดียวอยู่ร่ำไป ใจหนึ่งก็คิด จะเดินไปให้ไกล แต่อีกใจยังไม่กล้าพอ เพราะรู้ว่ายังขาดเธอไม่ได้ คำลาสักคำ ไม่จำเป็นต้องเอ่ย แค่จากเธอไปอย่างนั้น และอย่าได้หันกลับมา มันคงง่ายดาย ไม่ต้องเจ็บค้างคา ถ้าหากจะยอมตัดใจ เจ็บหนักไปเลยหนึ่งครั้ง ยังมี่เธออยู่ในสายตา แต่มันเหมือนไม่มีหวังที่จะคว้าเธอให้อยู่ข้างฉัน ให้ฉันทำอย่างไรต่อไป ให้ฉันเดินต่อไปอย่างไร เมื่อเธอไม่รัก เมื่อเธอไม่รัก