อยากให้รู้ว่าเธอสำคัญ

  Pondering   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อยากให้รู้ว่าเธอสำคัญ Pondering
เนื้อร้อง/ทำนอง: Ponderingเรียบเรียง/ดนตรี: Ponderingสังกัดค่าย: WRP RECORDS

A# Gm | Cm F |

ผมเลือกจะทำแA#ม่งทุกอย่างเพื่อได้อยู่กับเธอแม้Gmความรู้สึกไม่เหมือนเดิมบรรยากาศไม่เหมือนเคCmใจผมมันลอยไม่เหมือนเติมแบบFว่าคิดถึงเธอจังเลยผมยืนยันว่าจะตื้อA#ถึงแม้คนขำกันแบกความรัGmกมาซะจนหลังพังเพลงของผมCmไม่ได้ลงหวังดังแค่จะบอกให้รู้ว่Fาเธอคือคนสำคัญ

** |

และผมก็ยังคิดถึงA#ความรู้สึกตอนเธอกอดจำเสียงขำเGmสียงหัวเราะตอนเธอหยอกหลับฝันดีCmถ้าคืนนี้เธออะตอบผมรู้ผมมันโง่F แต่ตั้งใจให้เธอหลอก

สูตรการจีบสาA#วไม่ตายตัวเหมือนฟิสิกส์และก็แสหาความหวัGmงผมมันช่างดูริบหรี่เศร้าอะจริง ๆCm ไม่ได้เศร้าเป็นพิธีเพราะว่าเธอตรงสเปคFผมแบบไม่มีที่ติ

หลงเธอจนบ้A#าตอนเธอใส่ชุดนิสิตอยากให้เธอเข้ามาหGmาผมที่บ้านหลังนี้อีกชอบอยู่ใกล้ ๆCm คิดถึงแก้มตอนที่หยิกแต่ว่าเธออย่ามาล้Fอเล่นกับใจผมงี้ดิ

ต้องมานั่งเหงA#าอยู่คนเดียวทุกดึกทั้งที่คนอื่นเขานอGmนและปิดไฟทุกตึกเกรงความเศร้Cmาไม่ได้ลงทุกอึกเพราะว่าผมก็เป็นคFนที่มีความรู้สึก

และอีกอย่างเรื่องสาA#วผมไม่เคยเก็บเต็มแท็กหาเธGmอตอนที่เพลง10Mไม่เคยแว้Cmนให้เขาด่าเด็กเวรแค่จะบอกแร็พเปอFร์ รักเป็น เจ็บเป็น

แค่ได้เพียงได้แร็A#พไม่ใช่มนต์วิเศษ Ahเศร้Gmาก็เอาไปลงอยู่ที่เป็ดนับ 1 2 3Cm 4 5 และก็ 6แต่ดันจบลงที่ผFมกลายเป็นคนที่เจ็บ

แต่เธอน่ารัA#กคาวะอี้คิกขุอนาคตเราอยากให้Gmพรหมลิขิตพิสูจน์ผมอยู่ที่เดิCmมเลยตรงนี้ที่หมุดเอาจริง ๆ เลยตอนนี้ชอFบมองเธอยิ้มที่สุด

ผมไม่เคยที่จะสนA#ว่าเธอคับอะไร Ahแม่งGmไม่ได้น่าสนใจและก็เธอไม่ต้องกลัCmวใครพรากผมไปเพราะผมโดนความน่ารัFกเธอกระชากหัวใจ

** | ** |

ผมคิดถึงเธอA#ฝ่ายเดียวก็ใช่เธอเองก็รู้Gm หรือเธอว่าไม่แค่อยากเจอหน้Cmา แค่อยากเจอบ้างช่างแม่งจะฐานะFอะไรก็ได้

อาจบังเอิญเจA#อกันที่ร้านของชำหรือพอดีส่วนทาGmงกันที่ร้านหมอฟันโลกคัดสรCmรทุก ๆ อย่างของมันแต่ผมขอแค่ได้คุFยวันละคำ2คำ

จนพิสูจน์แบบว่ารักA#เธอในความจริงใจรักจริGmงไม่ได้หวังยิงใยตื่นเช้CmามาเธออยากกินไรผมจะคอยเทคแคFร์ย่ิงกว่าการบินไทย

โทษทีผมชอบA#คิดไปเกินตลอดทั้งที่เธอเพิ่งจะเGmทและก็เมินกันออใช่ชีวิตผCmมยังต้องเดินมันต่อแต่ยังแอบมีความหวัFงนะว่าเธอจะตอบ

เขียนเพลงวันเกิดให้A#แต่ผมไม่กล้าลงร้องให้เพื่อนฟัGmงทุกคนบอกว่าคมเพลงให้เธอคนเดียCmวเลยนะแม่สาวหน้ามนไม่เหมือนแร็พเปอร์คนอื่Fที่แต่งเพลงเดียวให้สาว5คน

ไม่ใช่A# ใจผมไม่รู้สึกกับใครง่าย ๆGmมูฟออนหมุนรอบอยู่ที่เดิCmถ้าแฟนผมไม่ใช่เธอคงเป็นใครไม่ได้F

พอเถอะผมอยากไปไหว้พ่อครัA#ผมแค่อยากมีเธอคอยอยู่ข้าง ๆGmคอยต้อนรับอยู่ที่บ้านหลังจากผมทำงานไกลCmพากันไปเที่ยวและพักผ่อนเวลาว่าFงมองเธอที่อยู่ตรงหน้าก็มีกำลังใจ

 A#  แต่ว่าทั้งหมดมันคือเรื่องที่ผมคิGm   ฝันว่าเธออยู่ตรงนี้ อยู่กับผมจนวันตาCm   ผมเลือกจะทำทุก ๆ อย่างเพื่อเธอนั้นF   แต่ว่าเธอเองก็ดันเลือกจะมองข้ามผมไป

** | ** |

A# Gm | Cm F | ( Fade Out )



คอร์ดเพลง อยากให้รู้ว่าเธอสำคัญ Pondering

เนื้อเพลง อยากให้รู้ว่าเธอสำคัญ Pondering ผมเลือกจะทำแม่งทุกอย่างเพื่อได้อยู่กับเธอ แม้ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม บรรยากาศไม่เหมือนเคย ใจผมมันลอยไม่เหมือนเติม แบบว่าคิดถึงเธอจังเลย ผมยืนยันว่าจะตื้อถึงแม้คนขำกัน แบกความรักมาซะจนหลังพัง เพลงของผมไม่ได้ลงหวังดัง แค่จะบอกให้รู้ว่าเธอคือคนสำคัญ และผมก็ยังคิดถึงความรู้สึกตอนเธอกอด จำเสียงขำเสียงหัวเราะตอนเธอหยอก หลับฝันดีถ้าคืนนี้เธออะตอบ ผมรู้ผมมันโง่ แต่ตั้งใจให้เธอหลอก สูตรการจีบสาวไม่ตายตัวเหมือนฟิสิกส์ และก็แสหาความหวังผมมันช่างดูริบหรี่ เศร้าอะจริงๆไม่ได้เศร้าเป็นพิธี เพราะว่าเธอตรงสเปคผมแบบไม่มีที่ติ หลงเธอจนบ้าตอนเธอใส่ชุดนิสิต อยากให้เธอเข้ามาหาผมที่บ้านหลังนี้อีก ชอบอยู่ใกล้ๆคิดถึงแก้มตอนที่หยิก แต่ว่าเธออย่ามาล้อเล่นกับใจผมงี้ดิ ต้องมานั่งเหงาอยู่คนเดียวทุกดึก ทั้งที่คนอื่นเขานอนและปิดไฟทุกตึก เกรงความเศร้าไม่ได้ลงทุกอึก เพราะว่าผมก็เป็นคนที่มีความรู้สึก และอีกอย่างเรื่องสาวผมไม่เคยเก็บเต็ม แท็กหาเธอตอนที่เพลง10M ไม่เคยแว้นให้เขาด่าเด็กเวร แค่จะบอกแร็พเปอร์ รักเป็น เจ็บเป็น แค่ได้เพียงได้แร็พไม่ใช่มนต์วิเศษ Ah เศร้าก็เอาไปลงอยู่ที่เป็ด นับ 1 2 3 4 5 และก็ 6 แต่ดันจบลงที่ผมกลายเป็นคนที่เจ็บ แต่เธอน่ารักคาวะอี้คิกขุ อนาคตเราอยากให้พรหมลิขิตพิสูจน์ ผมอยู่ที่เดิมเลยตรงนี้ที่หมุด เอาจริงๆเลยตอนนี้ชอบมองเธอยิ้มที่สุด ผมไม่เคยที่จะสนว่าเธอคับอะไร Ah แม่งไม่ได้น่าสนใจ และก็เธอไม่ต้องกลัวใครพรากผมไป เพราะผมโดนความน่ารักเธอกระชากหัวใจ ผมคิดถึงเธอฝ่ายเดียวก็ใช่ เธอเองก็รู้ หรือเธอว่าไม่ แค่อยากเจอหน้า แค่อยากเจอบ้าง ช่างแม่งจะฐานะอะไรก็ได้ อาจบังเอิญเจอกันที่ร้านของชำ หรือพอดีส่วนทางกันที่ร้านหมอฟัน โลกคัดสรรทุกๆอย่างของมัน แต่ผมขอแค่ได้คุยวันละคำ2คำ จนพิสูจน์แบบว่ารักเธอในความจริงใจ รักจริงไม่ได้หวังยิงใย ตื่นเช้ามาเธออยากกินไร ผมจะคอยเทคแคร์ย่ิงกว่าการบินไทย โทษทีผมชอบคิดไปเกินตลอด ทั้งที่เธอเพิ่งจะเทและก็เมินกันออ ใช่ชีวิตผมยังต้องเดินมันต่อ แต่ยังแอบมีความหวังนะว่าเธอจะตอบ เขียนเพลงวันเกิดให้แต่ผมไม่กล้าลง ร้องให้เพื่อนฟังทุกคนบอกว่าคม เพลงให้เธอคนเดียวเลยนะแม่สาวหน้ามน ไม่เหมือนแร็พเปอร์คนอื่น ที่แต่งเพลงเดียวให้สาว5คน ไม่ใช่ ใจผมไม่รู้สึกกับใครง่ายๆมูฟออนหมุนรอบอยู่ที่เดิม ถ้าแฟนผมไม่ใช่เธอคงเป็นใครไม่ได้ พอเถอะผมอยากไปไหว้พ่อครับ ผมแค่อยากมีเธอคอยอยู่ข้างๆคอยต้อนรับอยู่ที่บ้านหลังจากผมทำงานไกล พากันไปเที่ยวและพักผ่อน เวลาว่างมองเธอที่อยู่ตรงหน้าก็มีกำลังใจ แต่ว่าทั้งหมดมันคือเรื่องที่ผมคิด ฝันว่าเธออยู่ตรงนี้ อยู่กับผมจนวันตาย ผมเลือกจะทำทุกๆอย่างเพื่อเธอนั้น แต่ว่าเธอเองก็ดันเลือกจะมองข้ามผมไป